Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Khái niệm cơ bản của Bảng điều chỉnh điện của bạn

Mỗi chủ nhà nên có một ý tưởng về cách bảng mạch nhà của họ hoạt động. Điều này sẽ bao gồm kiến ​​thức cơ bản về cách thức một bảng điều khiển điện hoạt động và biết vấn đề an toàn có liên quan đến tấm nhà điện. Một số người có thể Naturals khi nói đến thợ sửa chữa điện dân dụng nhà nhưng những người khác có thể cần nhiều thời gian hơn một chút để nhận biết hệ thống này. Với một số thời gian và công sức bạn chắc chắn có thể dạy cho mình những điều cơ bản. Trên đường đi, bạn cũng sẽ tìm hiểu những vấn đề gì để xem ra cho và biết khi nào nó là thời gian để gọi điện thoại trong một chuyên nghiệp.
DO: biết bảng mạch của bạn
Trước tiên: trước khi bạn đọc về lời khuyên bảo trì cho bảng điều khiển điện nhà của bạn, bạn nên biết những điều cơ bản về cách hoạt động. Bạn nên biết những gì mỗi dây là cho và lý do tại sao họ đã được giao màu sắc. Bên trong một bảng điều khiển ngắt được tạo thành dây và công tắc nhỏ. Bạn có thể bật công tắc lớn nhất trong hộp một cách dễ dàng và điều này sẽ tắt tất cả các thiết bị chuyển mạch nhỏ trong hộp và cắt nguồn điện cho gia đình.
DO: Biết những gì loại dây bạn cần
Dây đóng một vai trò quan trọng trong các bảng điện. Màu sắc và kích thước của một dây chỉ ra chức năng của nó. Tùy thuộc vào những gì thiết bị nó sẽ ăn, dây là dây dẫn mang điện cần thiết để cấp năng lượng cho một mục. Mỹ Wire Gauge là bộ tiêu chuẩn hướng dẫn mà dây làm việc tốt nhất cho loại hình kết nối và chức năng. Nó cũng có giá trị ngày càng trở nên quen thuộc với các xếp hạng của hệ thống dây điện.
BẠN CÓ BIẾT?
Điện được đo bằng "watt." Đây là cách các công ty điện đo lường bao nhiêu điện sử dụng nhà của bạn và bao nhiêu họ sẽ tính tiền bạn cho nó. Một "volt" đo điện bằng cách nhanh chóng nó chảy qua một dây dẫn.
DO: Có bảo vệ tăng cho mặt hàng điện tử đắt tiền
Nếu bạn có mặt hàng điện tử đắt tiền, bạn có thể xem xét việc bảo vệ tăng. Thiết bị điện tử nhạy cảm đặc biệt dễ bị giảm điện áp và đột biến điện áp. Những giọt và đỉnh núi làm hỏng thiết bị điện tử bằng cách cung cấp chi phí không đồng đều của điện. Tăng gì bảo vệ làm là giảm gián đoạn truyền tín hiệu bằng cách giảm thiểu tiếng ồn trên hệ thống dây điện của thiết bị. Tuy nhiên, họ không thể bảo vệ chống lại dâng mạnh mẽ gây ra, ví dụ, sét đánh. Toàn bộ nhà bảo vệ tăng có thể được lắp đặt tại các bảng điều khiển.
KHÔNG: Quên để gọi một thợ điện nếu nghi ngờ
Có gì nhịp đập những lời khuyên của một chuyên nghiệp. Cho các vấn đề điện lớn hơn nó sẽ là tốt hơn để thuê một thợ điện chỉ để được ở bên an toàn. Ví dụ, hệ thống dây điện bị lỗi mà cần phải được cố định đòi hỏi một thợ điện và không phải là một chủ nhà người có một số kiến ​​thức về các tấm điện. Đừng quên kiểm tra các tài liệu tham khảo nếu bạn đang thuê một thợ điện.
KHÔNG: tiết kiệm đồ chất lượng
Tấm nhà điện cần phải được duy trì đúng cách vì nhiều lý do. Đầu tiên là bạn muốn ngôi nhà của bạn để có điện ổn định và đáng tin cậy. Thứ hai, một hệ thống điện duy trì tốt có nghĩa là an toàn. Ví dụ, quá ít những ngân sách của bạn cho các vật liệu như dây điện và bộ phận ngắt mạch bạn có thể tiết kiệm một số Bucks nhưng nó có thể gây ra vấn đề trong thời gian dài. Khi mua một điện kiểm tra bảng điều khiển ngôi nhà mới với chính quyền địa phương của bạn xem bảng điều khiển mới của bạn đáp ứng yêu cầu an toàn.
KHÔNG: Cắt góc về an toàn
Đối phó với điện là không phải trò đùa. Không chỉ là bạn mạo hiểm an toàn nhà của bạn, bạn cũng đang mạo hiểm an toàn thể chất của riêng bạn. Bạn có thể bắt đầu với những điều đơn giản như đảm bảo rằng bạn không quá tải mạch của bạn bằng việc có quá nhiều kết nối với nó. Mạch quá tải gây cháy nên tôn trọng những giới hạn tải cho mạch nhà của bạn để tránh những hậu quả chết người.
Tầm quan trọng của việc có kiến ​​thức cơ bản về điện, bảng điện, và thậm chí an toàn là quan trọng. Hãy dành một chút thời gian để hiểu làm thế nào hệ thống của bạn hoạt động để bạn có thể thực hiện sửa chữa nhỏ khi cần thiết. Bởi quen với bảng mạch chủ của bạn và sự hiểu biết khi làm-nó-mình nỗ lực làm việc và khi đó là thời gian để gọi điện, bạn có đảm bảo rằng nhà của bạn có một hệ thống điện an toàn và hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét