Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Máy giặt tràn nước, cách khắc phục như thế nào?

Một máy giặt bị hỏng có nghĩa là thảm họa trong hầu hết các ngôi nhà đó là lý do chúng tôi đã tạo hướng dẫn sửa chữa bảo dưỡng máy giặt này để giúp bạn sửa chữa một máy giặt sẽ không dừng lại tràn ngập nước.


Trong khi một sửa chữa máy giặt có vẻ chán nản, hàng triệu khách hàng của chúng tôi đã nói với chúng tôi nó thực sự khá dễ dàng! Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã thực hiện một danh sách các phần phổ biến nhất gây ra các máy giặt không ngừng tràn ngập nước. Bạn có thể sử dụng danh sách này để giúp bạn tìm ra những gì một phần cần phải được thay thế và sau đó bạn có thể nhập số mô hình của bạn vào tìm kiếm để xác định vị trí các sơ đồ phần và nhiều hơn nữa.

Van nước Inlet

Nước Inlet Van trên máy giặt của bạn được sử dụng để điền vào các bồn tắm bằng nước lạnh, ấm hoặc nóng để rửa và rửa sạch chu kỳ. Van được điều hành bởi các cuộn dây điện được kiểm soát bởi bộ đếm thời gian hoặc bảng điều khiển điện tử và chọn chuyển đổi mức độ kiểm soát mực nước / nước hoặc chuyển đổi áp suất. Nếu máy giặt của bạn tiếp tục điền vào trong một chu kỳ, van nước vào có thể có lỗi. Để xác minh rằng van có lỗi, rút ​​phích cắm của máy giặt khi triệu chứng xảy ra. Nếu máy giặt vẫn tiếp tục để điền vào, sau đó các van nước vào là khiếm khuyết. Nếu máy giặt dừng làm đầy, thì vấn đề là liên quan đến các mạch điện điều khiển van.

Cấp nước Switch và tắc áp suất và điều hòa nhiệt Dome ống

Chuyển đổi mực nước là một công tắc áp suất kích hoạt được sử dụng để xác định mức độ chính xác nước trong bồn tắm. Phần này thường nằm ở phía sau bảng điều khiển và sẽ có một ống hoặc không khí ống vòm kết nối nó vào bồn tắm. Trên máy giặt có sử dụng một điều khiển điện tử, chuyển đổi này có thể được đặt tại các khu vực thùng đựng nước thải dưới bồn tắm. Khi nước đầy trong bồn tắm nó sẽ nén không khí trong ống và đẩy lên một màng bên trong chuyển đổi. Việc chuyển đổi sẽ điều khiển van nước vào và bật van ra ở cấp nước chính xác. Nếu ống có một lỗ thủng hoặc được cắm, không đủ áp lực có thể được tạo ra để kích hoạt công tắc và máy giặt có thể overfill. Nếu chuyển đổi là khiếm khuyết nó cũng có thể gây ra máy tính để overfill.


Để xác định xem việc chuyển đổi là xấu, đầu tiên bạn nên loại bỏ các ống vòm không khí là một vấn đề. Tìm những dấu hiệu của các vết nứt hoặc các khu vực đeo trên ống. Loại bỏ các ống và nhấn chìm trong nước. Niêm phong một đầu và thổi không khí vào đầu kia và tìm kiếm bong bóng. Kiểm tra một tắc nghẽn trong ống là tốt. Nếu ống vòm không khí dường như là ok, sau đó chuyển đổi áp lực mực nước có thể bị lỗi. Kiểm tra việc chuyển đổi các dấu hiệu của một khiếm khuyết cơ khí hoặc các mảnh vỡ cắm lỗ trên núm vú vào. Để kiểm tra các địa chỉ liên lạc chuyển đổi cho liên tục với một đa mét, bạn sẽ cần phải áp dụng đúng số lượng áp suất không khí vào ống mái vòm không khí và sau đó tìm công tắc để đi mở mạch ở cấp đó. Cách dễ nhất để vệ sinh máy giặt làm điều này là để bắt đầu máy giặt và cho phép nó để điền vào với mức bình thường và sau đó loại bỏ các dây nguồn. Xác định vị trí công tắc áp lực và loại bỏ các dây từ thiết bị đầu cuối chính xác và sau đó thực hiện các bài kiểm tra liên tục. Nên có sức đề kháng vô hạn hay một "mở mạch" khi mực nước là đúng. Nếu không, sau đó chuyển đổi là khiếm khuyết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét