Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa hệ thống điện trong nhà bị lỗi

Biết làm thế nào để thay thế máy cắt panel ở nhà có thể có ích, đặc biệt là nếu hệ thống dây điện của bạn bị lỗi. Nhiều gia đình trong cả nước có quần short và hệ thống dây điện bị lỗi, gây các tấm máy cắt để ghi ra. Nếu bạn đang đi để thay đổi bộ phận ngắt bảng điều khiển của bạn, bạn cần phải biết làm thế nào để làm điều đó đúng. Điện có thể nguy hiểm, vì vậy bạn cần phải biết làm thế nào để làm việc với nó một cách an toànđúng như một thợ sửa chữa điện dân dụng tại nhà
Bạn có biết đủ về dây?

Trước khi thay đổi ngắt bảng trong nhà của bạn, dành thời gian để tự hỏi mình nếu bạn thực sự biết làm thế nào để làm điều đó. Làm việc với các hệ thống dây điện có thể được dễ dàng, nhưng hệ thống dây điện cho một máy cắt có thể được thử thách nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để làm điều đó. Bạn nên chắc chắn rằng bạn biết về thay thế cầu dao trước khi bạn đặt về để thay đổi nó.
Là có đủ ánh sáng?

Bạn sẽ cần nhiều ánh sáng cho công việc này, vì nó sẽ đòi hỏi một chút khéo léo và tinh tế của. Bạn sẽ cần phải có một người nào đó giữ một đèn pin cho bạn nếu ngắt mạch là bên trong nhà, hoặc làm điều đó trong ngày nếu ngắt mạch của bạn là bên ngoài. Nếu bạn không có bất cứ ai để giữ đèn pin, thiết lập một ánh sáng đứng miễn phí để tỏa sáng trên cầu dao. Bạn có để có thể xem những gì bạn đang làm để làm điều đó đúng.
Bạn có Right One?

Nếu bạn không biết nhiều về máy cắt và máy cắt bảng điều khiển, bạn có thể sẽ mua một trong những sai tại các cửa hàng phần cứng địa phương của bạn. Bạn cần phải tìm ra cùng một thương hiệu và mô hình chính xác như bạn có trong nhà của bạn, vì đó là cách duy nhất để chắc chắn rằng bạn có thể tái dây căn nhà của bạn một cách chính xác đó là trước khi bạn bắt đầu loay hoay với máy cắt. Kiểm tra cầu dao cũ để tìm số mô hình, và mất rằng với bạn để mua hộp mới.
Bạn có Là an toàn?

Đó là điều quan trọng nhất mà bạn có biện pháp phòng ngừa an toàn khi bạn đi để thay đổi ngắt. Bạn đang loay hoay với các điện cho toàn bộ ngôi nhà, do đó bạn không muốn thực hiện một sai lầm và vô tình điện giật mình khi shorting ra điện trong nhà. Hãy chắc chắn để đeo găng tay, kính bảo hộ, giày, và tránh chạm vào đồng của dây càng nhiều càng tốt. Tắt điện trong nhà của bạn trước khi làm việc với máy cắt, và luôn luôn sử dụng các công cụ thích hợp.
Làm thế nào để thay đổi nó?

Thay đổi máy cắt chính nó là khá đơn giản, và bạn có thể tiếp xúc với các máy cắt bằng cách mở nắp bảng điều khiển. Ngắt kết nối từ máy cắt mà là cho bạn gặp khó khăn, và nhẹ nhàng di chuyển nó sang một bên. Sử dụng bàn tay của bạn để nâng lên nó ra khỏi ổ cắm của nó, và chèn ngắt mới chính xác cách thức cũ đã được đưa ra. Bật công tắc để bật bảng điều khiển công tắc trở lại, và nhà của bạn bây giờ sẽ có quyền lực.
Nếu bạn đang đi để thay đổi toàn bộ bảng điều khiển và không chỉ là một mạch, nó có thể là tốt nhất để gọi trong một thợ điện để làm điều đó cho bạn. Bạn không muốn thực hiện một sai lầm và làm tổn thương chính mình, và bạn thực sự có thể làm hỏng hệ thống dây điện nhà của bạn nếu bạn không cẩn thận. Vì lý do này, nó thường là tốt nhất để gọi trong các chuyên nghiệp để làm điều đó. Họ sẽ làm cho nó thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, khôi phục lại quyền lực cho nhà của bạn trong vòng vài phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét