Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa một bị tắc chìm Xả Yourself

Cống bị tắc luôn luôn xảy ra vào thời điểm tồi tệ nhất có thể. Với một vài công cụ đơn giản và không tốn kém, bạn có thể xóa ngay cả những đôi guốc bồn rửa cống cứng đầu nhất. Bài viết này sửa chữa điện nước ABc sẽ giải quyết cả hai bồn rửa nhà bếp và bồn rửa phòng tắm. Làm theo các bước, và nếu bạn vẫn không thể xóa tắc nghẽn, đừng ngần ngại gọi trong một thợ sửa chữa điện nước ống nước. Bạn có thể có một tắc nghẽn xuống dòng chảy vượt quá tầm tay của bạn.
Hướng

1
Kiểm tra các mảnh vỡ trong Chậu
Nếu nước trong bồn quá bẩn để xem thông qua, đạt được vào nước và kiểm tra các mảnh vỡ găm vào cống, và rõ ràng nó ra. Các mảnh vỡ có thể dưới hình thức giấy nilông hay rác thực phẩm.
2
Sử dụng một pit tông
Nhẹ nhàng làm việc một pit tông trong bồn rửa của bạn. Sử dụng một pit tông phẳng đơn giản, không phải là người mà bạn sử dụng trong nhà vệ sinh của bạn. Nếu bạn làm việc tiêm quá khó, bạn có nguy cơ phá vỡ con dấu trên ống thoát nước kết nối với bồn rửa của bạn.
EDITOR CỦA TIP:
Nếu bạn chưa quen với hệ thống ống nước, trước khi bắt đầu công việc này, bạn nên dùng rất nhiều hình ảnh của các đường ống dẫn nước dưới bồn rửa. Những hình ảnh sẽ giúp bạn ghi nhớ tất cả các mảnh đi khi đó là thời gian để làm lại hệ thống ống nước của bạn. Bạn cũng nên bật cả nước nóng và lạnh ra để đảm bảo rằng bạn, hoặc người nào khác, không bật vòi nước trên do tai nạn khi hệ thống ống nước của bạn được tháo rời. Các van tắt nước được đặt dưới bồn rửa.
3
Sử dụng một giải pháp xả bù trừ như lỏng Plumber
Nếu bạn don t muốn sử dụng một giải pháp thanh toán bù trừ cống sau đó bỏ qua bước bốn.
* a) Nếu tiêm không làm việc, một giải pháp thanh toán bù trừ cống có thể hòa tan các tắc nghẽn và xóa bất kỳ dư lượng dính ban đầu gây ra sự tắc nghẽn xây dựng trong nơi đầu tiên. Mặc dù tất cả các giải pháp thanh toán bù trừ cống làm cùng một công việc, bạn nên luôn luôn đọc hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng sản phẩm. Nên cẩn thận khi làm việc với các sản phẩm này, vì họ là axit dựa, và có thể gây bỏng da của bạn nếu sử dụng không đúng.
4
Công cụ để thu thập bằng tay Xóa clog
Nếu bạn có don t muốn sử dụng một giải pháp thanh toán bù trừ cống hoặc giải pháp không hoàn toàn rõ ràng cống, bạn sẽ cần phải tự thông thoáng cống.
* a) Có được một đôi găng tay cao su, một cái xô, một thợ sửa ống nước? s rắn và một cặp kênh kìm khóa. Tất cả đều có sẵn tại các cửa hàng phần cứng địa phương của bạn hay Home Depot.
5
Chuẩn bị khu vực làm việc
Loại bỏ tất cả mọi thứ từ tủ dưới bồn rửa. Bạn sẽ cần rất nhiều phòng để làm việc, và nếu bạn làm cho một mớ hỗn độn, nó sẽ được dễ dàng hơn để làm sạch. Đặt xô dưới ống cống.
6
Ngắt kết nối Stopper cống Rod
Nếu bạn không cố gắng để thông tắc bồn rửa phòng tắm, sau đó bỏ qua bước tám.
* a) Nếu bạn đang làm việc trên một bồn rửa phòng tắm, nhìn dưới bồn rửa của bạn cho một 4-6 inch thanh nhô ra khỏi mặt sau của ống thoát nước khoảng ba inch bên dưới bồn rửa chén.
* b) Ngắt kết nối phụ kiện kết nối với phần cuối của thanh đó.
7
Loại bỏ các Stopper Drain và Rod
Tại các cơ sở của thanh bạn sẽ tìm thấy một nắp mà bạn sẽ có thể tháo bằng tay. Nếu nó là quá chặt chẽ, sau đó sử dụng kìm khóa kênh của bạn để nới lỏng nó.
* a) Tháo nắp và loại bỏ các thanh.
* b) Hủy bỏ các nút cống trong bồn rửa chén.
8
Loại bỏ các Drain S? Ống
Tìm thấy một phần dưới của S? ống hình thành một J? giữa hai hạt chống trượt.
* a) Hủy bỏ các hạt chống trượt. Nếu bạn đang làm việc với một ống nhựa loại bỏ các hạt bằng tay.
* b) Nếu bạn có ống kim loại, loại bỏ chúng bằng cách sử dụng kìm khóa kênh của bạn. Bất kỳ nước còn lại trong bồn rửa và cống sẽ đổ vào xô.
9
Xóa Hầu hết clog chung
Loại bỏ mảnh vụn từ phần ống mà bạn chỉ cần gỡ bỏ và từ phần ống kết nối với bồn rửa chén.
10
Chuẩn bị để Clear một Cứng đầu clog
Nếu bạn phát hiện ra rằng đường ống của bạn là rõ ràng, sau đó làm tắc nghẽn nằm sâu hơn trong hệ thống ống nước của bạn.
* a) Hủy bỏ các phần thứ hai của S? ống được kết nối với các đường ống trong tường, và kiểm tra đường ống để chắc chắn rằng nó là rõ ràng.
11
Sử dụng một thợ lắp đặt điện nước ống nước? S rắn
Cắm đầu của con rắn vào ống trong tường và xoay tay ​​cầm để làm việc con rắn xuống các đường ống ra khỏi tường.
* a) Kéo con rắn ra và xem nếu bất kỳ mảnh vỡ ra đến với nó.
* b) Lặp lại quá trình sáu lần, hoặc cho đến khi bạn nhìn thấy các mảnh vỡ đi ra với con rắn.
12
Lắp ráp lại chìm của bạn
Đảo ngược quá trình tháo gỡ để lắp ráp lại bồn rửa của bạn.
Như bạn có thể thấy, sửa chữa bồn rửa bị tắc không phải là quá khó khăn. Thợ ống nước có thể tính phí hơn $ 200 để sửa chữa một bồn rửa bị tắc. Từ thợ sửa ống nước là những người bận rộn, bạn cũng sẽ cần phải đợi cho đến khi thợ sửa ống nước có thời gian để có được chậu của bạn. Với một chút kiên nhẫn và một số công cụ đơn giản, bạn có thể tiết kiệm thời gian và một số tiền bằng cách unclogging bồn rửa của riêng bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét