Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Lời khuyên tốt nhất để giữ máy giặt của bạn sạch

Máy giặt thường bị bỏ quên khi làm sạch; với một vài lời khuyên đơn giản làm sạch, máy giặt của bạn sẽ được lấp lánh.

Như với tất cả các thiết bị gia dụng, làm sạch và bảo trì thường xuyên sẽ đảm bảo rằng máy giặt của bạn thực hiện có hiệu quả tất cả các thời gian. Điều quan trọng là bên trong máy giặt và vòi của nó được giữ sạch sẽ để đảm bảo rằng quần áo được rửa sạch.

Vệ sinh máy giặt

Một số bản tin trường đại học thậm chí thực hiện mẹo và thủ thuật xung quanh đúng cách làm sạch một máy giặt để đảm bảo hiệu suất tối ưu. Bạn nên luôn luôn sử dụng đúng số lượng chất tẩy rửa cần thiết mỗi khi bạn rửa một tải quần áo. Trong trường hợp khu vực của bạn có nước cứng, bạn có thể cần nhiều chất tẩy rửa hơn bạn muốn với nước mềm. Một rửa thêm phải được chạy nếu bạn cảm thấy rằng các chất tẩy rửa không được hoàn toàn rửa ra trong chu kỳ. Dư lượng chất tẩy rửa có thể ảnh hưởng đến cả quần áo cũng như máy bất lợi.

Rửa bồn tắm và máy rút, loại bỏ bất kỳ mùi khó chịu, xử lý nước cứng hoặc khoáng chất tích tụ và khử trùng phải giữ cho máy giặt trong hình dạng tốt. Rust là một vấn đề trong máy giặt và thậm chí nếu bạn phát triển mạnh trong việc loại bỏ những đốm nâu đỏ pesky, hãy chắc chắn để giữ một mắt ra cho sự trở lại của họ.

LỜI KHUYÊN LÀM SẠCH MÁY GIẶT
Để giữ cho máy giặt của bạn, bạn phải làm sạch các bồn tắm sau mỗi lần rửa. Đảm bảo nước được sấy khô sau khi máy có thể được sử dụng. Để lại nắp mở để nước khô một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể xóa sạch-off nước có một mảnh vải sạch.

Để làm sạch nước muối vết bẩn trong bồn tắm máy giặt, hãy thử dấm trắng. Đổ vài giọt giấm rượu vang trắng trên các vết bẩn. Để lại trong vòng 5-10 phút. Rửa sạch với nước lạnh bất động sản của các vết bẩn nước và muối vào máy giặt.

Sau khi giặt quần áo trong máy, khôi phục máy giặt bằng nước sạch và biến nó trên cho một chu kỳ. Để cho nó thoát hoàn toàn. Điều này loại bỏ chủ đề, bụi bẩn và các hạt nhỏ sẽ gặp khó khăn trong các lỗ nhỏ trong bồn tắm thiết bị.

Để làm sạch nắp hoặc nắp máy giặt, thêm vài giọt dấm trắng trong một mảnh vải. Chà xung quanh nắp hoặc nắp tài sản của nấm mốc hoặc chất tẩy vết bẩn.

Trộn vài giọt nước cốt chanh tươi và dấm trắng và đổ trong máy giặt đầy nước. Chạy máy giặt cho một chu kỳ đầy đủ.

Bạn cũng có thể làm sạch thuốc tẩy và nước xả vải rút bằng cách chà tất cả chúng với nước cốt chanh và muối. Gọn gàng và lau bằng một mảnh vải khô. Để khô và sau đó đặt chúng trở lại vào các nơi.
Tránh sử dụng các chất làm mềm vải hóa học dựa trên. Họ để lại một vết mạnh mẽ đằng sau. Bạn có thể chuyển hóa chất dựa trên chất làm mềm vải với giấm.

Được thoát khỏi mùi sương mù từ bồn rửa, luôn luôn để lại các thiết bị mở để khô sau khi rửa. Bạn cũng có thể lau bồn tắm với nước cốt chanh tươi. Làm sạch với một miếng vải ướt mảnh.

CHĂM SÓC, VỆ SINH ĐỊNH KỲ
Bảo dưỡng máy giặt định kỳ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền. Sử dụng năng lượng giảm, thiết bị sẽ được an toàn hơn và máy tính của bạn sẽ chạy tốt nhất của mình. Tránh sửa chữa máy giặt đắt tiền bằng cách sử dụng các biện pháp phòng ngừa đơn giản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét