Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Kích thước chung của hộp điện theo tiêu chuẩn

Hộp điện đến trong một loạt các hình dạng và kích cỡ. Hộp điện kích thước những gì bạn cần để hoàn thành dự án sửa chữa điện dân dụng của bạn thực sự phụ thuộc vào loại công việc bạn đang cố gắng để hoàn thành. Bạn cần phải ghi nhớ điều này khi bạn đang lựa chọn các kích thước hộp điện mà bạn cần.
Hộp hình chữ nhật
Một hộp tiện dụng gắn kết trên bề mặt của một bức tường. Nó được sử dụng để chứa công tắc đèn hoặc ổ cắm chìm. Hộp điện này được lấy nó hai kích thước khác nhau. Bạn có thể mua nó trong 4 inch của 2 inch 1 1/2 inch. Kích thước này cung cấp cho bạn một tổng cộng 12 inch khối. Kích thước có sẵn khác là 4 inch của 2 inch của 2 inch với tổng số 16 inch khối.
Hình bát giác hoặc Hộp tròn
Một hộp bát giác hoặc tròn được sử dụng để treo thiết bị chiếu sáng từ trên trần với. Tròn hoặc hộp bát giác có hai kích thước. Bạn có thể lựa chọn từ 4-inch 1 1/2-inch kích thước hoặc 4 inch 2 1/8-inch kích thước. Hộp nhỏ hơn cung cấp cho bạn 15 inch khối không gian. Hộp lớn cung cấp cho bạn 21 inch khối phòng.
EDITOR CỦA TIP:
Kiểm tra đánh giá trên nhựa của hộp điện lớn hơn. Nhựa cấp cao hơn và tác phẩm kim loại hỗ trợ khối lượng của dây dẫn trong hộp lớn hơn tốt hơn so với các phiên bản rẻ hơn.
Hộp vuông
Hộp vuông được sử dụng cho các cửa hàng hoặc chuyển mạch kết hợp. Các ô được lớn hơn so với hộp hình chữ nhật và có trong nhiều kích cỡ khác nhau: 4 inch 1 1/4 inch, 4 inch 1 1/2 inch, 4 inch của 2 inch, 4 11/16 inch bằng 1 1/2 inch và 4 11/16 inch của 2 1/8 inch. Phạm vi này có kích thước cho bạn 20-44 inch khối phòng tùy thuộc vào hộp mà bạn chọn.
Hộp đựng mối nối hai mạch điện
Một hộp đường giao nhau cho phép bạn tách một cách an toàn và mạch chi nhánh theo các hướng khác nhau. Trong một hộp đường giao nhau, các dây chỉ được kết nối với nhau và không bao giờ đến một switch hoặc một lối thoát. Kích thước của hộp nối bạn muốn nhận được phụ thuộc vào có bao nhiêu dây bạn đang chạy qua nó. Các hộp điện có kích thước từ 4 inch 4 inch của 2 inch đến 12 inch 12 inch 8 inch.
Kích thước hộp điện phụ thuộc vào những gì kích thước dây và bao nhiêu bạn cần phải chạy thông qua hộp điện. Dây nhiều hơn bạn có, lớn hơn hộp bạn cần. Bạn không bao giờ muốn nhồi nhét quá nhiều dây vào một hộp điện nhỏ. Nếu bạn đang có một thời gian khó khăn phù hợp tất cả các dây vào hộp, bạn cần phải đi nhận được một hộp lớn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét