Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để sửa chữa một máy giặt chạy ồn

Một máy giặt bị hỏng có nghĩa là thảm họa trong hầu hết các ngôi nhà đó là lý do chúng tôi đã tạo hướng dẫn sửa chữa này để giúp bạn sửa chữa máy giặt ồn ào. Trong khi một sửa chữa máy giặt có vẻ chán nản, hàng triệu khách hàng của chúng tôi đã nói với chúng tôi nó thực sự khá dễ dàng! Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã thực hiện một danh sách các phần phổ biến nhất gây ra một máy giặt để được ồn ào. Bạn có thể sử dụng danh sách này để giúp bạn tìm ra những gì một phần cần phải được thay thế và sau đó bạn có thể nhập số mô hình của bạn vào tìm kiếm để xác định vị trí các sơ đồ phần và nhiều hơn nữa.

Máy giặt kêu ầm ĩ

Máy bơm và máy bơm động cơ
Bơm thoát nước trên một máy giặt được sử dụng để bơm nước từ bồn rửa trước và trong chu kỳ quay. Máy bơm có thể được vành đai điều khiển, động cơ thúc đẩy hoặc có động cơ điện riêng của mình. Một tiếng động phát ra từ máy giặt trong hoặc sau khi chu kỳ quay có thể chỉ ra rằng các máy bơm thoát nước có một hạn chế hoặc đã trở thành khiếm khuyết.

Loại bỏ các bảng điều khiển phía trước hoặc tủ để xác định vị trí máy bơm và sau đó vận hành máy giặt để xác minh rằng các máy bơm là nguồn gốc của tiếng ồn. Hãy cẩn thận như bạn bây giờ được tiếp xúc với bộ phận chuyển động và mạch điện. Nếu bạn có thể xác nhận rằng tiếng ồn được phát ra từ các máy bơm, sau đó ngắt kết nối điện ra khỏi máy giặt và loại bỏ các ống dẫn khí vào để bơm. Sử dụng một container để bắt nước từ vòi và bơm. Kiểm tra bánh công tác bơm các dấu hiệu của các đối tượng nước ngoài có thể gây ra tiếng ồn hoặc thiệt hại cho các cánh quạt. Quay cánh quạt bằng tay để xác minh rằng nó không bị thu giữ hoặc mòn. Máy giặt tải phía trước thường sử dụng một khép kín bơm thoát nước điện và động cơ có thể được đeo hoặc bị hư hỏng và yêu cầu bơm hoàn toàn được thay thế. Loại bỏ bất kỳ đối tượng nước ngoài hoặc thay thế các máy bơm bị mòn hoặc hư hỏng, sau đó cẩn thận thắt chặt các kẹp ống và kiểm tra rò rỉ trước khi cài đặt tủ hoặc bảng điều khiển phía trước.

Ổ đĩa vành đai
Vành đai ổ đĩa được sử dụng để kết nối các động cơ truyền động cho việc truyền tải trong một số máy giặt tải hàng đầu, hoặc động cơ ổ đĩa để giỏ rửa trong hầu hết các máy giặt tải phía trước. Vành đai ổ đĩa được sử dụng để kết nối các động cơ truyền động cho việc truyền tải trong một số máy giặt tải hàng đầu, hoặc động cơ ổ đĩa để giỏ rửa trong hầu hết các máy giặt tải phía trước. Vành đai ổ đĩa có thể là một V vành đai hình hoặc một vành đai đa xương sườn và thường được làm bằng cao su, nhưng có thể được phủ lớp vải. Trên máy giặt tải phía trước vành đai ổ đĩa thường là một vành đai đa gân và được thiết kế để cài đặt cho phù hợp chặt chẽ. Trên vành đai điều khiển máy giặt tải hàng đầu, vành đai ổ đĩa thường là một vành đai V với chất liệu vải bao gồm cho phép đối với một số trượt hoặc nó có thể là một vành đai cao su được bao phủ bởi một ròng rọc đệm hoặc thiết bị ứng lực khác để giảm số lượng ma sát tạo ra khi động cơ khởi động.

Trực tiếp lái ô tô nối
Một số máy giặt kêu to khi vắt tải hàng đầu sử dụng một ổ đĩa trực tiếp động cơ khớp nối để chuyển giao quyền lực từ động cơ với hộp số. Các khớp nối ổ đĩa kết nối động cơ với hộp số và bao gồm hai nhánh ổ đĩa nhựa với một khớp nối cao su giữa chúng. Một trong những dĩa ổ đĩa được gắn vào ổ đĩa động cơ trục và khác được gắn vào trục đầu vào truyền. Như trục động cơ quay, các khớp nối cao su giữa các nhánh ổ hấp thụ mô-men xoắn để ngăn chặn các nhánh từ phá vỡ. Sử dụng bình thường sẽ tạo ra mặc vào các khớp nối và cuối cùng dĩa ổ đĩa có thể trượt và gây ra một tiếng ồn rung. Nếu việc truyền tải nắm bắt hoặc nếu giỏ quay không thể quay tự do, sau đó các khớp nối có thể thất bại và một lần nữa bạn có thể gặp một tiếng rung. Hầu hết các mô hình này sẽ yêu cầu bạn phải loại bỏ nội các để truy cập vào ổ đĩa coupler. Ngắt kết nối điện ra khỏi máy trước khi thử bất kỳ sửa chữa.

Giảm xóc
Tất cả các máy giặt cửa trước tải có giảm xóc được sử dụng để làm giảm sự bồn tắm phong trào trong chu kỳ quay. Các giảm xóc hoặc thanh chống được gắn vào khung cơ sở và bồn tắm ngoài và bạn sẽ cần phải loại bỏ mặt trước hoặc mặt sau để truy cập chúng. Khi giảm xóc làm suy yếu hoặc trở nên hư hỏng, máy sẽ thường làm cho một âm thanh đập lớn trong chu kỳ quay và nếu triệu chứng không được sửa chữa, có thể dẫn đến thiệt hại của các thành phần khác. Kiểm tra các cú sốc về những dấu hiệu của file đính kèm bị hỏng, chất lỏng bị rò rỉ hay một hành động giảm chấn yếu đi và thay thế cả hai cú sốc nếu mòn. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi thử sửa chữa này.

Bồn tắm Dampening Strap
Một số mô hình của máy giặt đầu tải sử dụng bồn tắm giảm chấn dây để đệm sự chuyển động của bồn tắm trong chu kỳ quay. Có bốn dây đai gắn liền với phần trên của bồn tắm và để mỗi góc của nội các. Các dây đai được làm bằng cao su và có thể thất bại với sử dụng bình thường. Khi các dây đai trở nên kéo dài hoặc bị hư hỏng, bồn tắm có thể liên lạc nội các trong chu kỳ quay và tạo ra một âm thanh đập lớn. Tải trọng lớn liên tục và sử dụng quá mức sẽ tạo ra căng thẳng hơn và gây ra sự thất bại sớm của dây đai. Bạn sẽ cần phải nâng cao trên cùng của máy giặt để truy cập vào các dây đai và xác định xem họ đang gây ra tiếng ồn bạn đang nghe. Nếu bất kỳ của các dây đai xuất hiện hư hỏng hoặc mòn trực quan, họ sẽ cần phải được thay thế. Chúng tôi khuyên bạn nên thay thế tất cả bốn dây cùng một lúc.

Lái xe cơ giới
Động cơ ổ đĩa chính trên một máy giặt tải hàng đầu được sử dụng để vận hành truyền tải, quay rổ rửa và trên một số máy giặt, để vận hành máy bơm là tốt. Trên máy giặt tải phía trước, động cơ ổ đĩa hoạt động một vành đai mà các ổ đĩa giỏ rửa ròng rọc. Triệu chứng phổ biến kết hợp với một động cơ ổ đĩa không là một ồn ào hoặc ù tiếng ồn khi động cơ khởi động, đôi khi kèm theo một mùi cháy nhẹ. Động cơ ổ đĩa có một tình trạng quá tải nhiệt mà sẽ loại bỏ quyền lực từ các cuộn dây khi nó cảm giác này trong điều kiện hiện tại, và động cơ sẽ đóng cửa. Điều này có thể được gây ra bởi một thành phần điều khiển của động cơ đã bị tịch thu hoặc một khiếm khuyết của bản thân động cơ. Nếu động cơ ổ đĩa không thể quay tự do riêng của mình, nó sẽ cần phải được thay thế. Nếu nó không xuất hiện để được làm việc và không có dấu hiệu hao mòn, thông thường có hai nhóm của các bộ phận đó sẽ ngăn chặn các động cơ lái xe là có thể bắt đầu.

Một tụ điện bắt đầu bị lỗi có thể tạo ra triệu chứng này. Nếu mô hình của bạn sử dụng một tụ điện bắt đầu, nó sẽ bình thường được đặt gần động cơ ổ đĩa và sẽ có một dây nịt dây kết nối với chuyển đổi động cơ khởi động. Kiểm tra các kết nối dây lỏng lẻo để các tụ điện và cho bất kỳ dấu hiệu của sự ăn mòn hoặc phóng điện hồ quang. Kiểm tra các tụ điện cho bất kỳ vết nứt hoặc sưng mà có thể chỉ là một khiếm khuyết và chỉ sử dụng một phần thay thế chính xác. Ngắt kết nối điện ra khỏi máy trước khi thử sửa chữa này. Bạn cũng nên kiểm tra các thành phần cơ khí là các ổ đĩa động cơ để đảm bảo rằng họ đang làm việc đúng cách. Hãy chắc chắn rằng việc truyền tải và bơm lần lượt tự do và giỏ rửa sẽ xoay theo hướng quay là tốt. Một mang bị tịch thu, bơm bị lỗi hoặc thậm chí một bài báo của quần áo bị kẹt giữa các bồn hoặc trong các máy bơm có thể tạo ra một triệu chứng của ổ đĩa động cơ ù và không bắt đầu.

Ổ đĩa động cơ ròng rọc và Truyền Pulley & bơm ròng rọc
Trên vành đai điều khiển máy giặt, ròng rọc động cơ hỗ trợ các vành đai ổ đĩa và trong một số trường hợp vành đai bơm. Cũng sẽ có tương ứng với ròng rọc trên truyền tải và máy bơm. Các ròng rọc có thể tích lũy một sự tích tụ mỡ, hợp chất cao su hoặc bụi bẩn có thể gây ra một kêu hoặc đập mạnh âm thanh khi động cơ đang chạy. Nếu máy giặt của bạn là làm loại âm thanh khi kích động, tháo hoặc quay, sau đó bạn cần kiểm tra các ròng rọc cho dấu hiệu tích tụ bụi bẩn, hư hỏng. Hãy chắc chắn rằng các ròng rọc được sạch sẽ và mịn màng và không có dấu hiệu bị biến dạng. Kiểm tra thắt lưng cho bất kỳ dấu hiệu hao mòn, hư hỏng và thay thế nếu cần thiết.

Bơm đai
Trên vành đai điều khiển máy giặt tải hàng đầu, vành đai bơm là những gì ổ đĩa ròng rọc trên bơm thoát nước. Sử dụng thường xuyên và tuổi tác có thể gây ra các vành đai máy bơm để bị nứt hay bị sờn, có thể tạo ra một kêu hay tiếng ồn đập mạnh trong cống hoặc chu kỳ quay. Điều này có thể được kèm theo một mùi cao su cháy hoặc một cống không đầy đủ là tốt. Kiểm tra vành đai cho bất kỳ dấu hiệu hao mòn, quá nóng hoặc mài mòn và kiểm tra xem ròng rọc bơm quay tự do là tốt. Chỉ sử dụng các vành đai thay thế chính xác và xác minh rằng sự căng thẳng được điều chỉnh thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Không phải tất cả thắt lưng máy giặt được thiết kế để được chặt chẽ.

Bồn tắm Bạc đạn
Cả hai máy giặt trên và phía trước tải có bồn vòng bi cho phép rổ rửa hoặc bồn tắm bên trong để quay tự do. Máy giặt tải hàng đầu thường có một mang ở dưới cùng hoặc đầu vào của việc truyền tải và một nơi trục gắn vào bồn tắm bên trong. Máy giặt tải phía trước thường sử dụng hai vòng bi để hỗ trợ các giỏ trục rửa và được đặt ở phía sau của bồn tắm bên ngoài. Các vòng bi được bảo vệ khỏi nước rửa bồn bằng con dấu. Sử dụng thường xuyên, tiếp xúc kéo dài với chất tẩy rửa khắc nghiệt và điều kiện quá tải có thể gây ra các con dấu mang để phá vỡ, cho phép nước để đạt được các vòng bi và cuối cùng làm cho chúng thất bại.

Nếu bạn đang gặp một và tiếng ồn hoặc âm thanh ầm ầm trong chu kỳ quay, nó thường là một dấu hiệu của một bồn tắm mang thất bại. Cùng với tiếng ồn bạn cũng có thể tìm chơi quá mức với bồn tắm bên trong hoặc rò rỉ nước ở gần vị trí đóng dấu. Bạn sẽ cần phải loại bỏ các bồn bên trong hoặc rửa rổ để được truy cập vào ổ và vị trí con dấu. Trên máy giặt tải hàng đầu, bạn sẽ thường cần phải loại bỏ việc truyền tải là tốt. Dụng cụ cầm tay tiêu chuẩn thường tất cả những gì cần thiết để thực hiện sửa chữa này nhưng một số mô hình đòi hỏi phải có công cụ đặc biệt để loại bỏ hoặc thay thế các vòng bi và / hoặc bồn tắm dấu. Bạn nên luôn luôn thay thế các bồn con dấu cùng một lúc, đặc biệt là khi các vòng bi đã bị hư hỏng bởi nước hoặc rỉ sét. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi thử sửa chữa này và luôn luôn mặc những thiết bị an toàn thích hợp.

Khuấy hướng Cogs & Dogs
Khuấy bánh răng hướng, đôi khi được gọi là chó khuấy, thường được sử dụng để vận hành phần trên của đám phản động kép. Các cam hình con chó tham gia vào các bánh răng trên bề mặt bên trong của máy trộn như nó quay theo một hướng, và sau đó phát hành khi khuấy đảo ngược hướng. Điều này cho phép phần trên của máy trộn để "bánh cóc" theo một hướng trong khi nửa dưới sẽ khuấy động trong cả hai hướng. Các bánh răng hướng được làm bằng nhựa cứng và sẽ mặc với sử dụng bình thường. Khi chúng trở nên quá trơn để tham gia đúng các bánh răng trên khuấy, họ sẽ bắt đầu trượt và sẽ làm cho một tiếng ồn mài hoặc crunching. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng các phần trên của khuấy không di chuyển trơn tru hay không cử động được. Bạn có thể kiểm tra trực quan các bánh răng hướng cho mặc hoặc thiệt hại, bằng cách loại bỏ các nửa trên của khuấy.

Ly hợp hội
Một số máy giặt tải hàng đầu sử dụng một lắp ráp ly hợp khóa trục đầu vào truyền vào ổ đĩa giỏ rửa trong chu kỳ quay. Theo thời gian, sự ma sát lặp đi lặp lại của các tấm lót ly hợp cọ xát nhà ở có thể gây ra các ly hợp để mặc và tạo ra một âm thanh cào. Một ly hợp mòn có thể ngăn chặn máy giặt của bạn từ kéo sợi, hoặc có thể gây ra một tốc độ quay chậm hơn mà sẽ để lại quần áo ướt sau một chu kỳ. Triệu chứng bổ sung mà ly hợp có thể gây ra các vấn đề của bạn là bụi phanh hoặc bào tìm thấy bên dưới máy giặt, một mùi cháy nhỏ hoặc một tiếng động lớn trong chu kỳ quay. Nếu máy tính của bạn sẽ hiển thị bất cứ triệu chứng hoặc ly hợp xuất hiện trực quan mòn hoặc hư hỏng cần được thay thế. Ly hợp thường nằm dưới bồn tắm bên ngoài và gắn liền với lắp ráp ổ giỏ. Bạn sẽ cần phải loại bỏ nội các và các ổ đĩa động cơ và truyền lắp ráp để truy cập vào các ly hợp.

Bộ phận sửa chữa hơn
Chúng tôi đã xác định được những phần phổ biến nhất mà có thể gây ra một máy giặt ồn ào, nhưng có những bộ phận khác có thể có lỗi. Nếu bạn không thể sửa chữa máy giặt của bạn với thông tin trên, nhập số mô hình của bạn vào ô tìm kiếm để có thêm sự giúp đỡ sửa chữa. Tìm kiếm với số mô hình của bạn sẽ cung cấp cho bạn truy cập vào tất cả các phần và sơ đồ, các triệu chứng cho máy giặt cụ thể của bạn cũng như tất cả các hướng dẫn cài đặt và video.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét