Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Lắp đặt thay thế một phao nước tự động nhà vệ sinh

Nếu nhà vệ sinh của bạn chạy liên tục hoặc không điền vào đến mức thích hợp, điều này thường có nghĩa là một vấn đề với phao. May mắn thay, thay thế nổi nhà vệ sinh là rất đơn giản. Thực hiện theo các bước sau theo hướng dẫn của sửa chữa điện nước ABC dưới đây để có được nhà vệ sinh của bạn chạy đúng một lần nữa.
Hướng
1
Nước từ các xe tăng

Tắt nước vào nhà vệ sinh bằng cách sử dụng cắt bức tường. Sau đó tuôn ra nhà vệ sinh để xóa các thùng nước.
2
Loại bỏ các phao cũ và thanh

Phao là một mảnh hình cầu rỗng cao su gắn vào một thanh kim loại. Thanh này là hơi say với cơ chế xả nước. Tháo nó, và loại bỏ các thành phần cũ.
3
Đính kèm các thanh nổi mới

Một thanh nổi mới cho phép bạn hiệu chỉnh mức độ lấp đầy của nhà vệ sinh của bạn đúng bằng cách trả lời một cách hiệu quả hơn để điều chỉnh. Vít thanh mới vào các lỗ, nơi thanh cũ đã được đính kèm.
4
Đính kèm các phao mới

Phao cao su thường xấu đi bởi vì nó được ngập nước hoặc bị nứt. Một phao mới có không phải của những vấn đề này. Phao mới chỉ đơn giản là vặn vào cuối của thanh nổi.
5
Kiểm tra mức nước

Biến nước trở lại vào bức tường. Bể đầy lên với dòng nước như trước - bạn có thể nhìn thấy dòng nước ở phía bên của xe tăng.
6
Điều chỉnh mức nước

Nếu bể chứa đầy lên tới mức độ sai, bạn có thể điều chỉnh nó. Nếu cơ chế xả nước có một ốc vít trên bên phải trên thanh nổi, vít nó vào hoặc ra để điều chỉnh mực nước. Nếu vít đó không phải là hiện tại, chỉ cần uốn cong thanh nổi.
Thay thế nổi nhà vệ sinh là một sửa chữa đơn giản cho vấn đề gây phiền nhiễu và tốn kém của một nhà vệ sinh luôn luôn chạy. Vì nó chỉ liên quan đến hai bộ phận thay thế giá rẻ và khoảng 10 phút lao động, không có lý do gì để đưa nó đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét