Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

10 lời khuyên cho nmangs thoát nước bị tắc

Các máng và ống xối về phía ngôi nhà của bạn làm việc chăm chỉ để thu thập và mang đi nước mưa, tuyết, và các mảnh vỡ từ mái nhà của bạn. Lá, cành cây, và các đối tượng khác thu thập trong máng và máng xối, có thể làm cho chúng làm tắc nghẽn. Này có khả năng có thể dẫn đến thối và nước thiệt hại liên quan đến bên ngoài và nền tảng của nhà bạn. Máng nước và máng xối cần phải được làm sạch ít nhất một năm một lần, thường xuyên hơn cho kết quả tốt nhất, và nó là một dự án sửa chữa điện nước mà bạn có thể làm cho mình. Dưới đây là 10 bước để làm sạch máng xối và máng xối.
Hướng
1
Thiết lập

Để làm sạch máng xối và máng xối của bạn, bạn sẽ cần một chiếc thang. Các bậc thang tốt nhất cho công việc này là một bậc thang mở rộng. Dựa thang của bạn chống lại các bên của ngôi nhà, không phải trên một rãnh hoặc downspout, bởi vì bạn có khả năng có thể vết lõm hoặc uốn cong rãnh nước hoặc downspout hoặc bị thương. Tốt nhất là có một người khác với bạn khi bạn đi trên dự án này có thể chứa các bậc thang vững chắc cho bạn và ở đó trong trường hợp khẩn cấp. Thiết lập một TARP, túi rác, hoặc một thùng lớn trên mặt đất để nắm bắt và thu thập các mảnh vỡ mà bạn sẽ được loại bỏ.
2
Điều kiện điều tra

Trước khi bạn bắt đầu để làm sạch máng xối và máng xối của bạn, hãy chắc chắn để điều tra tình trạng của họ. Bạn cần phải tìm cho nghỉ, uốn cong, và các vấn đề khác có thể làm suy nhược máng xối hoặc máng xối 'khả năng thu thập và xử lý nước và các mảnh vỡ. Cần có một độ dốc cống đúng nơi máng xối đang dốc xuống ít nhất 1/4 inch cho mỗi 5-10 feet. Nếu có bất kỳ vấn đề với máng xối hoặc downslopes của bạn, bạn có thể để tháo ra, sửa chữa, và remounted.
3
Bảo vệ tay của bạn

Để bảo vệ bàn tay của bạn từ bất kỳ đối tượng có thể gây hại trong khi làm sạch máng xối và máng xối của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đeo găng tay. Găng tay tốt nhất là nặng và không thấm nước, chẳng hạn như một cặp nặng găng tay cao su mà không có bất kỳ lỗ. Đeo bao tay của bạn, leo lên bậc thang của bạn, và bắt đầu quá trình làm sạch.
4
Chọn ra đối tượng lớn

Làm việc theo cách của bạn xung quanh nhà chọn ra bất kỳ chi nhánh, các đối tượng lớn từ máng xối. Sử dụng bàn tay đeo găng của bạn nếu bạn có thể, và tránh đẩy bất kỳ của các mặt hàng này vào máng xối bằng cách làm việc xa họ. Thả các mặt hàng này lớn hơn xuống TARP của bạn, túi xách, hoặc xô. Di chuyển các bậc thang khi bạn di chuyển đến từng phần mới.
5
Muỗng Rác Out

Sau khi bạn đã chọn ra tất cả các mảnh lớn, bạn có thể bắt đầu vốc mảnh vỡ từ máng xối. Hãy chắc chắn rằng bạn bắt đầu ở một góc làm việc ra khỏi máng xối để bạn không đẩy bất cứ điều gì vào chúng. Bạn có thể sử dụng bàn tay của bạn cho điều này, nhưng bạn có thể chọn để sử dụng một thuổng tay hoặc vươn bay thay thế. Thả các mảnh vỡ mà bạn thu thập xuống TARP của bạn, túi xách, hoặc xô. Một lần nữa bạn sẽ được di chuyển dọc theo bậc thang nhà để mỗi phần mới.
6
Đi qua công việc của bạn

Bây giờ mà các mặt hàng lớn và các khối chính đã được gỡ bỏ, bạn nên đi qua công việc của bạn một lần nữa để chắc chắn rằng bạn có tất cả mọi thứ. Sử dụng bàn tay đeo găng của bạn để chọn ra bất kỳ đối tượng bỏ qua. Bạn sẽ được xả nước các máng và ống xối tiếp theo, vì vậy điều quan trọng là phải có tất cả mọi thứ loại bỏ trước khi bạn di chuyển trên.
7
Hãy Hose với Downspout

Nhận ra một vòi vườn và có nó trên một phun áp suất cao. Bắt đầu từ dưới cùng của một downspout, nhằm mục đích ống trong và lên trên, phun downspout từ dưới lên. Một khi bạn đã làm điều này cho mỗi downspout, đưa ống vào đầu của máng xối và phun chúng từ trên xuống. Nếu bạn gặp phải bất kỳ kháng chiến, bạn có thể có một tắc nghẽn.
8
Loại bỏ guốc Nếu cần thiết

Nếu bạn tìm thấy một tắc nghẽn trong một downspout, phun công suất cao của vòi vườn có thể đủ để hạ gục nó lỏng lẻo. Nếu bạn vẫn không thể có được thông qua việc làm tắc nghẽn, sử dụng con rắn một thợ sửa ống nước dài để nới lỏng các mảnh vỡ. Một khi các mảnh vỡ được lấy ra, hãy thử phun qua downspout một lần nữa. Nước nên chạy một cách tự do mà không có bất kỳ kháng chiến. Lặp lại bước này nếu cần thiết.
9
Phun xuống các máng

Bây giờ là lúc để có những ống vào máng. Phun cùng tất cả các máng nước để rửa sạch và loại bỏ các mảnh vỡ còn lại. Bạn nên đã loại bỏ bất kỳ đối tượng, vì vậy các nước nên chạy một cách tự do. Một khi bạn đã rửa sạch tất cả các máng với một phun áp suất cao, lặp lại các bước trước để đảm bảo rằng máng xối của bạn không bị tắc do kết quả của rửa máng xối.
10
Sử dụng các mảnh vỡ cho Compost

Nếu bạn có phân, bạn có thể sử dụng các mảnh vỡ thu thập được từ bạn làm sạch máng xối và máng xối của bạn để thêm vào bộ sưu tập phân của bạn. Nếu bạn không tự tổng hợp, bạn có thể vứt bỏ các mảnh vỡ để thay thế.
Nếu nhà bạn có máng và ống xối, bạn chắc chắn sẽ phải có họ làm sạch. Nếu bạn không làm sạch chúng mình hoặc có họ chuyên nghiệp làm sạch tối thiểu mỗi năm một lần, bạn có nguy cơ gây thiệt hại cho nhà của bạn. Làm sạch máng xối và máng xối của bạn là một dự án mà bạn có thể làm cho mình, và nó có thể được thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn tùy thuộc vào mức độ thường xuyên làm điều đó và làm thế nào xấu mảnh vụn đã tích lũy được. Nếu bạn chọn để đưa vào dự án này chính mình, xem xét những 10 bước trước khi bạn bắt đầu và ngưỡng mộ công việc của bạn khi nó được thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét