Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để cài đặt một Máy nước nóng

Nhà sửa chữa điện nước liên quan đến đường ống dẫn nước có thể có vẻ khá khó khăn. Điều này đặc biệt đúng khi bạn muốn cài đặt một thương hiệu mới máy nước nóng khí. Tuy nhiên, bất chấp sự xuất hiện hơi chán nản, quá trình này là tương đối dễ dàng. Hãy chắc chắn để nó từ từ và chú ý đến chi tiết trong khi làm việc.
Hướng
1
Chuẩn bị Cựu nóng cho diệt

Thông thường, bạn sẽ được thay thế một lò sưởi cũ. Đầu tiên, để ráo nước nó bằng cách đóng van cấp nước, gắn một vòi vườn với van thoát nước ở phía dưới, mở vòi nước nóng để cho luồng không khí vào hồ, và cuối cùng là mở van. Hãy chắc chắn để đặt cuối ống trong một rào cống hoặc bên ngoài để tránh lũ lụt.
2
Ngắt kết nối cấp nước và khí

Trước khi bạn bắt đầu loại bỏ các lò sưởi, bạn cũng cần phải ngắt kết nối nước và khí đốt. Đóng van gas và ngắt kết nối các đường ống ở phù hợp (công đoàn nếu đường ống được mạ kẽm, bùng nếu nó được làm bằng đồng). Làm tương tự cho các đường ống nước cung cấp các xe tăng.
3
Loại bỏ các Old nóng

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để loại bỏ các máy cũ. Ngắt kết nối quạt hút khí (thường là bạn sẽ phải tháo một số ốc vít giữ nó ở vị trí), sau đó loại bỏ các máy cũ từ vị trí của nó. thợ lắp đặt điện nước làm điều đó một cách cẩn thận, vì nó có thể nặng hơn bạn mong đợi nó được. Sử dụng cơ hội này để làm sạch xung quanh vị trí của máy quá.
4
Cài đặt nóng mới

Bây giờ là lúc để cài đặt máy nước nóng khí mới của bạn. Khi đặt nó trên mặt đất, hãy chắc chắn để chọn một vị trí với nhiều không gian trên mỗi bên và dễ dàng truy cập vào các ổ ghi và đơn vị kiểm soát. Sử dụng một mức độ tinh thần để đảm bảo nó không bị lệch theo hướng nào. Sửa chữa khi cần thiết. Cuối cùng, kết nối các lỗ thông hơi khí thải.
5
Cài đặt các bẫy nhiệt

Kiểm tra xem máy của bạn có khí bẫy nhiệt cài đặt. Những phụ kiện được thiết kế để cho phép nước lạnh chảy vào hồ, trong khi ngăn chặn đối lưu không mong muốn và nước nóng chảy ra khỏi nó. Một số mô hình máy nước nóng mới có bẫy nhiệt gắn kết theo mặc định. Nếu họ làm, bỏ qua bước này. Nếu không, bạn phải gắn kết chúng mình. Đính kèm các phụ kiện màu xanh trên đầu vào nước lạnh và phù hợp màu đỏ trên ổ cắm nước nóng. Hướng quan trọng quá: Các mũi tên trên phù hợp màu xanh nên chỉ về phía chiếc xe tăng, trong khi một trong những ngày đỏ nên chỉ ra của nó.
6
Kết nối các dòng nước

Bước tiếp theo yêu cầu bạn phải kết nối lại các kết nối đường ống nước. Cung cấp nước lạnh kết nối với đầu vào nước lạnh, trong khi các đường ống nước nóng kết nối với ổ cắm nước nóng. Thắt chặt sự gắn kết cần thiết.
7
Kết nối lại khí

Kết nối các đường ống khí với lượng khí lắp trên máy và đường ống dẫn khí. Hãy chắc chắn để áp dụng hợp chất đường ống đến các chủ đề đường ống để đảm bảo rằng nó được niêm phong đúng. Luôn luôn kết nối đường ống dẫn khí hiện cuối cùng. Một khi bạn đã hoàn tất, bạn cần phải kiểm tra xem có rò rỉ trước khi tiếp tục. Sử dụng một giải pháp làm sạch hoặc thậm chí nước bọt trên các phụ kiện kết nối và bật khí. Nếu không có bong bóng bắt đầu hình thành, có nghĩa là bạn kết nối khí chính xác.
8
Mở cấp nước

Một khi tất cả mọi thứ được kết nối và cung cấp khí đốt kiểm tra lỗi, đó là thời gian để biến toàn bộ lắp ráp trên. Mở nguồn cung cấp nước và để nước đổ đầy bình (đừng quên để mở một vòi nước nóng để hơi thoát ra khỏi bể.)
9
Chuẩn bị Burner cho công việc

Tháo vỏ truy cập ổ ghi để lộ các ổ ghi. Xoay núm điều chỉnh đến vị trí thí điểm, và sử dụng một trận đấu dài hoặc nướng nhẹ hơn để đốt cháy ánh sáng thí điểm bên trong. Một khi bạn đốt cháy nó, bấm và giữ nút reset trong 60 giây.
10
Kích hoạt nóng

Cuối cùng, hãy xoay núm đến vị trí trên và thiết lập nhiệt độ mong muốn. Nếu bạn đã làm tất cả mọi thứ một cách chính xác, bạn nên nghe đốt cháy ổ ghi và bắt đầu làm nóng nước. Nếu không, lặp lại các bước trước đó và giữ nút reset lâu hơn một chút.
Một máy nước nóng khí là một thay thế thú vị để máy nước nóng điện. Nó chỉ có hiệu quả và có thể được sử dụng để giảm thiểu chi phí nếu giá điện quá cao. Quá trình cài đặt một lò sưởi khí mới cũng tương đối đơn giản. Chỉ cần nhớ để làm tất cả mọi thứ theo tốc độ riêng của bạn và không cắt góc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét