Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Để máy giặt bền hơn bạn cần lưu ý đến điều gì?

Để giữ cho máy giặt được bền lâu, chắc chắn bạn phải nắm rõ cơ chế hoạt động cũng như cách sử dụng và lắp đặt máy giặt sao cho hợp lý. Theo thống kê từ các chuyên gia, các hộ gia đình thường dùng máy giặt với tần suất 6,5 lần/tuần. Tuy nhiên đa số người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa hiểu hết cơ chế hoạt động của máy giặt và các sản phẩm tẩy giặt.


Ở những bài viết trước chúng tôi cũng đã hướng dẫn các bạn về cách sử dụng máy giặt sao cho vừa tiết kiệm được điện nước và giữ độ bền cho máy. Tuy nhiên một vài lưu ý dưới đây cũng sẽ giúp bạn bảo quản máy giặt của mình được tốt hơn.

Đa số người tiêu dùng thường gặp phải các sự cố trong quá trình giặt giũ quần áo. Việc sử dụng sai sản phẩm giặt tẩy cho từng loại máy, nhầm lẫn giữa sản phẩm giặt tay và giặt máy khiến cho máy giặt gặp phải những vấn đề hỏng hóc không đáng có. Ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của máy, đôi khi phải sửa chữa và thay thế linh kiện với chi phí tốn kém.

Đối với những người phụ nữ hiện đại, máy giặt chính là cánh tay phải đắc lực giúp họ tiết kiệm được thời gian nhất định để chăm lo cho gia đình mình. Máy giặt ngày càng hiện đại hơn, có nhiều tính năng cao cấp giúp rút ngắn thời gian giặt giũ, quần áo giặt sạch và bền hơn, tiết kiệm điện nước. Theo thống kê đến hơn 90% người tiêu dùng, chỉ nhấn nút On/Off cho quá trình giặt, không sử dụng đến một chút tính năng nào của máy. Mặc cho những cải tiến về công nghệ, họ chỉ sử dụng máy giặt như một thiết bị cách đây 20 năm.

Để sử dụng máy giặt đúng cách không hề khó khăn phức tạp, chỉ cần chúng ta lưu tâm đến một vài chi tiết nhỏ, sử dụng phù hợp các loại bột giặt, nước giặt chuyên dụng theo từng loại máy là bạn đã trở thành người tiêu dùng thông minh rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét