Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Thay thế một phần tử nước sưởi ấm

Nước ấm là một phần thiết yếu của cuộc sống. Mọi người thường không chú ý đến nguồn gốc của nó miễn là máy của họ rửa, bồn tắm, máy rửa bát và các thiết bị khác tiếp tục nhận được nước ấm. Khi đột nhiên nước không phải là nóng như mong đợi, máy nước nóng trở thành trung tâm của sự chú ý. Bộ phận làm nóng những gì thường mặc ra trên một máy nước nóng điện là. Một khi bạn biết được thủ phạm, sửa chữa điện nước nó trên của riêng bạn là hoàn toàn có thể.
Shut Off Power Trước khi Cố gắng sửa chữa

Trước khi bạn cố gắng bất cứ điều gì, hãy chắc chắn rằng máy nước nóng bị tắt. Cách đơn giản nhất là để kiểm tra xem máy cắt chỉnh các mạch bị tắt. Căn nhà của bạn có thể được sử dụng cầu chì hoặc thiết bị chuyển mạch dịch vụ thay thế. Tất cả như nhau, đảm bảo máy nước nóng không nhận được điện.
2
Nước từ các xe tăng

Như yếu tố làm nóng được ngập trong nước, nó là cần thiết để loại bỏ nước từ bể khi nó đã đóng cửa. Đóng nguồn cung cấp nước lạnh để lò sưởi. Mở một vòi nước nóng gần lò sưởi để loại bỏ nước dư thừa từ các đường ống và cho phép không khí vào bể. Sau đó đính kèm một vòi vườn với van thoát nước ở phía dưới và đặt kết thúc ở đâu đó thấp hơn so với van, trong một cống nước hay trong vườn. Để cho ráo nước cho đến khi nó chảy nữa. Đóng van cống sau đó chú ý quá trình lắp đặt điện nước.
3
Loại bỏ các Bảng điều chỉnh truy cập

Thường có hai yếu tố làm nóng trong một máy nước nóng, với tấm truy cập tương ứng của mình. Loại bỏ chúng để truy cập vào các điều khiển và bộ phận làm nóng.
4
Sạch

Thứ tự đầu tiên của kinh doanh là làm sạch. Đôi khi, nó không phải là yếu tố làm nóng nước đó là có vấn đề, nhưng các đơn vị điều khiển và dây kết nối nó. Kiểm tra toàn bộ lắp ráp máy cho rỉ sét, dây lỏng lẻo hoặc bị cháy, và thiệt hại. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ vấn đề, giải quyết chúng trước khi thay thế bộ phận làm nóng.
5
Loại bỏ các phần tử sưởi ấm

Có hai loại cơ bản của yếu tố làm nóng. Người đầu tiên được tổ chức tại nơi bốn bu lông. Loại bỏ chúng bằng cách sử dụng một chìa khoá ổ cắm hoặc một ổ cắm và cóc. Loại thứ hai sử dụng một cơ sở ren đó là một phần của bộ phận làm nóng bản thân. Sử dụng một ổ cắm 1 1/2-inch, cờ lê yếu tố máy nước nóng, kìm kênh khóa, hoặc bất kỳ loại cờ lê điều chỉnh để nới lỏng nó. Sau đó loại bỏ nó bằng tay.
6
Làm sạch Mở

Vệ sinh cũng quan trọng như thay thế một yếu tố làm nóng bị lỗi. Sử dụng một bàn chải sắt và nước sạch để loại bỏ tất cả các mảnh vỡ, rỉ sét, và bụi bẩn khác từ việc mở cửa để ngăn chặn suy thoái.
7
Cài đặt thay thế

Đặt các miếng đệm trên yếu tố làm nóng thay thế của bạn và cài đặt nó. Khi thắt chặt các bu lông hoặc các yếu tố riêng của mình, chắc chắn rằng nó phù hợp hoàn hảo vào khe hở để tránh rò rỉ nước. Đồng thời, chăm sóc không để thắt chặt họ quá nhiều, như bạn có thể làm hỏng xe tăng.
8
Điền vào các xe tăng

Sau khi mọi thứ đã được lắp đặt thợ sửa chữa điện dân dụng, tiến hành đổ đầy bình. Hãy chắc chắn rằng van cống được đóng lại và một vòi nước nóng được mở để các đường ống sẽ được làm sạch cùng một lúc bể đầy lên. Chờ cho đến khi nước chảy từ vòi nước là rõ ràng và chảy đều đặn, sau đó bật vòi nước ra. Kiểm tra rò rỉ nước ở gần các yếu tố mới được cài đặt. Nếu có bất kỳ mà không dừng lại, bạn cần phải loại bỏ và cài đặt lại bộ phận làm nóng cho đến khi nó được niêm phong đúng.
9
Kết nối Dây điện và Mở Vòi

Nếu không có nước bị rò rỉ và bộ phận làm nóng được ngập nước, kết nối các dây với nó. Sau đó, mở tất cả các vòi nước nóng trong nhà, do các đường ống có thể đổ đầy mà không cần xây dựng áp lực.
10
Cấp năng lượng cho nóng

Một khi bạn đã hoàn tất và đã xác nhận rằng xe tăng là đầy đủ với không có rò rỉ, các đơn vị làm nóng được cài đặt đúng và kết nối với các dây dẫn, và các vòi nước được mở, kết nối điện cho lò sưởi. Hãy để cho nước sạch thông qua các khía cạnh và đóng chúng xuống.
Thay thế một yếu tố làm nóng nước trong một máy nước nóng điện là một tốn thời gian nhưng quá trình tương đối đơn giản. Bạn có thể tiết kiệm một chuyên gia bằng cách làm điều đó cho mình; chỉ cần nhớ phải kiên nhẫn và không vội vã. Vội vàng có thể khiến bạn bỏ qua rò rỉ và các vấn đề khác, có thể dẫn đến thiệt hại tài sản trong tương lai. Mang nó dễ dàng sửa chữa và tiến hành một cách thoải mái. Không có vội vàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét