Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Cấu tạo của máy giặt

Máy giặt là ít hơn một bồn tắm lớn chứa đầy nước, swishes xung quanh, hệ thống thoát nước và quay để hoàn thành việc dọn dẹp. Bốn chu kỳ - điền, rửa, để ráo và quay - phụ thuộc vào phần ẩn để làm cho tất cả mọi thứ xảy ra. Khi máy giặt của bạn thất bại, bạn phải xem xét kỹ hơn ở phần chịu trách nhiệm về hành động liên quan. Mặc dù mỗi máy giặt là hơi khác nhau, mỗi hoạt động trên các nguyên tắc chung giống nhau.


Ống cấp nước, cả nóng và lạnh, cung cấp nước cho một van điện từ nước vào vận hành trong nhà máy giặt. Hỗn hợp nước, theo nhiệt độ chỉ định với các nhiệt độ và các thiết lập chu kỳ trên bảng điều khiển của máy giặt, và chảy vào bồn tắm nội thất. Bên trong bảng điều khiển, bộ điều khiển nước cấp nhà ở một công tắc áp suất xác định khi bồn tắm đầy, theo các thiết lập kích thước lựa chọn, đóng nước vào và báo hiệu sự khởi đầu của một chu kỳ giặt.

Trong một máy trên tải, khuấy bắt đầu, trong khi ở một máy tính phụ tải toàn bộ bồn tắm bên trong di chuyển để thay thế. Một động cơ, kèm theo một ly hợp và truyền tải trong nhiều máy nhưng một điện từ trong một máy ổ đĩa trực tiếp, quyền hạn sự di chuyển và thay đổi chu kỳ. Một vành đai lớn đẩy phong trào, giống như các vành đai ổ đĩa trên một chiếc xe.

Cuối cùng, một bộ đếm thời gian trong việc kiểm soát tín hiệu máy giặt máy giặt để ráo nước. Một máy bơm, ở dưới cùng của nhà ở gần động cơ, hút nước từ bồn tắm bên trong, thông qua các bồn bên ngoài và vào một dòng chảy trong khi bồn tắm tự quay ở tốc độ cao. Nước ngọt lũ lụt cách sử dụng máy giặt Sanyo, các khuấy động hoặc bồn tắm để rửa quần áo, và thoát nước một lần nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét