Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để Thiết lập lại một mạch điện bị vỡ


Làm thế nào để Thiết lập lại một đập vỡ mạch

L ocated bên trong hoặc bên ngoài nhà của bạn là một bảng điều khiển máy cắt (đôi khi được gọi là một hộp cầu chì) có chứa bộ phận ngắt mạch cho từng mạch trong nhà của bạn. Một số căn nhà có nhiều hơn một bảng điều khiển máy cắt, có thể có một bảng điều khiển chính cộng với một hoặc nhiều bảng phụ tại các địa điểm khác.

Thận trọng : Xin vui lòng đọc của sửa chữa điện nước ABC an toàn thông tin trước khi thực hiện bất kỳ kiểm tra hoặc sửa chữa.

Một bộ ngắt mạch cung cấp bảo vệ cho mỗi mạch điện của bạn bằng cách ngăn chặn dòng chảy của hiện tại nếu một tình trạng quá tải hoặc lỗi xảy ra. Khi sự rò rỉ điện xảy ra hoặc tải trên mạch của bạn trở nên quá lớn, cầu dao trên mà chuyến đi mạch và ngắt dòng điện để mạch. Một ngắt điện bị vẫn còn đôi khi được gọi là một "cầu chì thổi" trong tham chiếu đến các công nghệ cũ mà bộ phận ngắt mạch thay thế. Nếu nhà bạn sử dụng một cầu chì thực tế và không phải là một cầu dao, bấm vào đây để biết thông tin trên hộp cầu chì.

Bảng điều khiển Circuit Breaker

Hướng dẫn để Thiết lập lại một đập vỡ mạch

Trước khi điện có thể được phục hồi, cầu dao phải được thiết lập lại. Tuy nhiên, ngay cả trước khi bạn làm điều đó, bạn phải thực hiện các bước để đảm bảo rằng nó là an toàn để làm như vậy. Tắt hoặc rút phích cắm tất cả các thiết bị được cắm vào mạch. Làm cho một số điều kiện không nguy hiểm tồn tại trước khi khôi phục quyền lực.
Đôi khi một cầu dao sẽ mang ra ngoài và cần phải được thay thế. Một số triệu chứng bao gồm một công tắc rằng chuyến đi quá dễ dàng, một công tắc mà không thể được thiết lập lại hoặc ngắt mà không vấp khi nó cần. Các nguyên nhân khác cũng có thể dẫn đến những triệu chứng và phải được loại trừ trước khi thay thế một công tắc.

Một CB, đã bị vấp hoặc sẽ được ở giữa hoặc "OFF" vị trí. Xác định vị trí ngắt điện bị và thiết lập lại nó bằng cách đẩy nó tất cả các cách để "OFF" vị trí và sau đó trở lại "ON" vị trí. Thông thường khi bạn không thể không có thể thiết lập lại các cầu dao, nó là bởi vì nó phải được bật tất cả các cách để "Off" vị trí đầu tiên.

Điện bây giờ sẽ được khôi phục lại mạch. Nếu cầu dao chuyến đi lần nữa trước khi bạn đã bật bất cứ điều gì hoặc bất cứ điều gì trong cắm, cầu dao chính nó có thể cần phải được thay thế hoặc một lỗi hệ thống dây điện nghiêm trọng có thể tồn tại. Ngay lập tức tham khảo ý kiến ​​một thợ điện đủ điều kiện.

Nếu chuyến đi bộ ngắt mạch sau khi cắm vào hoặc chuyển trên một thiết bị, thiết bị có thể có một đoạn ngắn hoặc có thể được đặt quá nhiều của một tải trên mạch.

Nếu không có bộ phận ngắt mạch đã bị trượt chân và bạn vẫn không có điện tại một cửa hàng, có thể có một lỗi hệ thống dây điện, ổ cắm có thể bị lỗi hoặc có thể trên một mạch chi nhánh GFCI kiểm soát. Tham khảo các hướng dẫn để kiểm tra một ổ cắm GFCI .

Vào những lúc bạn có thể cần thêm một cầu dao khác để bảo vệ một mạch mới. Ví dụ bao gồm việc bổ sung một thiết bị điện mới như máy sấy, phạm vi, máy nước nóng hoặc điều hòa không khí. Tu sửa hoặc một bổ sung cho nhà của bạn cũng có thể yêu cầu bổ sung các mạch hơn.

Thật là một thợ sửa chữa điện dân dụng sẽ làm

Khi thay thế một cầu dao, một thợ điện sẽ quyết định sự đánh giá đúng đắn và loại kết nối cho các phần thay thế. Họ cũng có thể cần để có được một giấy phép để sửa chữa. Khi thợ điện đã sẵn sàng để thực hiện việc thay thế họ sẽ tắt điện tại một cắt chính, nếu có. Thường là ngắt là trong bảng điều khiển dịch vụ chính và như vậy không có cách nào để cắt điện vào bảng điều khiển. Điều này có nghĩa họ sẽ được làm việc với dây dẫn điện trực tiếp hiện tại và tiếp xúc. Đây là công việc nguy hiểm và đòi hỏi thận trọng và biện pháp bảo vệ thích hợp. Họ sẽ loại bỏ các bảng điều khiển vỏ và loại bỏ các máy cắt cũ. Nó có thể được bảo đảm bằng một fastener và nó có thể chụp hoặc nhấc ra. Máy cắt mới sẽ đi theo cùng một cách và nắp bảng điều khiển được thay thế.

Khi thêm một mạch, tất cả các bước trên sẽ được thực hiện và ngoài ra thợ điện phải xác định nếu việc cung cấp điện vào bảng điều khiển dịch vụ là đủ để hỗ trợ phụ tải. Hơn nữa, họ phải xác định xem bảng điều khiển dịch vụ hiện tại có khả năng thể chất để thêm một cầu dao. Cuối cùng, họ sẽ mang lại dây cho các mạch mới vào bảng điều khiển và kết nối chúng với bus thích hợp và máy cắt mới. Thông tin này là cho một sự hiểu biết chung về những gì có liên quan và không nên được coi là đầy đủ và chi tiết cho việc thực hiện dự án này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét