Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm và Những điều nên tránh Hệ thống nước Sửa chữa

Sửa chữa điện nước hệ thống ống nước là một trong những vấn đề quyến rũ nhất cho một sẽ được làm-nó cho mình để giải quyết. Bạn nhìn thấy một đường ống bị rò rỉ và nói, Oh yes tôi có thể khắc phục điều đó! Nhưng điều mà nhìn đơn giản có thể chứng minh được tưởng như khó khăn. Sửa chữa điện nước hệ thống ống nước là có vẻ khó hơn.
DO: Đánh giá vấn đề
Trước khi bạn gọi một thợ sửa ống nước hoặc nói quan trọng khác của bạn, bạn đã nhận nó, làm cho một đánh giá toàn diện của vấn đề. Được vòi nước của bạn nhỏ giọt? Có thể dẫn đến một O-ring bị rò rỉ hoặc mòn ra rằng bất cứ ai có một vài công cụ có thể sửa chữa. Bạn có đường ống đang tràn ngập tầng hầm của bạn? Có thể bạn có một máy nước nóng bị hỏng? Đó là những loại sửa chữa bạn có thể muốn vượt qua cùng với một thợ sửa ống nước, trừ khi bạn có nhiều kinh nghiệm trong sửa chữa hệ thống ống nước.
DO: Mua hoặc thuê các công cụ để lắp đặt điện nước thích hợp
Hãy chắc chắn rằng bạn có một vài công cụ cơ bản trước khi thử sửa chữa hệ thống ống nước thậm chí cơ bản. Điều này sẽ bao gồm chìa khoá của một thợ sửa ống nước, vise-kẹp hoặc kìm khóa, cắt dây, và một tập hợp các tua vít. Bạn cũng có thể muốn mua một vài đèn pin, một worklight, và / hoặc pin đèn cho ánh sáng trong góc tối. Bởi có những công cụ bên phải, bạn sẽ có thể hoàn thành công việc dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Bạn không cần phải đi ra ngoài và mua các công cụ đắt tiền, hoặc. Chỉ cần mua hoặc thuê các công cụ mà sẽ nhận được công việc làm.
EDITOR CỦA TIP:
Một trong những sửa chữa hệ thống ống nước cơ bản nhất một người có thể thực hiện được niêm phong và hàn vòi sen và bồn tắm của bạn một cách thường xuyên. Niêm phong và hàn vòi sen và bồn tắm của bạn có thể ngăn chặn rò rỉ tốn kém và thiệt hại nước trong tương lai. Một ounce ít phòng thực sự tiết kiệm trong thời gian dài.
DO: Khi nghi ngờ, tham khảo ý kiến ​​một chuyên nghiệp
Nếu bạn nghĩ rằng một hệ thống ống nước, sửa chữa cụ thể là ra khỏi vùng thoải mái của bạn, không thử nó, thay vì gọi một chuyên nghiệp. Một sửa chữa hệ thống ống nước hỏng có thể gây ra nhiều thiệt hại cho nhà của bạn sau này hơn bạn sẽ phải chi cho một thợ sửa ống nước ban đầu. Ngoài ra khi nói đến sửa chữa nào đó, giống như một máy nước nóng, có những vấn đề quan trọng liên quan đến an toàn cá nhân. Những sửa chữa có thể được thực hiện tốt nhất bởi một chuyên nghiệp. Nếu sau khi đọc qua các hướng dẫn ban đầu nếu bất cứ điều gì có vẻ có vấn đề với bạn, nhấc điện thoại. Có những chuyên gia với chi phí thấp trên mạng có thể giúp đỡ ở tất cả các giờ trong ngày.
DO: Nhận dự toán và báo giá
Nếu bạn chọn để tranh thủ dịch vụ của một thợ sửa ống nước chuyên nghiệp cho hệ thống ống nước của bạn sửa chữa chắc chắn rằng bạn nhận được văn bản dự toán cho dịch vụ của họ. Ít nhất ba bản dự toán được khuyến khích, và cho công việc lớn hơn ước tính hơn có thể được tư vấn. Ngoài ra kiểm tra để chắc chắn rằng thợ sửa ống nước của bạn được cấp phép, ngoại quan và bảo hiểm bởi các cơ quan thích hợp. Điều này là rất quan trọng trong trường hợp xảy ra vì nó bảo vệ bạn và gia đình của bạn. Nhiều người bị cám dỗ để thuê siêng năng xuống các đường phố người hứa hẹn mức giá thấp. Vấn đề này là trong khi ông có thể rẻ hơn để bắt đầu vấn đề có thể sẽ chi phí cho bạn nhiều hơn trong thời gian dài nếu siêng năng không đúng cách sửa chữa vấn đề hệ thống ống nước.
KHÔNG: Tránh sử dụng quá nhiều cống sạch
Một trong những sai lầm phổ biến nhất làm cho chủ nhà khi nói đến sửa chữa hệ thống ống nước được sử dụng trên cống sạch hơn. Xả sạch hơn có thể, theo thời gian, ăn mòn các đường ống và các kết nối chung. Bảo lưu cống hóa nhiệm vụ dọn dẹp nặng cho guốc thực sự khó khăn. Hãy thử một trình dọn dẹp xanh thân thiện với môi thay vào đó, hoặc một giải pháp nhà như sử dụng một nửa cốc giấm theo sau là một nửa cốc baking soda đổ vào một cống bị tắc. Xả sạch hơn và một pít tông thường là bước đầu tiên trong việc có được làm tắc nghẽn trong một cống bị tắc.
KHÔNG: Ngắt kết nối vòi vườn của bạn trước khi mùa đông
Không bao giờ để vòi vườn của bạn kết nối tất cả các mùa đông dài. Nếu bạn để vòi vườn của bạn kết nối này cho phép không khí lạnh một con đường vào hệ thống đường ống dẫn nước của bạn. Điều này có thể dẫn đến các đường ống của bạn đóng băng và bùng nổ trong thời tiết lạnh nhất, một trong những việc sửa chữa đường ống dẫn nước tốn kém nhất mà bạn có thể nghĩ ra. Để nó kết nối vào mùa đông là xấu bởi vì như nước đóng băng nó mở rộng có nghĩa là nó sẽ làm hỏng ống của bạn. Ngắt kết nối vòi vườn của bạn trong mùa thu và lưu trữ nó trong nhà để xe. Bạn cũng có thể để giới hạn bất kỳ vòi nước bên ngoài trước khi mùa đông.
KHÔNG: Xem cho các đường ống không phù hợp
Khi mọi người phát hiện ra một đường ống bị rò rỉ bản năng đầu tiên của họ là để thay thế nó. Không phải là một bản năng xấu, nhưng nhiều lần họ sử dụng các đường ống sai hoặc sai kích thước của ống. Ví dụ, kết nối một đường ống mạ kẽm vào ống đồng có thể tạo ra sự ăn mòn. Kiểm tra lại để chắc chắn rằng bạn đang sử dụng các đường ống chính xác. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng bạn được niêm phong ống của bạn một cách chính xác, với bít và băng thợ sửa ống nước của.
KHÔNG: Làm sửa chữa hệ thống ống nước mà không có một mức độ
Một mức độ là một công cụ cần thiết. Thật không may, nhiều chủ nhà bỏ bê để mua một cái. Vì vậy, khi họ làm cho hệ thống ống nước sửa chữa bản thân những sửa chữa không phải là mức độ. Thay thế một nhà vệ sinh là một sửa chữa hệ thống ống nước khá đơn giản nhưng nó có thể được thực hiện khó khăn nếu nhà vệ sinh đó không phải là ngang với sàn nhà. Nếu bạn không thể mua một mức độ cho một lý do nào đó, bạn có thể ứng biến. Bạn có thể ứng biến bằng cách sử dụng một hai bằng bốn.
Danh sách các Đừng và Không nên chỉ xước bề mặt của sửa chữa hệ thống ống nước mà còn cung cấp một tập tốt các hướng dẫn để làm theo. Nếu bạn đang ở trên đầu của bạn, hãy gọi một thợ sửa ống nước. Một sửa chữa hệ thống ống nước được thực hiện tốt hơn một lần chứ không phải lặp đi lặp lại hai lần. Chỉ cần nhớ rằng trong khi nó có thể âm thanh đắt tiền lúc đầu nó có thể không thực sự được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét