Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa máy giặt không cấp nước

Đầu vào vòi & Screens
Máy giặt được kết nối với nguồn cung cấp nước hộ gia đình bằng ống điền. Những ống thường 4-5 mét chiều dài và sử dụng máy giặt hiệu quả thường xuyên sẽ có một màn hình lưới bằng nhựa hoặc dây đưa vào phần cuối của ống gắn vào vòi nước. Màn hình ngăn ngừa trầm tích xâm nhập vào van đầu vào nước, mà nằm ở mặt sau của bạn Nếu máy giặt của bạn không được làm đầy với nước hoặc nóng hoặc lạnh thì trước tiên bạn nên xác minh rằng các vòi nước được bật lên và các ống hút gió không kinked . Tiếp theo, bạn nên tắt vòi nước và loại bỏ các ống điền từ van đầu vào. Kiểm tra các màn hình là một phần của các van hút gió và sạch hoặc thay thế. Đặt đầu ống vào bồn tắm hoặc một cái xô và bật vòi nước để xác minh rằng bạn có áp lực đầy đủ. Nếu không, sau đó loại bỏ các ống từ vòi nước và kiểm tra màn hình tích tụ bụi bẩn, hư hỏng và sạch hoặc thay thế khi cần thiết. Nếu máy giặt của bạn vẫn không mất nước sau đó bạn tiếp theo nên nhìn vào van đầu vào nước nằm ở mặt sau của máy.

Nước Inlet Van
Nước Inlet Van vào nguồn cung cấp máy giặt nước nóng và lạnh để rửa và rửa sạch. Van solenoid sẽ có hai hoạt động cửa hút gió cho cả việc cung cấp nước nóng và lạnh. Bộ đếm thời gian hoặc điều khiển điện tử, nhiệt độ nước chu kỳ chọn và áp lực mực nước chuyển sang điều khiển van. Van được điều khiển bởi bộ đếm thời gian hoặc điều khiển điện tử, công tắc chọn nhiệt độ nước / chu kỳ và chuyển đổi mực nước / áp lực. Nếu máy giặt của bạn không được làm đầy bằng nước hoặc nóng hoặc lạnh và bạn có áp lực nước vào van đầu vào, bạn tiếp theo sẽ xác minh rằng bạn có quyền solenoid trên van trong phần điền của chu kỳ. Điều này có thể được kiểm tra với một đa mét hoặc một thử nghiệm điện áp. Đây là một bài kiểm tra điện áp trực tiếp và chỉ nên được thực hiện bởi một người có trình độ. Nếu quyền lực là có sẵn tại các thiết bị đầu cuối điện từ, sau đó các van bị lỗi và sẽ cần phải được thay thế. Nếu không có điện ở các nhà ga, sau đó bạn sẽ cần phải kiểm tra các thành phần khác trong mạch van đầu vào nước. Nếu bạn không thể kiểm tra điện áp tại các van, bạn có thể kiểm tra các cuộn dây cho liên tục với một đa mét. Một điện từ mà không có tính liên tục bị lỗi và thường không có sẵn một cách riêng biệt, do đó bạn sẽ cần phải thay thế van hoàn chỉnh. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi thực hiện thử nghiệm này.


Nắp Chuyển
Chuyển đổi nắp máy giặt tải hàng đầu là một thiết bị an toàn được thiết kế để ngăn chặn các mạch động cơ từ hoạt động khi nắp được mở. Trên một số mô hình, các mạch van nước vào cũng được kiểm soát. Nếu việc chuyển đổi nắp không thành công trên các mô hình này, quyền lực không thể được cung cấp cho các van đầu vào nước. Nếu bạn đã xác định rằng các van nước vào trên máy giặt của bạn không nhận được quyền lực sau đó bạn nên kiểm tra việc chuyển đổi nắp. Chuyển đổi nắp thường nằm bên dưới đầu chính với một chiếu trên nắp hoặc một pin gắn liền với nắp sẽ actuate chuyển đổi khi đóng nắp. Xác minh rằng việc chuyển đổi được kích hoạt một cách máy móc và rằng bất kỳ đòn bẩy hoặc thiết bị truyền động không bị hư hỏng hoặc gắn bó. Nếu chuyển đổi được kích hoạt nhưng không có sức mạnh được cung cấp cho các mạch van đầu vào sau đó chuyển đổi có thể bị lỗi. Ngắt kết nối điện từ thiết bị và loại bỏ các dây từ việc chuyển đổi. Sau đó bạn có thể kiểm tra việc chuyển đổi cho liên tục với một đa mét. Chúng tôi đề nghị quý vị KHÔNG bỏ qua một chuyển đổi nắp vì nó là một tính năng an toàn quan trọng và chấn thương nghiêm trọng có thể xảy ra.

Chọn Switch nước Hay Nhiệt độ chuyển mạch
Các chọn chuyển đổi hoặc chuyển đổi nhiệt độ nước lựa chọn nhiệt độ nước rửa và / hoặc các phần rửa của chu kỳ. Chuyển đổi cung cấp một mạch để cung cấp điện cho các cuộn dây chính xác trên van đầu vào nước. Nếu bạn không có quyền lực tại solenoid trên van đầu vào nước, sau đó chuyển đổi đại cử tri nhiệt độ có thể có lỗi. Chuyển đổi có thể được kiểm tra liên tục với một đa mét mặc dù bạn có thể cần phải tham khảo ý kiến ​​các sơ đồ nối dây để xác định thiết bị đầu cuối để kiểm tra. Điện sẽ cần phải được loại bỏ ra khỏi máy trước khi thử sửa chữa này.

Cấp nước tắc áp suất
Chuyển đổi mực nước là một công tắc áp suất kích hoạt là một phần của mạch van đầu vào nước. Phần này thường nằm ở phía sau bảng điều khiển và sẽ có một ống hoặc không khí ống vòm kết nối nó vào bồn tắm. Trên máy giặt có sử dụng một điều khiển điện tử, chuyển đổi này có thể được đặt tại các khu vực thùng đựng nước thải dưới bồn tắm. Nếu chuyển đổi là khiếm khuyết, nó có thể không cung cấp điện cho van nước vào. Bạn có thể kiểm tra công tắc áp lực liên tục với một đa mét. Bạn có thể cần sơ đồ nối dây cho máy giặt để xác định thiết bị đầu cuối để kiểm tra việc chuyển đổi. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi thực hiện thử nghiệm này.

Hoặc hẹn giờ điều khiển điện tử
Bộ đếm thời gian hoặc điều khiển điện tử được sử dụng để xác định khi nào các van đầu vào nước nhận được quyền lực. Hẹn giờ cơ khí sẽ có một loạt các địa chỉ liên lạc điện được điều hành bởi một động cơ nhỏ và cam. Trong rửa, điền vào và rửa điền phần của chu kỳ các địa chỉ liên lạc sẽ cung cấp điện cho các mạch van đầu vào nước. Bạn có thể kiểm tra các địa chỉ liên lạc liên tục với bộ đếm thời gian cho một đa mét nhưng bạn sẽ yêu cầu các sơ đồ mạch điện để xác định thiết bị đầu cuối để kiểm tra chính xác. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi thử nghiệm này. Trên mô hình sử dụng một điều khiển điện tử, bạn sẽ cần phải xác định dây cung cấp điện áp vào mạch điền bằng cách sử dụng sơ đồ mạch điện, và sau đó kiểm tra điện áp trong phần điền của chu kỳ. Đây là những ưu điểm nổi bật của máy giặt Electrolux một thử nghiệm điện áp trực tiếp và chỉ nên được thực hiện bởi một người có trình độ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét