Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Lời khuyên dành cho hệ thống ống nước Máy nước nóng rò rỉ

Nếu bình đun nước nóng bị rò rỉ nó có thể được dựa trên các van T & P bị lỗi đó là áp lực quá mức. Hoặc nó có thể quá nóng hoặc bị mắc kẹt. Nó cũng có thể từ trên cao hoặc đường ống dẫn nước kết nối là có lỗi. Có nhiều lý do tại sao máy nước nóng của bạn bị rò rỉ vì vậy trước khi bạn bắt đầu đào bới xung quanh bên trong máy, bạn phải luôn luôn nhớ tắt nguồn cung cấp nước chính khí hoặc năng lượng điện.
Làm thế nào để sửa chữa bình nóng lạnh rò rỉ của bạn Máy nước nóng
Khi máy nước nóng của bạn bị rò rỉ, điều này có nghĩa là bạn cần phải sửa chữa nó nhanh chóng hoặc nó có thể gây xói mòn và lũ lụt, đặc biệt là gây thiệt hại cho hàng xóm ở tầng dưới nhà. Nó cũng có thể gây ra vấn đề ẩm ướt và mốc. Đây là một số mẹo đơn giản để khắc phục:
* a) Đặt một thùng dưới ống tràn và mở / tuôn ra van T & P của tất cả các mảnh vỡ. Nếu bị rò rỉ vẫn tiếp tục, thay thế các van.
* b) Giảm các thiết lập nhiệt để ngăn chặn quá nóng bằng cách mở van T & P.
* c) Kiểm tra đáy hồ và nếu hình mờ hoặc gỉ nặng có thể nhìn thấy, máy nước nóng cần thay thế .
Làm thế nào thường Có bạn bồn nước rò rỉ?
Bể nước của bạn không nên bị rò rỉ thường xuyên. Đây là một sự cố khá hiếm nhưng nếu nó bị rò rỉ liên tục, ngay cả sau khi bạn đã giải quyết các ví dụ trên để sửa chữa, bạn phải gọi cho nhân viên sửa chữa để sửa lỗi này. Chỉ bao giờ gọi một thợ sửa ống nước có trình độ, do đó bạn có bảo hiểm về bảo hiểm của bạn và có được một bảo hành. Có một bể chứa nước thường xuyên ngập lụt không phải là một vấn đề hàng tháng.
EDITOR CỦA TIP:
Home Depot có một bộ phận sửa chữa điện nước lớn và cũng có thể cài đặt máy nước nóng. Họ cung cấp một bảo hành với giá thêm để chắc chắn rằng máy của bạn đều được bảo hành, nếu bạn không muốn trả tiền cho một bảo đảm bổ sung. Home Depot đã các chuyên gia xử lý tất cả các loại của các thương hiệu để thảo luận với họ những vấn đề về máy nước nóng hiện tại của bạn. Họ có thể gửi một kỹ thuật để sửa chữa nó, hoặc nếu vượt ra ngoài thiệt hại, nó sẽ cần phải thay thế.
Bạn nên có một bồn nước mới?
Điều này phụ thuộc vào cách thức cũ ngăn chứa nước hoặc bao nhiêu nó bị hư hại trong những năm qua từ việc sử dụng sai. Nếu bạn có một trường hợp riêng lẻ nói 5 năm một lần với rò rỉ máy nước nóng của bạn, sau đó không có, bạn không cần phải thay thế nó. Nếu nó được sửa chữa nhưng vẫn bị rò rỉ tháng sau khi tháng, điều này có thể là thời gian mà bạn không cần một máy mới.
Các máy nước nóng tốt nhất để mua là gì?
Có rất nhiều máy nước nóng tốt nhất trên thị trường nhưng nó sẽ được xác định vào ngân sách của bạn. Điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn đang nhận được một lò sưởi điện hoặc khí. Họ có thể dao động từ $ 250 - $ 1000 tùy thuộc vào thương hiệu, kích thước và chất lượng để cửa hàng xung quanh cho một vài trước khi quyết định mua. Cũng xem xét kích thước của máy nước nóng hiện tại của bạn và cố gắng để phù hợp với kích thước bằng nhau. Đây là do đó bạn không cần phải chịu thêm công việc bằng cách mở rộng vị trí máy nước nóng thông qua công tác xây dựng không cần thiết.
Bạn có thể luôn luôn sửa chữa nóng Rò rỉ của bạn?
Nếu thỉnh thoảng máy của bạn bị rò rỉ sau đó có, sử dụng các bước dễ dàng trên để sửa lỗi này. Tuy nhiên, nếu bạn đang nhìn thấy xe tăng của bạn bị rò rỉ thường xuyên, điều này có thể là thời gian để có được một máy mới. Một lần nữa, có những lý do khác nhau tại sao máy của bạn sẽ bị rò rỉ. Mua mới ở cơ hội đầu tiên rò rỉ nóng hiện tại của bạn có thể không cần thiết về tài chính. Máy hiện tại của bạn có thể có một vấn đề một thời gian đơn giản mà đòi hỏi một sửa chữa nhanh chóng.
Xe tăng của bạn sẽ phát nổ từ quá nóng?
Máy nước nóng có thể phát nổ nếu áp lực trở nên không thể chịu nổi. Nước mở rộng và từ đó, nó đơn giản chỉ cần phát hành áp lực. Khi điều này xảy ra, điều này có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho nhà của bạn. Nó có thể thiệt hại cho nhà của bạn, có lẽ hàng xóm của bạn và lũ lụt nghiêm trọng và các vấn đề nấm mốc. Một số đại lý bảo hiểm sẽ không bao gồm thiệt hại khuôn vì vậy điều này có thể thêm vào đau đầu.
Làm thế nào Thường thì bạn nên kiểm tra xem nóng của bạn Đối với rò rỉ?
Bạn nên kiểm tra máy nước nóng thường xuyên, khoảng vài ngày. Nếu nó là trong nhà của bạn, sau đó giữ một mắt vào nó để đảm bảo rằng nó không bắt đầu bị rò rỉ. Khi nó bị rò rỉ, nó sẽ xảy ra trong vòng khoảng 30 phút. Nếu bạn nghe thấy một tiếng động hoặc bạn có thể ngửi thấy một mùi ra khỏi vòi sen hoặc vòi nước, sau đó một cái gì đó là không đúng. Bạn cũng có thể nghe thấy tiếng khạc nhổ và và tiếng trước khi rò rỉ lò sưởi. Nhưng nếu máy của bạn đang ở một vị trí khác của nhà bạn ví dụ như trong nhà để xe của bạn, sau đó kiểm tra xem nó mỗi vài ngày.
Có thể nước nóng Thật Tạo Khuôn?
Máy nước nóng có thể tạo ra khuôn. Bạn không thể nhìn thấy bình đun nước nóng phun nước ra vì nó có thể đến từ một hiệu ứng nhỏ giọt. Từ đó, nước sau đó nhúng vào sàn hoặc tường và từ đó, tạo ra khuôn. Khuôn quá mức sau đó bắt đầu xây dựng. Cũng chiếm rằng chính sách bảo hiểm của bạn có thể không bao gồm thiệt hại nấm mốc và bạn sẽ phải trả tiền đầy đủ ra khỏi túi cho nó để được sửa chữa.
Làm thế nào một nước nóng có thể bị ngập lụt Trang chủ của bạn?
Một máy nước nóng ngập có thể làm hỏng nhà của bạn bằng một vụ nổ hoặc rò rỉ phun. Cùng một vấn đề phát sinh ở mức độ khác nhau của mức độ nghiêm trọng. Khi xe tăng của bạn phát nổ hoàn toàn, sau đó bạn sẽ thấy những thiệt hại ngay lập tức trong khu vực xung quanh. Nếu bị rò rỉ mạnh, sau đó điều này có thể xây dựng lên khuôn và nước thiệt hại cho hàng xóm bên dưới. Hậu quả của điều này có thể là cực đoan, đặc biệt là nếu bạn không phải là nhà khi nước bắt đầu bị rò rỉ. Thời gian từ mức nước bắt đầu bị rò rỉ là khi bạn ngay lập tức sẽ nhận được một thợ sửa ống nước để sửa lỗi này.
Xe tăng của bạn sẽ Thiệt hại hàng xóm của bạn Trang chủ?
Xe tăng của bạn có thể làm hỏng nhà hàng xóm của bạn đó là một vụ nổ đầy đủ. Tuy nhiên, nếu một rò rỉ nhỏ của nó, nó vẫn có thể thấm qua xuống cầu thang để hàng xóm trần nhà của bạn. Tùy nếu họ có công tắc đèn hoặc dây gần đó, điều này có thể gây ra những cú sốc điện và thiệt hại nghiêm trọng trong nhà của họ. Mái nhà cũng có thể hang động từ áp lực của nước. Ban đầu trần sẽ hiển thị dấu hiệu nước tối và sau đó một hiệu ứng bọt như nước bị mắc kẹt trong trần nhà.
Cuối cùng, giữ một mắt trên máy nước nóng của bạn mỗi vài ngày. Máy nước nóng của bạn sẽ được làm việc tốt nhưng nếu bạn có một lịch sử của một nóng không ổn định mà chơi lên, điều cuối cùng bạn muốn làm là bỏ qua nó và sau đó một ngày trở về nhà để một vụ nổ lớn. Điều này có thể phá hủy một phần của nhà bạn và hàng xóm của bạn để lấy nhiệm vụ này nghiêm túc trong việc kiểm tra máy của bạn thường xuyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét