Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa máy giặt không quay

Một máy giặt bị hỏng có nghĩa là thảm họa trong hầu hết các ngôi nhà đó là lý do chúng tôi đã tạo hướng dẫn sửa chữa này để giúp bạn sửa máy giặt sẽ không quay. Trong khi một sửa chữa máy giặt có vẻ chán nản, hàng triệu khách hàng của chúng tôi đã nói với chúng tôi nó thực sự khá dễ dàng! Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã thực hiện một danh sách các phần phổ biến nhất gây ra một máy giặt không quay. Bạn có thể sử dụng danh sách này để giúp bạn tìm ra những gì một phần cần phải được thay thế và sau đó bạn có thể nhập số mô hình của bạn vào tìm kiếm để xác định vị trí các sơ đồ phần và nhiều hơn nữa.

Trực tiếp lái ô tô nối

Một số máy giặt tải hàng đầu sử dụng một ổ đĩa trực tiếp động cơ khớp nối để chuyển giao quyền lực từ động cơ với hộp số. Các khớp nối ổ đĩa kết nối động cơ với hộp số và bao gồm hai nhánh ổ đĩa nhựa với một khớp nối cao su giữa chúng. Một trong những dĩa ổ đĩa được gắn vào ổ đĩa động cơ trục và khác được gắn vào trục đầu vào truyền. Như trục động cơ quay, các khớp nối cao su giữa các nhánh ổ hấp thụ mô-men xoắn để ngăn chặn các nhánh từ phá vỡ. Sử dụng bình thường sẽ tạo ra mặc vào các khớp nối và cuối cùng dĩa ổ đĩa có thể trượt và không tham gia vào việc truyền tải và ly hợp. Triệu chứng phổ biến của một động cơ khớp nối không là máy giặt đầy và thoát nước bình thường nhưng sẽ không khuấy động hay quay vòng. Hầu hết các mô hình này sẽ yêu cầu bạn phải loại bỏ nội các để truy cập vào ổ đĩa coupler. Ngắt kết nối điện ra khỏi máy trước khi thử bất kỳ sửa chữa.

Door Lock & Interlock

Khóa cửa, còn được gọi là interlock, là một cơ chế an toàn được cài đặt trên máy giặt cửa trước, và một số máy giặt tải hàng đầu, trong đó ngăn chặn cửa được mở trong khi máy đang hoạt động. Hệ thống bao gồm các cơ chế khóa trên máy và cuộc đình công cửa trên cửa. Cơ chế khóa cũng có một chuyển đổi mà sẽ chỉ ra cho Ban kiểm soát hoặc hẹn giờ, khi cánh cửa đã bị khóa và do đó cho phép một chu kỳ quay để hoạt động. Khi khóa cửa không thành công, nó có thể không khóa cửa, hoặc khóa công tắc cửa có thể không tham gia và do đó không nhận ra rằng cánh cửa đã bị khóa và không cho phép máy giặt để khuấy động hay quay vòng. Một số máy giặt hiện đại với một màn hình hiển thị kỹ thuật số có thể hiển thị một mã lỗi là tốt. Nếu máy giặt của bạn được hiển thị bất kỳ những triệu chứng này hoặc một mã lỗi khóa cửa đã được xác nhận, khóa cửa có thể cần phải được thay thế. Ngoài ra kiểm tra cuộc đình công cửa để đảm bảo rằng nó tham gia vào các khóa lắp ráp cửa đúng cách. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi thử sửa chữa này.

Sáp động cơ

Một số máy giặt tải phía trước sử dụng động cơ sáp để tham gia các khóa lắp ráp cửa. Khi một chu kỳ được bắt đầu, một dòng điện được cung cấp cho động cơ sáp, đẩy một pin ra ngoài và khóa cửa. Khi động cơ sáp không thành công, khóa cửa sẽ không tham gia và sẽ không cho phép máy quay. Nó có thể được khó khăn để trực quan xác định xem liệu một động cơ sáp đã thất bại nhưng nó có thể được kiểm tra liên tục với một đa mét. Nó cần phải có một sức đề kháng của khoảng 1500-1900 ohms. Nếu động cơ sáp đang cho mở mạch nó là khiếm khuyết.

Nắp Chuyển

Chuyển đổi nắp máy giặt tải hàng đầu được sử dụng như một thiết bị an toàn để ngăn chặn các mạch động cơ từ hoạt động khi nắp được mở. Nếu việc chuyển đổi nắp không máy giặt có thể không quay. Chuyển đổi nắp thường nằm bên dưới đầu chính với một chiếu trên nắp hoặc một pin gắn liền với nắp sẽ actuate chuyển đổi khi đóng nắp. Xác minh rằng việc chuyển đổi đang được kích hoạt một cách máy móc và rằng bất kỳ đòn bẩy hoặc thiết bị truyền động không bị hư hỏng hoặc gắn bó. Nếu việc chuyển đổi đang được kích hoạt nhưng không có sức mạnh được cung cấp cho động cơ, sau đó chuyển đổi có thể bị lỗi. Ngắt kết nối điện từ thiết bị và loại bỏ các dây từ việc chuyển đổi. Sau đó bạn có thể kiểm tra việc chuyển đổi cho liên tục với một đa mét. Chúng tôi đề nghị quý vị KHÔNG bỏ qua một chuyển đổi nắp vì nó là một tính năng an toàn quan trọng và chấn thương nghiêm trọng có thể xảy ra.

Ly hợp hội

Một số máy giặt tải hàng đầu sử dụng một lắp ráp ly hợp khóa trục đầu vào truyền vào ổ đĩa giỏ rửa trong chu kỳ quay. Theo thời gian, sự ma sát lặp đi lặp lại của các tấm lót ly hợp cọ xát nhà ở có thể gây ra các ly hợp để mặc và tạo ra một âm thanh cào. Một ly hợp mòn có thể ngăn chặn máy giặt của bạn từ kéo sợi, hoặc có thể gây ra một tốc độ quay chậm hơn mà sẽ để lại quần áo ướt sau một chu kỳ. Triệu chứng bổ sung mà ly hợp có thể gây ra các vấn đề của bạn là bụi phanh hoặc bào tìm thấy bên dưới máy giặt, một mùi cháy nhỏ hoặc một tiếng động lớn trong chu kỳ quay. Nếu máy tính của bạn sẽ hiển thị bất cứ triệu chứng hoặc ly hợp xuất hiện trực quan mòn hoặc hư hỏng cần được thay thế. Ly hợp thường nằm dưới bồn tắm bên ngoài và gắn liền với lắp ráp ổ giỏ. Bạn sẽ cần phải loại bỏ nội các và các ổ đĩa động cơ và truyền lắp ráp để truy cập vào các ly hợp.

Lái xe đai hay quay vòng đai

Vành đai ổ đĩa được sử dụng để kết nối các động cơ truyền động cho việc truyền tải trong một số máy giặt tải hàng đầu, hoặc động cơ ổ đĩa để giỏ rửa trong hầu hết các máy giặt tải phía trước. Nếu máy giặt của bạn không quay bạn cần kiểm tra các vành đai ổ đĩa cho dấu hiệu quá nóng hoặc mòn quá độ. Trước khi thay thế một vành đai bị hư hỏng, bạn nên xác minh rằng bất kỳ thiết bị vành đai ứng lực như một ròng rọc đệm hoặc động cơ lượn đang hoạt động đúng cách và di chuyển một cách tự do. Trên máy giặt tải hàng đầu, bạn cũng nên xác minh rằng các ròng rọc truyền chuyển tự do trong cả hai quay và khuấy động hướng và không có gì cản trở sự di chuyển của các khuấy hoặc giỏ rửa có thể gây ra các vành đai để trượt trên ròng rọc là. Ngoài ra kiểm tra các dấu hiệu của dầu hoặc rò rỉ nước vào thắt lưng hoặc khu vực ròng rọc. Trên máy giặt tải phía trước, hãy chắc chắn rằng các bồn tắm sẽ biến dễ dàng bằng tay. Luôn luôn sử dụng đai thay thế đúng như kích thước và các tấm phủ rất quan trọng để thực hiện đúng. Ngắt kết nối điện ra khỏi máy trước khi thử bất kỳ sửa chữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét