Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

9 bước sửa một máy giặt

Nhưng như với tất cả các máy đôi khi nó cần sửa chữa máy giặt. Máy giặt này là cơ bản giống như các máy giặt mô hình cũ T nhưng mà không có một truyền mà làm cho nó yên tĩnh hơn nhiều. Trên trang này tôi thảo luận làm thế nào để thay thế các vành đai trên một máy giặt GE HydroWave. Vành đai các máy giặt là cứng để cài đặt chủ yếu là do các vành đai phải được kéo dài để phù hợp với máy giặt và không có phòng làm việc dưới ròng rọc. Tôi đã đưa ra một cách làm cho GE hydroWave thay thế vành đai máy giặt dễ dàng hơn. Lưu ý rằng trong khi tất cả các bước dưới đây có thể không hoàn toàn cần thiết, đây là thủ tục tốt nhất tôi đã tìm thấy. Cũng lưu ý rằng vành đai sẽ có vẻ như nó là đủ dài nhưng nó là. Thực hiện theo các bước dưới đây.
1. Ngắt kết nối điện ra khỏi máy giặt. 

2. Đặt máy giặt trên lưng hoặc nạc nó vào tường. Lưu ý bạn có thể phải ngắt kết nối ống và chắc chắn không làm tổn hại đến ống cống nếu bạn đặt tất cả các con đường xuống. 

3. Hủy bỏ các ốc từ các máy bơm nước. Lưu ý rằng nó không phải là cần thiết để ngắt kết nối hoặc ống dây.

4. Hủy bỏ dưới cùng của máy giặt bằng cách loại bỏ bốn ốc vít ở mặt trước và các ốc ở phía dưới. Sau khi thực hiện, bạn sẽ có thể truy cập tốt hơn để các ròng rọc. 

5. Quấn vành đai xung quanh ròng rọc động cơ và nửa vòng ròng rọc lớn như. Bạn có thể sử dụng một dây đeo cà vạt ở một bên của vành đai để giữ cho nó vào trong khi bạn cài đặt nó. 


6. Bắt đầu để quay ròng rọc lớn từ từ trong khi giữ đai trên. Lưu ý rằng nếu bạn sử dụng một dây đeo cà vạt xoay ròng rọc để dây đeo cà vạt quay ra khỏi động cơ. 

7. Khi bạn xoay vành đai ròng rọc sẽ cố gắng để bị trượt khỏi ròng rọc động cơ. Ngăn chặn và đẩy vành đai trở lại vào ròng rọc động cơ trong khi vẫn giữ đai trên ròng rọc lớn. 

8. Tiếp tục quay ròng rọc lớn cho đến khi vành đai là trên và bạn có thể phải lặp lại bước 7 để giữ đai trên ròng rọc động cơ. 

9. Sau khi vành đai là cắt dây đeo cà vạt và xoay ròng rọc một vài lần để đảm bảo vành đai được cài đặt đúng cách. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét