Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Những gì bạn cần biết về các cầu chì trong nhà bạn

Mưa đang đổ xuống, bạn ở nhà một mình và đột nhiên đèn trong phòng đi ra ngoài. Đèn pin trong tay và bạn đang làm theo cách của bạn đến bất cứ nơi hộp cầu chì của bạn là tìm ra những gì đang xảy ra với ánh sáng của bạn. Không, nó không phải là một bộ phim kinh dị, nhưng nó có thể cảm thấy như vậy. Nó là một cầu chì thổi? Bạn có một sự thay thế? Nếu không, bạn phải gọi thợ sửa chữa điện dân dụng đến có bất kỳ ý tưởng những gì bạn cần để mua?
Làm thế nào bạn có thể nhận biết nếu một cầu chì được thổi?
Với cầu chì cắm, họ có ngọn rõ ràng mà bạn có thể nhìn xuống và thấy một sợi dây bạc chạy qua. Nếu dây mà là bị hỏng sau đó cầu chì được thổi. Ngoài ra, thủy tinh có thể chịu đựng khói bụi từ các cầu chì có thổi. Trong trường hợp đó không phải của những người đã xảy ra kiểm tra xem nếu lắc lắc cầu chì trong khe của nó. Một số phòng sẽ có nhiều hơn một cầu chì cho mỗi phần vì vậy nếu mất điện trong một căn phòng, bạn có thể cần phải kiểm tra nhiều cầu chì.
Loại gì của Fuse sao bạn cần?
Khi bạn có một plug cầu chì thổi, thay thế là đơn giản. Các plug sẽ có hoặc là một màu sắc mã hóa trên và / hoặc số tiền amp được viết trên đó. Hy vọng rằng bạn có một số trên tay, nếu không thì bạn có thể mua chúng tại các cửa hàng địa phương cải thiện nhà của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn mua cầu chì amp giống như những gì bạn đang thay thế. Nếu bạn mua một nhỏ hơn nó sẽ nhận được quá tải và thổi. Nếu bạn nhận được một amp lớn hơn sau đó bạn có thể cho phép một số lượng nguy hiểm của chạy hiện tại thông qua mạch của bạn.
BẠN CÓ BIẾT?
Cầu chì cắm là bằng chứng giả mạo. Các loại cầu chì bảo vệ chống lại hệ điều hành của bạn bên ngoài mức độ an toàn bằng cách bao gồm bộ điều hợp đặc biệt trong một hộp cầu chì. Những phong cách của cầu chì không cho phép bất kỳ phong cách khác sẽ được sử dụng trong các kết nối, giữ cho bạn từ việc sử dụng một thiết bị không được đánh giá đúng.
Các đường sắt để thay đổi một cầu chì là gì?
Điều đầu tiên bạn muốn làm gì khi bạn đang thay đổi một cầu chì là đảm bảo rằng sức mạnh chính là tắt. Cần có một công tắc mà bạn có thể lật để tắt chức năng này. Một thực hành tốt là để đảm bảo rằng bất cứ phòng là không có điện, có tất cả mọi thứ để cắm cầu chì mới không bị quá tải cùng một lúc khi bạn bật điện trở lại. Một khi bạn biết không có bất kỳ chạy điện có thể gây ra một chấn thương, tháo cầu chì thổi và vít trong việc thay thế. Biến điện chính của bạn trở lại. Từ từ cắm thứ trở lại.
Fuse Blew Một lần nữa, còn gì?
Một khi bạn bắt đầu cắm mọi thứ trở lại và các cầu chì thổi một lần nữa, bạn biết bạn có một vấn đề. Nó có thể là một vài điều. Nó có thể cường độ dòng điện cầu chì ban đầu là không đủ cao và bạn cần một cầu chì amp lớn hơn. Ngoài ra, có thể có một vấn đề với thiết bị bạn đã cắm lên. Cố gắng để lại rút phích cắm thiết bị mới nhất và cắm mọi thứ khác. Nếu các cầu chì nằm trên, sau đó bạn đã tìm thấy thủ phạm của bạn.
Khi Bạn nên gọi một thợ điện?
Kêu gọi một thợ điện chỉ nên làm nếu các cầu chì tiếp tục thổi liên tục hoặc nhiều cầu chì bắt đầu thổi. Đây là một chỉ báo rằng hệ thống dây điện hoặc trong các hộp cầu chì hoặc nhà có thể cần thay thế. Một thợ điện có thể cho biết những đang xảy ra và sửa vấn đề. Nếu bạn vẫn đang chạy trên cầu chì cắm và sẽ chỉ cần làm lại hệ thống dây điện của bạn nói chuyện với các thợ điện về nâng cấp lên một thiết bị ngắt điện thay vì một hộp cầu chì.
Đối phó với cầu chì cắm là một hoạt động đơn giản. Hầu hết trong số này đã bị loại bỏ trong nhà mới nhưng một số căn nhà cũ vẫn còn có chúng. Nếu hệ thống đang hoạt động, tiếp tục sử dụng nó như là miễn là bạn muốn. Với những hệ thống cũ giữ một nguồn cung cấp cầu chì xung quanh nhà như sao lưu có thể là một thực hành tốt. Họ chính là luôn luôn phù hợp với của amp trên cầu chì để ngăn chặn các vấn đề an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét