Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa máy giặt có mùi khét

Một máy giặt bị hỏng có nghĩa là thảm họa trong hầu hết các ngôi nhà đó là lý do chúng tôi đã tạo hướng dẫn sửa chữa máy giặt này để giúp bạn sửa chữa một máy giặt với một mùi cháy. Trong khi một sửa chữa máy giặt có vẻ chán nản, hàng triệu khách hàng của chúng tôi đã nói với chúng tôi nó thực sự khá dễ dàng! Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã thực hiện một danh sách các phần phổ biến nhất gây ra cháy mùi cho một máy giặt. Bạn có thể sử dụng danh sách này để giúp bạn tìm ra những gì một phần cần phải được thay thế và sau đó bạn có thể nhập số mô hình của bạn vào tìm kiếm để xác định vị trí các sơ đồ phần và nhiều hơn nữa.

Lái xe Belt Hoặc xoay đai
Một số mô hình của máy giặt tải hàng đầu sử dụng một vành đai vào ổ đĩa truyền. Nếu máy giặt dừng lại kích động sau đó vành đai có thể có lỗi. Loại bỏ các bảng điều khiển phía trước hoặc tủ để kiểm tra việc thắt lưng để xem họ đang kiệt sức hoặc bị phá vỡ. Vành đai thường nằm ở dưới cùng của máy giặt và nếu chúng được mặc thường sẽ gây ra một mùi cháy hoặc tạo ra một tiếng ồn khi máy giặt đang chạy. Đảm bảo rằng các ròng rọc ổ đĩa truyền chuyển một cách tự do và cả hai động cơ và lái xe ròng rọc được sạch sẽ và miễn phí của dầu hoặc dầu mỡ. Xác minh rằng bất kỳ lắp ráp đệm hoặc vành đai căng là di chuyển tự do và hoạt động đúng cách trước khi thay thế một vành đai bị lỗi. Luôn luôn sử dụng đai thay thế chính xác và thắt chặt thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi thử sửa chữa này và sử dụng mặc an toàn thích hợp.

Bơm đai
Một số máy giặt tải hàng đầu sử dụng một vành đai để vận hành bơm thoát nước. Vành đai này là bình thường một V vành đai hình tiêu chuẩn được kết từ các động cơ truyền động cho một ròng rọc trên bơm thoát nước. Cũng có thể có một ròng rọc lắp ráp đệm để cung cấp sự căng thẳng trên băng. Nếu bạn gặp một mùi cao su cháy từ máy giặt của bạn, bạn cần kiểm tra các vành đai bơm. Nếu vành đai dường như được mặc quá nhiều hoặc có dấu hiệu quá nóng, sau đó bạn nên thay thế nó. Xác minh rằng các máy bơm quay tự do và nếu một ròng rọc đệm được sử dụng, hãy chắc chắn rằng nó hoạt động đúng là tốt. Ngoài ra kiểm tra các dấu hiệu của dầu hoặc rò rỉ nước vào thắt lưng hoặc khu vực ròng rọc. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi dịch vụ cố gắng.

Động cơ ròng rọc
Động cơ ổ đĩa sử dụng ròng rọc để chuyển ổ đĩa và / hoặc thắt lưng bơm. Ròng rọc động cơ được thiết kế để cung cấp số liên lạc tối đa với thắt lưng và có thể được làm bằng kim loại hoặc vật liệu tổng hợp. Nếu ròng rọc trở thành mòn hoặc rỉ sét, nó có thể tạo ra ma sát quá mức và quá tải nhiệt hay làm hỏng vành đai, gây ra một mùi cháy. Khi thay thế một vành đai bị cháy hoặc bị mòn, bạn cần kiểm tra các ròng rọc động cơ để kiểm tra có dấu hiệu mài mòn hoặc ăn mòn, và thay thế nếu có. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi dịch vụ cố gắng.

Cống bơm
Bơm thoát nước trên một máy giặt được sử dụng để bơm nước từ bồn rửa trước và trong chu kỳ quay. Máy bơm có thể được vành đai điều khiển, động cơ thúc đẩy hoặc có động cơ điện riêng của mình. Một mùi cháy đến từ các máy giặt trong hoặc sau khi chu kỳ quay có thể chỉ ra rằng các máy bơm thoát nước đã trở thành bị bắt giữ, ngăn chặn nó quay. Trên các mô hình vành đai điều khiển, mùi cháy thường xuất phát từ vành đai trượt trên ròng rọc bơm. Trên mô hình sử dụng một máy bơm điện cống, mùi sẽ được liên quan đến động cơ bơm, và có thể nhiều hơn một mùi động cơ điện. Kiểm tra đầu vào để máy bơm để xác minh rằng không có gì là hạn chế sự chuyển động của cánh quạt trước khi thay thế máy bơm. Ngắt kết nối điện ra khỏi máy trước khi thử bất kỳ sửa chữa.

Idler rọc bánh xe & Idler rọc Arm
Một số mô hình của máy giặt tải hàng đầu sử dụng một đệm ròng rọc lắp ráp để cung cấp sự căng thẳng trên ổ đĩa hoặc vành đai bơm. Nếu ròng rọc đệm bị tịch thu hoặc nếu cánh tay đệm không xoay tự do, sau đó căng thẳng thích hợp trên vành đai không thể đạt được và trượt đai dư thừa hoặc ma sát sẽ xảy ra và gây ra các vành đai trở nên quá nóng và tạo ra một mùi cháy. Nếu bạn gặp một ổ đĩa bị cháy hoặc dây bơm, sau đó bạn nên kiểm tra lắp ráp đệm để xác minh rằng ròng rọc đệm biến một cách tự do và các trục cánh tay đệm dễ dàng. Thay thế bất kỳ lắp ráp cho thấy dấu hiệu của mặc hoặc ăn mòn. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi dịch vụ cố gắng.

Trực tiếp lái ô tô nối
Một số máy giặt tải hàng đầu sử dụng một ổ đĩa trực tiếp động cơ khớp nối thay vì một vành đai, chuyển giao quyền lực từ động cơ với hộp số. Các khớp nối ổ đĩa kết nối động cơ với hộp số và bao gồm 2 dĩa ổ đĩa nhựa với một khớp nối cao su giữa chúng. Một trong những dĩa ổ đĩa được gắn vào ổ đĩa động cơ trục và khác được gắn vào trục đầu vào truyền. Như trục động cơ quay, các khớp nối cao su giữa các nhánh ổ hấp thụ mô-men xoắn để ngăn chặn các nhánh từ phá vỡ. Sử dụng bình thường sẽ tạo ra mặc vào các khớp nối và cuối cùng dĩa ổ đĩa có thể trượt và gây ra một mùi cháy. Nếu việc truyền tải nắm bắt hoặc nếu giỏ quay không thể quay tự do, sau đó các khớp nối có thể thất bại và một lần nữa bạn có thể gặp một mùi cháy. Hầu hết các mô hình này sẽ yêu cầu bạn phải loại bỏ nội các để truy cập vào ổ đĩa coupler. Ngắt kết nối điện ra khỏi máy trước khi thử bất kỳ sửa chữa.

Ly hợp hội
Một số mô hình của máy giặt tải hàng đầu sử dụng một lắp ráp ly hợp lái xe rổ rửa trong chu kỳ quay. Một mùi cháy trong máy giặt của bạn có thể là một kết quả của một ly hợp mòn, và máy tính của bạn có thể sẽ được thực hiện một tiếng ồn nạo lớn trong chu kỳ quay. Một dấu hiệu khác thường của một ly hợp mòn là bụi phanh hoặc bào tìm thấy bên dưới máy giặt. Nếu máy tính của bạn sẽ hiển thị bất kỳ những triệu chứng này, bộ ly hợp có thể cần phải được thay thế. Ly hợp thường được đặt tại đầu vào cho các ổ đĩa giỏ và bạn sẽ cần phải loại bỏ nội các và lắp ráp động cơ để truy cập. Cụm ly hợp thường dưới sự căng thẳng mùa xuân và bạn nên luôn luôn mặc quần áo bảo hộ và loại bỏ năng lượng từ thiết bị khi cố gắng sửa chữa này.

Glide & mùa xuân
Một số mô hình của máy giặt sử dụng một mùa xuân và sắp xếp lượn trên động cơ ổ đĩa cho vành đai dự ứng lực. Thông thường động cơ ổ đĩa sẽ có một trục gắn vào khung cơ sở và một mùa xuân để cung cấp sự căng thẳng. Một bôi trơn nhựa hoặc nylon lượn được gắn vào phía dưới của động cơ để cho phép nó trượt trên khung cơ sở máy giặt. Điều này sẽ cho phép các vành đai ổ đĩa và / hoặc vành đai bơm để bật ra một chút khi động cơ khởi động và hoạt động như một ly hợp. Nếu trượt không trượt tự do sau đó các vành đai có thể trở nên quá nóng và tạo ra một mùi cháy. Xác minh rằng các động cơ xoay đúng, mà các lò xo không kéo dài và bề mặt là miễn phí của bất kỳ bẩn hoặc rỉ sét. Bôi trơn hoặc thay thế bất kỳ lướt bị lỗi và thay thế bất kỳ vành đai đã bị quá nóng hoặc bị hư hỏng. Động cơ ổ đĩa mùa xuân và lướt thường nằm trên cùng của khung cơ sở và có thể được tìm thấy bằng cách loại bỏ các bảng điều khiển phía trước. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi dịch vụ cố gắng.

Ổ đĩa động cơ
Trong hầu hết các máy giặt, động cơ ổ đĩa chính được sử dụng để vận hành các chức năng cơ học của các chu kỳ giặt chẳng hạn như kích động hoặc sụt giảm và quay. Nó cũng có thể được sử dụng để vận hành bơm thoát nước. Khi một khiếm khuyết hay vấn đề xảy ra ở một trong những thành phần động cơ thúc đẩy nó có thể gây ra động cơ ổ đĩa trở nên quá nóng và tạo ra một mùi cháy. Nếu vấn đề là nghiêm trọng, nó cũng có thể bị quá nóng động cơ, đủ để làm cho nó thất bại. Triệu chứng phổ biến kết hợp với một động cơ ổ đĩa không là một ồn ào hoặc ù tiếng ồn khi động cơ đang bắt đầu. Nếu bạn đang gặp một mùi cháy điện xuất hiện để đến từ động cơ đầu tiên bạn nên kiểm tra xem có bất kỳ thất bại cơ khí có thể gây ra động cơ trở nên quá nóng. Kiểm tra các hạn chế để máy bơm, truyền tải và giỏ quay, có thể đặt một căng thẳng cho động cơ truyền động. Nếu động cơ ổ đĩa không thể biến một cách tự do riêng của mình, nó có thể bị lỗi và sẽ cần phải được thay thế. Nếu mô hình của bạn trong máy giặt có một tụ điện động cơ, nó có thể là có lỗi và cũng có thể làm cho động cơ trở nên quá nóng. Ngắt kết nối điện vào thiết bị trước khi thử bất kỳ, bảo dưỡng máy giặt, sửa chữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét