Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để vệ sinh máy giặt của bạn sạch sẽ

Máy giặt là một trong những thiết bị gia đình quan trọng nhất được sử dụng ở hầu hết các ngôi nhà hoặc căn hộ khác.

Một số bản tin trường đại học thậm chí thực hiện mẹo và thủ thuật xung quanh đúng cách vệ sinh một máy giặt để đảm bảo hiệu suất tối ưu. Bạn nên luôn luôn sử dụng đúng số lượng chất tẩy rửa cần thiết bất cứ lúc nào bạn rửa một tải quần áo. Trong trường hợp khu vực của bạn có nước cứng, bạn có thể cần chất tẩy rửa nhiều hơn bạn sẽ với nước mềm. Một rửa thêm nên được chạy nếu bạn cảm thấy rằng các chất tẩy rửa không được hoàn toàn rửa ra trong suốt chu kỳ. Dư lượng chất tẩy rửa có thể tác động đến cả những bộ quần áo cũng như máy bất lợi.

Rửa bồn tắm và máy rút, loại bỏ bất kỳ mùi khó chịu, loại bỏ nước cứng hoặc khoáng chất tích tụ và khử trùng phải giữ cho máy giặt trong hình dạng tốt. Rust cũng là một vấn đề trong máy giặt và thậm chí bạn nên thành công trong việc loại bỏ những đốm nâu pesky, hãy chắc chắn để giữ một mắt ra cho sự trở lại của họ.

Như với tất cả các thiết bị gia dụng, vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt thường xuyên để máy của bạn thực hiện có hiệu quả tất cả các thời gian. Điều quan trọng là bên trong máy giặt và vòi của nó được giữ sạch sẽ để đảm bảo rằng quần áo được rửa sạch.

Mẹo để làm sạch một máy giặt
Bước đầu tiên trong việc làm sạch máy giặt là để kiểm tra các bộ lọc cho tiền xu, hoặc bất kỳ các mặt hàng khác có thể gặp khó khăn sau đó kiểm tra các ống cho tắc nghẽn hoặc ùn tắc. Trước tiên bạn phải xóa các bộ lọc và cũng là ống của bất kỳ tắc nghẽn. Bây giờ loại bỏ các ngăn kéo xà phòng và chà nó đúng trong nước ấm cho rằng dư lượng dính nới lỏng.

Có sản phẩm nào máy tính của bạn và chạy bằng nước nóng đối với các thiết lập tải lớn nhất. Khi bồn tắm là đầy đủ và bắt đầu khuấy động, thêm vào 3-4 chén dấm trắng chưng cất. Ngoài ra, thêm ½ tách sodium bicarbonate vào nước. Một khi bạn đã thêm dấm và baking soda, để cho các máy quay cho một số khoảnh khắc và sau đó tắt nó đi. Cho phép người ngồi nước trong nửa giờ đến một giờ.

Sau một giờ để cho hỗn hợp giấm ngọt / bánh xuyên qua bụi bẩn trong bồn tắm máy giặt , khởi động lại máy và cho phép nó để hoàn thành một chu kỳ giặt. Khi máy đạt đến sự kết thúc của chu kỳ giặt và nó đã sẵn sàng để ráo nước, thúc đẩy nó về phía 'quay' chu kỳ. Trong nhiều máy chu kỳ này có thể gây ra máy quay vì nó cống. Điều này sẽ giúp nới lỏng hơn nữa các dư lượng và cũng là bụi bẩn. Nếu máy không có một lựa chọn quay cùng với hệ thống thoát nước, chỉ đơn giản là để cho nó thoát nước.

Khi nước hết hẳn, lau bên trong của máy với sự giúp đỡ của một miếng vải ướt. Bạn cũng có thể sử dụng một miếng vải ngâm trong một dung dịch làm bằng một phần nửa nước nóng và một nửa tỷ lệ phần trăm của dấm trắng. Hãy chắc chắn rằng bạn lau tất cả các bộ phận của máy hoàn toàn như phía dưới và lưỡi của khuấy và cũng là đỉnh của bồn tắm. Nếu có một chất làm mềm vải hoặc một quả tẩy được xây dựng trong, loại bỏ nó và làm sạch nó đúng cách trước khi thay thế nó trở lại.

Ngay cả sau khi rửa máy triệt để mùi hôi vẫn còn, bạn cũng có thể thêm một chén hàn the vào máy vì nó chứa đầy nước. Để cho nó đi qua một vòng rửa và chu kỳ xả nước. Chờ đợi một khuấy để bắt đầu quay và borax hòa tan, sau đó thêm quần áo bẩn về phía máy.

Hãy để giặt ngâm trong khoảng 20 đến 30 phút sau khi kích động kỹ lưỡng, để có thể loại bỏ bất kỳ mùi còn lại. Bây giờ, bao gồm một chất tẩy rửa có mùi thơm và rửa giặt ủi. Các chất tẩy rửa có thể làm cho quần áo của bạn đi ra mùi gọn gàng và tốt tươi từ máy giặt làm sạch.

Hi vọng với hướng dẫn cách vệ sinh máy giặt tại nhà của Abc sẽ giúp ích được cho bạn phần nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét