Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để sửa chữa máy giặt không mở nắp

Một máy giặt bị hỏng có nghĩa là thảm họa trong hầu hết các ngôi nhà đó là lý do chúng tôi đã tạo hướng dẫn sửa chữa, lắp đặt máy giặt này để giúp bạn sửa chữa một máy giặt có nắp đậy hoặc cánh cửa sẽ không mở. Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã thực hiện một danh sách các phần phổ biến nhất gây ra một nắp hoặc cửa sẽ không mở cửa vào máy giặt. Bạn có thể sử dụng danh sách này để giúp bạn tìm ra những gì một phần cần phải được thay thế và sau đó bạn có thể nhập số mô hình của bạn vào tìm kiếm để xác định vị trí các sơ đồ phần và nhiều hơn nữa.

Khóa cửa Hoặc Interlock

Khóa cửa, còn được gọi là interlock, là một cơ chế an toàn được sử dụng trên mặt trước máy giặt tải và trên một số máy giặt tải hàng đầu có thể ngăn chặn cửa hoặc nắp được mở trong khi máy đang hoạt động. Hệ thống bao gồm một gắn kết bắt cửa và một cơ chế khóa cửa nằm ở mặt sau của tấm vải liệm trước bảng / cửa hoặc đầu chính. Cơ chế khóa bao gồm một số thiết bị chuyển mạch và thông thường một điện từ khóa / mở khóa hoặc sáp động cơ điện từ. Khi chu kỳ bắt đầu, kiểm soát máy giặt sẽ kích hoạt khóa điện từ / động cơ sáp để ngăn chặn cửa hoặc nắp được mở. Vào lúc kết thúc của chu kỳ, điều khiển sẽ kích hoạt mở khóa điện từ cửa hoặc sẽ tắt khóa động cơ sáp cửa. Sáp phong cách động cơ điện từ thông thường phải mất ít nhất một hoặc hai phút để kích hoạt hoặc tắt. Nếu cửa hoặc nắp sẽ không mở vào cuối chu kỳ, sau đó các cơ chế khóa có thể là có lỗi. Hầu hết các máy giặt sẽ có một phiên bản hướng dẫn để mở khóa cơ chế và cho phép bạn mở cửa hoặc nắp. Việc phát hành thường có thể truy cập từ bên dưới khóa cửa, hoặc trên một số mô hình, từ bên trong nhà ở xà phòng quả.

Một số nguyên nhân máy giặt kêu to mô hình sẽ có một màn hình hiển thị kỹ thuật số mà sẽ hiển thị một mã lỗi ngoài cửa hoặc nắp không mở. Một khi cánh cửa hoặc nắp đã được mở sau đó bạn có thể truy cập các khóa lắp ráp cửa để kiểm tra một khiếm khuyết. Trên máy giặt tải phía trước, bạn sẽ cần phải hoặc là nâng cao đầu chính hoặc loại bỏ các bảng điều khiển phía trước để truy cập. Kiểm tra các dấu hiệu của một điện từ động cơ quá nóng hoặc sáp hoặc một khiếm khuyết cơ khí lắp ráp. Bạn cũng có thể kiểm tra các thiết bị chuyển mạch khóa cửa và solenoid cho liên tục với một đa mét và thay thế bất kỳ được tìm thấy khiếm khuyết, tuy nhiên hầu hết các cơ chế khóa cửa chỉ sẵn có như một hội đồng. Trên máy giặt tải hàng đầu bạn sẽ cần phải nâng cao đầu chính để truy cập vào cơ chế khóa cửa. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi dịch vụ cố gắng và không bao giờ bỏ qua một cơ chế an toàn khóa cửa.

Cửa Strike & Catch & Hook

Cuộc đình công cửa, còn được gọi là đánh bắt hoặc móc, là một phần của một cơ chế an toàn được cài đặt trên các máy giặt cửa trước hoặc sử dụng để kích hoạt công tắc nắp trên một máy giặt tải hàng đầu. Trên máy giặt tải phía trước, móc cửa được sử dụng để tham gia vào các cơ chế khóa. Nếu móc cửa bị hư hỏng, nó có thể không đúng kích hoạt khóa lắp ráp cửa hoặc nó có thể không buông tha dễ dàng từ các cơ chế khóa vào cuối chu kỳ. Cuộc đình công hoặc cửa móc thường được làm bằng nhựa cứng và có thể phá vỡ với việc sử dụng và lạm dụng bình thường, hoặc nếu ai đó đã cố gắng để mở cửa với lực lượng trong khi khóa là tham gia. Nó thường được gắn vào cánh cửa với một hoặc hai ốc và có thể dễ dàng thay đổi. Nếu móc cửa máy giặt của bạn cho thấy bất kỳ dấu hiệu hao mòn hoặc biến dạng, sau đó nó nên được thay thế. Trên máy giặt tải hàng đầu, cuộc đình công được sử dụng để tham gia vào việc chuyển đổi thông qua một nắp mở trong top chính khi nắp được đóng lại. Nếu cuộc đình công bị hư hỏng nó có thể không tham gia vào việc chuyển đổi nắp hoặc nó có thể trở thành kẹt trong việc mở và ngăn chặn nắp được mở. Trên mô hình sử dụng một cơ chế khóa, hoặc nếu bạn không thể mở nắp, bạn sẽ cần phải nâng cao đầu chính để ngắt hoặc lắp ráp khóa. Nếu cuộc đình công đã bị hư hỏng hoặc bị bóp méo, sau đó nó sẽ cần phải được thay thế.

Bản lề nắp và Pin

Trên máy giặt nào tốt nhất trên tải trọng tiêu chuẩn, sẽ có hai bản lề mà gắn nắp để đầu chính. Các bản lề có thể được làm từ kim loại hoặc nhựa và cuối cùng sẽ có dấu hiệu hao mòn trong sử dụng bình thường. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc mở nắp sau đó các bản lề có thể có lỗi. Kiểm tra các chân bản lề và ổ cắm cho mặc, hư hỏng và thay thế nếu cần thiết. Một phần của bản lề thắt lên đầu chính có thể được gắn từ dưới và bạn có thể cần phải nâng cao đầu chính để truy cập. Nâng đầu chính sẽ phơi bày một số mạch điện, do đó bạn sẽ cần phải loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi thử sửa chữa này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét