Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Hệ thống nước vấn đề: Sửa chữa Vòi

Nếu nhỏ giọt, nhỏ giọt, nhỏ giọt từ một vòi nước bị rò rỉ được nghe giống như một cái trống bass trong đầu của bạn, đó là thời gian để hành động. Thay vì gọi một thợ sửa chữa điện nước ống nước hoặc thay thế toàn bộ vòi nước, xem xét thay thế các hộp mực vòi nước. Nó là một sửa chữa đơn giản mà tiết kiệm cả sự tỉnh táo của bạn và, qua thời gian, tiền bạc vào các hóa đơn tiền nước.
Hướng
1
Tắt nước để vòi nước

Đóng các van tắt là cung cấp nước cho vòi nước, thường nằm dưới bồn rửa. Nếu không có những đóng-off ở đó, tắt nguồn cung cấp nước chính vào nhà.
2
Loại bỏ các tay cầm vòi nước

Bước này là đặc biệt đối với vòi nước của bạn. Với phong cách núm tay cầm, có một tấm che trên đầu trang của núm. Pop này ra với một tuốc nơ vít nhỏ, và sau đó loại bỏ các ốc vít bộ ngắn chứa để xử lý các hộp mực hệ thống ống nước. Trượt ra ngoài cái núm. Đối với phong cách mái chèo xử lý, cố gắng unscrewing thành viên ngang của tay cầm, mà đôi khi tăng gấp đôi như một cơ chế khóa. Nếu điều này không làm việc, hãy tìm một vít tập nhỏ trên tay cầm cơ thể, và trở lại này ra với một chìa khoá Allen. Bị trượt khỏi tay cầm.
3
Loại bỏ các đai ốc khóa

Sử dụng một chìa khoá ống hoặc kênh kìm khóa để nới lỏng các đai ốc khóa tại cơ sở của hộp mực hệ thống ống nước. Này giữ hộp vào nhà ở vòi nước.
4
Lấy hộp mực thay thế thích hợp

Kéo hộp mực ra khỏi nhà ở vòi nước. Mất một đến cửa hàng phần cứng địa phương của bạn để đảm bảo bạn có được những mô hình tương tự. Một trong đó là tương tự nhưng không giống nhau không hoạt động.
5
Sắp xếp và lắp đặt điện nước  mới

Xếp hàng các tab trên hộp mực ống nước mới của bạn với các rãnh trong nhà ở vòi nước, và bấm hộp mực vững chắc vào vị trí. Hãy chắc chắn rằng nó hoàn toàn ngồi trong nhà ở.
6
Thay thế xử lý, và quay về nước

Làm việc ngược lại để thay thế cho tay cầm. Thắt chặt các vít, nhưng không qua thắt chặt như điều này làm cho xử lý khó khăn để hoạt động. Quay về nước để vòi nước, và kỷ niệm thực tế là bạn không còn có một vòi nước nhỏ giọt.
Thông thường, chỉ có một bên vòi nước để đổ lỗi cho nhỏ giọt của bạn. Nếu bạn đang trên một ngân sách eo hẹp hoặc chỉ không muốn để thay thế cả, luân phiên đóng các van tắt nóng và lạnh dưới bồn rửa. Nếu nhỏ giọt vòi nước khi mặt nóng tắt, sau đó bên lạnh của bạn là thủ phạm, và ngược lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét