Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Mẹo Để sửa chữa bể nước bị rò rỉ

Bạn có nhận thấy sự gia tăng trong hóa đơn tiền nước của bạn? Hoặc có lẽ là mặt đất xung quanh bể nước bạn là không ngừng ẩm? Điều này có thể có nghĩa là bạn có một rò rỉ trong bể nước của bạn. Điều quan trọng là để sửa chữa điện nước rò rỉ ngay khi bạn tìm thấy chúng, trước khi vấn đề tồi tệ hơn. Nếu rò rỉ là nhỏ, có rất nhiều cách bạn có thể sửa chữa nó cho mình. Những lời khuyên sau đây sẽ hướng dẫn bạn qua một số trong những điều bạn có thể làm để sửa chữa rò rỉ nước tăng. Những lời khuyên này không áp dụng cho rò rỉ lớn, hoặc khi những thiệt hại gây ra bởi lỗi phần cứng. Tìm kiếm tư vấn chuyên môn cho thiệt hại đó.
Kiểm tra Đối với vết nứt xung quanh đường ống
Thường, rò rỉ có thể xảy ra như là kết quả của đường ống cũ đã mòn do quá nhiều ánh nắng mặt trời hoặc tiếp xúc với thời tiết. Điều này sẽ có thể gây ra các khu vực xung quanh nơi đường ống kết nối với các xe tăng để vỉ và crack. Nếu đây là trường hợp, nó rất dễ dàng để sửa chữa cho mình.
Làm sạch khu vực xung quanh bề mặt bị hư hại
Bạn cần phải đảm bảo khu vực xung quanh các vết nứt là bụi bẩn và grit trước khi bạn có thể đi trước với việc sửa chữa. Điều này không có nghĩa là sử dụng nước và một miếng bọt biển. Bạn sẽ cần phải sử dụng giấy nhám để gãi nhẹ bề mặt. Điều này sẽ xù bề mặt và làm cho nó dễ dàng hơn cho các chất kết dính để dính.
COI CHỪNG
Đừng để bị lừa bởi sự ngưng tụ. Thường thì mọi người nhầm lẫn ngưng tụ rò rỉ nước. Ngưng tụ xảy ra khi nước lạnh vào bể. Nước có thể hình thành ở bên ngoài của xe tăng, nhỏ giọt xuống hai bên, và hồ bơi trên sàn nhà. Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra nơi các nước đến từ trước khi tìm sự giúp đỡ.
Thoát khỏi Bất kỳ dư lượng Trước khi áp dụng sửa chữa Sản phẩm
Chà nhám khu vực bị ảnh hưởng thường sẽ để lại bụi hay bể hạt xung quanh khu vực bị ảnh hưởng. Điều quan trọng là bạn lại làm sạch bề mặt bằng cách sử dụng một chất ướt trước khi bắt đầu sửa chữa của bạn. Sử dụng một miếng vải và tinh thần (hoặc rượu), lau khu vực và đảm bảo tất cả các dư lượng đã biến mất.
Sử dụng găng tay khi thực hiện bởi thợ lắp đặt điện nước
Tránh chạm vào vùng bạn đang làm việc với làn da trần của bạn. Không chỉ có thể các vết nứt hoặc nước mắt được sắc nét và nguy hiểm, nhưng các loại dầu cơ thể của bạn là mạnh hơn bạn nhận ra. Dầu từ da của bạn có thể đánh dấu các xe tăng. Chất này có thể ảnh hưởng đến các thuộc tính gắn bó của các chất kết dính khác nhau. Sử dụng găng tay để tránh điều này, và để bảo vệ làn da của bạn từ bề mặt sắc nét và các chất độc hại.
Sửa chữa Sử dụng sợi thủy tinh và sợi thủy tinh nhựa
Một cách để bạn có thể sửa chữa thiệt hại tối thiểu trong bồn chứa nước như vết nứt hoặc nước mắt, là bằng cách sử dụng tấm sợi thủy tinh và nhựa. Áp dụng các tấm sợi thủy tinh trong lớp duy nhất trên hoặc xung quanh vết nứt. Ở giữa mỗi lớp, áp dụng nhựa. Sử dụng nhiều nhựa cho mỗi lớp. Cho mỗi lớp khô một chút trước khi áp dụng kế tiếp. Đảm bảo bạn đang sử dụng những găng tay như nhựa có thể dính và độc hại.
Sửa chữa Sử dụng Putty
Một cách khác bạn có thể sửa chữa một bể nhỏ rò rỉ, là bằng cách sử dụng putty. Bạn sẽ cần putty mạnh mẽ, tốt nhất với thép. Đây là những thường được dán nhãn putty thép. Đơn giản chỉ cần áp dụng một số lượng putty để crack hoặc rách và để cho nó khô trong thời gian khuyến cáo.
Cả hai phương pháp sử dụng cho Nước mắt hơi lớn hơn
Đối với các vết nứt lớn hơn, đừng ngần ngại sử dụng một sự kết hợp của sợi thủy tinh, nhựa, và putty. Điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh thêm và đảm bảo các vết nứt được an toàn được bảo hiểm.
Giữ một mắt ra Đối với Rò rỉ thêm
Một khi bạn đã áp dụng các phương pháp trên, giữ một mắt ra rò rỉ thêm. Nếu nước tiếp tục rò rỉ ra ngoài, bạn có thể phải thay thế phần cứng bị lỗi. Bạn sẽ cần một chuyên nghiệp để làm điều này. Kiểm tra thường xuyên để rò rỉ hơn nữa cũng sẽ cho phép bạn xem các nhựa và / hoặc putty đã làm việc, và để đón bất kỳ giọt nước mắt khác trước khi họ trở thành không thể khắc phục.
Bể chứa nước thường phải chịu tất cả các loại điều kiện thời tiết. Đương nhiên, điều này có thể dẫn đến mặc nói chung và nước mắt, và cuối cùng bị rò rỉ nước. Bằng cách kiểm tra thiệt hại thường xuyên, bạn có thể sửa chữa các vết nứt nhỏ hay nước mắt mình và tránh thiệt hại thêm. Những lời khuyên trên sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để làm điều này, và những điều để tìm cho ra để đảm bảo bể nước của bạn được giữ trong điều kiện tốt nhất có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét