Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Các bước chuẩn bị cho quá trình sửa chữa máy giặt

Biết rằng máy giặt không hoạt động đúng - nếu có - là không đủ. Một cách mù quáng đoán vào nguyên nhân và cực kỳ thay đổi phần là tốn kém và lãng phí thời gian. Thay vào đó, hãy làm theo một kế hoạch hành động:

  • Quan sát các triệu chứng máy giặt. Xem xét chặt chẽ để thu thập tất cả các thông tin cần thiết.
  • Khắc phục sự cố máy giặt của bạn . Sử dụng cơ bản của cách máy hoạt động để xác định nguyên nhân có thể. Ví dụ, nếu bạn không nhận được nước, nhìn vào ống hút gió hoặc các van đầu vào. Nếu bồn tắm không quay, mặt khác, vấn đề là khả năng bên dưới máy giặt, liên quan đến việc ly hợp, truyền tải, động cơ, hoặc rất có thể, vành đai. Nếu nó chỉ đơn giản là sẽ không cống, nhìn vào bơm thoát nước cũng như ống thoát nước. Tạo một danh sách các khả năng.
  • Tháo máy giặt ngoài để truy cập vào các thành phần có khả năng có liên quan, nếu cần thiết. Một số sửa chữa máy giặt có thể được ở bên ngoài máy.
  • Kiểm tra hoặc kiểm tra những phần bạn nghi ngờ thất bại. Bắt đầu với đơn giản đầu tiên. Đừng ngại yêu cầu giúp đỡ, hoặc để có được sự trợ giúp của một chuyên nghiệp. (Nếu bạn phải gọi một kỹ thuật, nó mang nhắc đến để xem anh ta hoặc cô trong công việc. Kiến thức là sức mạnh, và bạn sẽ có một ý tưởng tốt hơn về những gì để làm trong tương lai bằng cách xem và hỏi rất nhiều câu hỏi.)
  • Điều chỉnh hoặc sửa chữa cho phù hợp. Một số sửa chữa có thể không yêu cầu các bộ phận mới, và một số bộ phận có thể cần phải được đặt hàng. Sử dụng mô hình và số serial, cùng với bất kỳ mã sản xuất, từ tấm Đánh giá về phía sau của máy giặt. Trong khi đó, chuẩn bị một phương pháp thay thế của giặt quần áo trong khi máy tính của bạn là xuống.
  • Kiểm tra phần mới hoặc sửa chữa. Bạn có thể cần phải hoàn toàn lắp ráp máy giặt trước khi bạn tìm hiểu xem nó hoạt động. Nếu bạn có thể kiểm tra nó trước khi đưa máy trở lại với nhau, đó là tốt nhất.
  • Đặt máy quay lại với nhau, sử dụng tất cả các ốc loại bỏ trước đó. (Tất nhiên, một số người không bao giờ làm. Bạn biết bạn là ai.)

Trước khi bạn nghĩ về tháo rỡ máy giặt của bạn ngoài, ngắt kết nối sức mạnh và unhook các ống cấp nước. Không giải quyết cho lật máy cắt; tháo thiết bị thay thế. Nằm chăn, khăn tắm hoặc bảo vệ tầng khác xung quanh cơ sở để tránh trầy xước và thiệt hại sàn hoặc để đón bất kỳ nước bạn làm đổ. Một xô hay thùng, một số giẻ sạch, và một vài công cụ cơ bản như tua vít, cờ lê ống hoặc một cặp kìm kênh khóa có thể sẽ có ích là tốt. Nếu bạn cần phải kiểm tra các bộ phận điện, một đồng hồ volt-ohm là không thể thiếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét