Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa lỗi máy giặt không khởi động

Một máy giặt bị hỏng có nghĩa là thảm họa trong hầu hết các ngôi nhà đó là lý do chúng tôi đã tạo hướng dẫn sửa chữa máy giặt này để giúp bạn sửa chữa một máy giặt sẽ không bắt đầu. Trong khi một sửa chữa máy giặt có vẻ chán nản, hàng triệu khách hàng của chúng tôi đã nói với chúng tôi nó thực sự khá dễ dàng!

Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã thực hiện một danh sách các phần phổ biến nhất gây ra một máy giặt không để bắt đầu. Bạn có thể sử dụng danh sách này để giúp bạn tìm ra những gì một phần cần phải được thay thế và sau đó bạn có thể nhập số mô hình của bạn vào tìm kiếm để xác định vị trí các sơ đồ phần và nhiều hơn nữa.

Công tắc & Thiết bị truyền động
Chuyển đổi nắp máy giặt tải hàng đầu là một thiết bị an toàn được thiết kế để ngăn chặn các mạch động cơ từ hoạt động khi lon một số mô hình, các mạch van đầu vào nước được kiểm soát là tốt. Nếu việc chuyển đổi nắp không thành công, máy giặt có thể không bắt đầu. Chuyển đổi nắp thường nằm bên dưới đầu chính với một chiếu trên nắp hoặc một pin gắn liền với nắp sẽ actuate chuyển đổi khi đóng nắp. Xác minh rằng việc chuyển đổi đang được kích hoạt một cách máy móc và rằng bất kỳ đòn bẩy hoặc thiết bị truyền động không bị hư hỏng hoặc gắn bó. Nếu việc chuyển đổi đang được kích hoạt nhưng không có sức mạnh được cung cấp cho động cơ hoặc van nước mạch, sau đó chuyển đổi có thể bị lỗi. Ngắt kết nối điện từ thiết bị và loại bỏ các dây từ việc chuyển đổi. Sau đó bạn có thể kiểm tra việc chuyển đổi cho liên tục với một đa mét. Chúng tôi đề nghị quý vị KHÔNG bỏ qua một chuyển đổi nắp vì nó là một tính năng an toàn quan trọng và chấn thương nghiêm trọng có thể xảy ra.

Cửa công tắc ngừng hoạt động
Một tính năng an toàn được tìm thấy trên mặt trước máy giặt tải là việc chuyển đổi cửa và khóa cửa và đình công. Trên hầu hết các mô hình, công tắc cửa phải được đóng và khóa cửa phải được kích hoạt trước khi giặt sẽ bắt đầu. Chuyển đổi được bình thường nằm trong khung cửa của máy giặt, nhưng cũng có thể là một phần của khóa lắp ráp cửa. Kiểm tra việc đình công để đảm bảo rằng nó tham gia vào các khóa lắp ráp cửa và cánh cửa vẫn đóng. Để kiểm tra công tắc cửa cho liên tục với một đa mét, bạn sẽ cần phải ngắt kết nối sức mạnh và loại bỏ các bảng điều khiển phía trước.

Bắt đầu chuyển mạch và hẹn giờ
Bắt đầu chuyển đổi trên một số máy giặt tải hàng đầu thường là một phần của bộ đếm thời gian và được kích hoạt bằng cách kéo ra trên núm hẹn giờ. Mặc dù không thường có sẵn như là một phần riêng biệt, việc chuyển đổi có thể được kiểm tra liên tục với một đa mét. Bạn sẽ cần phải loại bỏ năng lượng từ thiết bị và sau đó xác định vị trí các địa chỉ liên lạc hẹn giờ chính xác như đã nêu trên sơ đồ hệ thống dây điện. Trên một số mô hình kiểm soát điện tử, việc chuyển đổi bắt đầu là một loại liên hệ chuyển đổi tạm thời nằm trên bàn điều khiển kiểm soát. Bạn có thể kiểm tra chuyển đổi này cho liên tục với một đa mét khi nút nhấn được tổ chức in Hủy bỏ quyền lực từ thiết bị và ít nhất một trong các dây từ việc chuyển đổi đầu tiên.

Nút bấm
Trên mô hình sử dụng một chuyển đổi bắt đầu là một phần của bộ đếm thời gian, bạn cũng nên kiểm tra núm hẹn giờ để đảm bảo rằng nó là đúng tham gia các trục mà hoạt động chuyển đổi. Mặc bình thường có thể gây ra các núm trượt trên trục và không thể tham gia vào các cơ chế chuyển đổi. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị và sau đó truy cập trở lại của bộ đếm thời gian. Trực quan kiểm tra việc trục để xác minh rằng núm tham gia khi kéo ra và đẩy nhập

Ổ đĩa động cơ
Tất cả máy giặt sử dụng một động cơ có trách nhiệm kéo sợi và kích động trong chu kỳ làm sạch. Nhiều thương hiệu tải hàng đầu sử dụng một động cơ đảo chiều có nghĩa là động cơ quay theo một hướng cho kích động và khác để kéo sợi và thoát. Nếu động cơ không khởi động, nhưng làm cho một ồn ào hoặc ù tiếng ồn sau đó nó có thể bị lỗi.

Để kiểm tra xem động cơ có lỗi, loại bỏ các ổ đĩa và / hoặc thắt lưng bơm và sau đó cố gắng để bắt đầu các động cơ một lần nữa. Trên các mô hình ổ đĩa trực tiếp, bạn sẽ phải buông tha bơm và khớp nối ổ đĩa trực tiếp đến việc truyền tải. Nếu động cơ khởi động, sau đó vấn đề là với việc truyền tải hoặc máy bơm và có thể được chẩn đoán hơn nữa bằng cách kết nối lại mỗi một cá nhân. Nếu động cơ không bắt đầu hoặc tiếp tục ngâm nga hoặc buzz, sau đó nó sẽ cần phải được thay thế.

Cẩn thận khi làm việc trên hoặc gần động cơ như có mạch điện trực tiếp và bộ phận chuyển động. Trên máy giặt tải phía trước động cơ thông thường ổ đĩa rổ rửa với một vành đai đa gân. Đơn giản chỉ cần loại bỏ các vành đai và cố gắng để bắt đầu các động cơ một lần nữa. Nếu động cơ quay bình thường thì bạn nên xác minh rằng các giỏ chuyển một cách tự do và không có bất cứ điều gì bị bắt giữa nó và bồn tắm bên ngoài.

Mạch kiểm soát
Trên mô hình điều khiển điện tử, bảng điều khiển chính hoạt động các thành phần riêng lẻ của máy giặt bao gồm các mạch điền và động cơ ổ đĩa theo cách tương tự như một mô hình bộ đếm thời gian bằng tay. Nếu Ban kiểm soát không cung cấp điện áp thích hợp cho động cơ ổ đĩa, điền van, động cơ tiêu hao hoặc khóa cửa sau đó máy giặt nào tốt có thể không bắt đầu. Ban kiểm soát chính trên hầu hết các máy giặt là phức tạp và khó chẩn đoán mà không có thiết bị kiểm tra thích hợp và thủ tục. Bạn trực quan có thể kiểm tra việc kiểm soát các dấu hiệu của phóng điện hồ quang điện hoặc các thành phần bị đốt cháy hoặc bị hư hỏng trên diễn đàn. Bạn nên cẩn thận khi thay thế một bảng điều khiển như đôi khi các thành phần bị đốt cháy là do lỗi thành phần bên ngoài. Này sẽ cần phải được xác định và sửa chữa trước khi cài đặt một bảng điều khiển mới.

Bộ phận sửa chữa
Chúng tôi đã xác định được những phần phổ biến nhất mà có thể gây ra một máy giặt để không bắt đầu, nhưng có những bộ phận khác có thể có lỗi. Nếu bạn không thể sửa chữa máy giặt của bạn với thông tin trên, nhập số mô hình của bạn vào ô tìm kiếm để có thêm sự giúp đỡ sửa chữa máy giặt. Tìm kiếm với số mô hình của bạn sẽ cung cấp cho bạn truy cập vào tất cả các phần và sơ đồ, các triệu chứng cho máy giặt cụ thể của bạn cũng như tất cả các hướng dẫn cài đặt và video.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét