Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm sao để sửa chữa máy giặt bị rò rỉ

Một máy giặt bị hỏng có nghĩa là thảm họa trong hầu hết các ngôi nhà đó là lý do chúng tôi đã tạo hướng dẫn sửa chữa này để giúp bạn sửa máy giặt bị rò rỉ. Trong khi một sửa chữa máy giặt có vẻ chán nản, hàng triệu khách hàng của chúng tôi đã nói với chúng tôi nó thực sự khá dễ dàng! Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã thực hiện một danh sách các phần phổ biến nhất gây ra một máy giặt bị rò rỉ. Bạn có thể sử dụng danh sách này để giúp bạn tìm ra những gì một phần cần phải được thay thế và sau đó bạn có thể nhập số mô hình của bạn vào tìm kiếm để xác định vị trí các sơ đồ phần và nhiều hơn nữa.

Máy giặt rò rỉ nước

Ống dẫn nước
Nếu máy giặt của bạn bị rò rỉ đầu tiên bạn nên kiểm tra ống. Có một số loại ống được tìm thấy trên một máy giặt và phổ biến nhất là các cống và lấp đầy ống. Các ống điền kết nối các hộ gia đình để cung cấp van nước vào và thường nằm ở phía sau của máy giặt. Kiểm tra để đảm bảo rằng các phụ kiện ren được thắt chặt một cách an toàn và rằng sự rò rỉ không phải là do vòi nước. Ống cống cũng nằm ở phía sau của máy và có thể không được cài đặt vào cống hộ gia đình. Xác minh rằng sự rò rỉ không phải là do một cống hộ gia đình hạn chế được sao lưu qua các ống đứng. Không bao giờ đóng dấu mở ống cống trong đường ống đứng.

Máy giặt cũng sẽ có ống nội bộ mà kết nối các van hút gió vào bồn tắm. Một khiếm khuyết trong ống này sẽ tạo ra một sự rò rỉ trong chu kỳ đầy. Truy bồn tắm đầu vào bằng cách nâng đầu chính hoặc loại bỏ nội các và kiểm tra ống có dấu hiệu mài mòn hoặc nứt. Cũng kiểm tra các thành phần khác của hệ thống đầu vào nước như một break siphon, lắp ráp bồn tắm phun các dấu hiệu rò rỉ. Một số máy giặt tải phía trước sẽ bơm nước vào bồn tắm thông qua các thiết bị phân phối chất tẩy rửa và khu vực này sẽ cần phải được kiểm tra, nếu rò rỉ xảy ra trong phần điền của chu kỳ. Nếu rò rỉ xảy ra trong phần rửa của chu kỳ sau đó để ráo nước bồn tắm vòi bơm có thể là vấn đề. Kiểm tra kẹp lỏng lẻo hoặc bị ăn mòn, và ống nứt hoặc thủng. Loại bỏ các tấm phía trước hoặc phía sau sẽ được yêu cầu để truy cập vào khu vực này và một số mô hình có thể yêu cầu loại bỏ các nội hoàn toàn.

Máy bơm
Máy bơm nước hoặc cống bơm là phần trên một máy giặt mà cống nước từ bồn tắm. Máy bơm có thể là vành đai điều khiển, ổ đĩa trực tiếp hoặc có thể là một máy bơm điện riêng biệt. Máy bơm sẽ có một lối thoát hoặc ống cống, một đầu vào từ các bồn tắm và có thể có ổ cắm ống tuần hoàn là tốt. Nếu bạn có bị rò rỉ nước ra khỏi máy giặt trong một chu kỳ rửa hoặc cống, kiểm tra các khu vực của máy bơm thoát nước. Tìm những dấu hiệu của một kẹp ống lỏng hoặc một ống bị rò rỉ kết nối với các máy bơm đầu tiên. Nếu rò rỉ là có nguồn gốc từ các máy bơm sau đó một sự thay thế là cần thiết. Bơm thoát nước thường được đặt trên khung cơ sở hoặc gắn liền với động cơ ổ đĩa, và có thể được truy cập bằng cách loại bỏ các bảng điều khiển phía trước hoặc phía sau trên hầu hết các máy giặt. Ngắt kết nối điện vào thiết bị trước khi dịch vụ cố gắng.

Miếng đệm cao su
Bồn tắm che miếng đệm trên đầu tải và máy giặt tải phía trước được sử dụng để cung cấp một con dấu giữa bồn tắm và bồn tắm ngoài bìa. Nếu bạn đang gặp một sự rò rỉ nước trong quá trình rửa hoặc quay phần của chu kỳ, sau đó các miếng đệm bồn tắm che có thể là vấn đề. Tìm kiếm dấu hiệu của nước rò rỉ hoặc các vết bẩn nước xà phòng trong khu vực này để giúp chẩn đoán các vấn đề. Bạn sẽ cần phải nâng cao đầu hoặc loại bỏ các bảng điều khiển phía trước để xem khu vực này. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi dịch vụ cố gắng.

Van cấp nước
Van nước vào máy giặt của bạn kiểm soát sự xâm nhập của nước nóng và lạnh vào máy giặt của bạn. Van này nằm ở mặt sau của máy giặt của bạn nơi mà các ống kết nối và có thể truy cập với đầu nâng lên hoặc bảng điều khiển phía sau bị loại bỏ. Nếu bạn đang trải qua một sự rò rỉ từ phía sau của máy giặt trong khi nó được làm đầy các van đầu vào nước có thể bị lỗi. Xác minh rằng các ống hút gió được kết nối một cách an toàn và kẹp ống ổ cắm được lắp đúng cách. Kiểm tra cơ thể của van điền các dấu hiệu của các vết nứt hoặc hư hỏng và thay thế nếu cần thiết. Bạn sẽ cần phải loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi thử sửa chữa này.

Công tắc áp suất
Nếu máy giặt của bạn bị rò rỉ trong phần điền của chu kỳ, nó có thể được overfilling. Chuyển đổi mực nước là một công tắc áp suất kích hoạt được sử dụng để xác định mức độ chính xác nước trong bồn tắm. Phần này thường nằm ở phía sau bảng điều khiển và sẽ có một ống hoặc không khí ống vòm kết nối nó vào bồn tắm. Trên máy giặt có sử dụng một điều khiển điện tử, chuyển đổi này có thể được đặt tại các khu vực thùng đựng nước thải dưới bồn tắm. Khi nước đầy trong bồn tắm nó sẽ nén không khí trong ống và đẩy lên một màng bên trong chuyển đổi. Việc chuyển đổi sẽ điều khiển van nước vào và bật van ra ở cấp nước chính xác.

Nếu ống có bị rò rỉ, có thể không có đủ áp lực để kích hoạt chuyển đổi và máy giặt có thể overfill và bị rò rỉ. Nếu chuyển đổi là khiếm khuyết nó cũng có thể gây ra máy tính để overfill và bị rò rỉ. Để xác định xem việc chuyển đổi là xấu, đầu tiên bạn nên loại bỏ các ống vòm không khí là một vấn đề. Tìm những dấu hiệu của các vết nứt hoặc các khu vực đeo trên ống. Loại bỏ các ống và nhấn chìm trong nước. Niêm phong một đầu và thổi không khí vào đầu kia và tìm kiếm bong bóng. Kiểm tra một tắc nghẽn trong ống là tốt. Nếu ống vòm không khí dường như là ok, sau đó chuyển đổi mực nước có thể bị lỗi. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi dịch vụ cố gắng.

Bộ phận sửa chữa
Chúng tôi đã xác định được những phần phổ biến nhất mà có thể gây ra rò rỉ nước cho máy giặt, nhưng có những bộ phận khác có thể có lỗi. Nếu bạn không thể sửa chữa máy giặt của bạn với thông tin trên, nhập số mô hình của bạn vào ô tìm kiếm để có thêm sự giúp đỡ sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt tại nhà. Tìm kiếm với số mô hình của bạn sẽ cung cấp cho bạn truy cập vào tất cả các phần và sơ đồ, các triệu chứng cho máy giặt cụ thể của bạn cũng như tất cả các hướng dẫn cài đặt và video.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét