Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa hệ thống điều khiển máy giặt

Một khi bạn có điều khiển cho thấy, hầu hết có thể dễ dàng tháo lắp một cách hiển nhiên. Bộ đếm thời gian, ví dụ, là ngay lập tức sau chu kỳ lớn và núm hẹn giờ mà bạn sử dụng để bắt đầu rửa. Phần này có thể bắt dính vào với một clip giữ hoặc bảo đảm bằng ốc vít. Kiểm tra các dây chạy từ bộ đếm thời gian đến các bộ phận khác để đảm bảo chúng được an toàn và trong tình trạng tốt. Kiểm tra bộ đếm thời gian riêng của mình với một đồng hồ volt-ohm (VOM) trên quy mô RX1, mà thường là thiết lập mặc định. Gắn thiết bị thăm dò của đồng hồ, mỗi một, với cặp dây tùy chọn hàng đầu từ việc chuyển đổi. Mỗi tương ứng với một thiết lập rửa. Đọc cho mỗi thiết bị đầu cuối nên không trên một và vô cùng trên phần còn lại. Bất kỳ kết quả khác có nghĩa là bộ đếm thời gian là bị lỗi. Tháo và thay thế bằng một bộ đếm thời gian mới. Kiểm tra, loại bỏ và thay thế các thiết bị chuyển mạch điều khiển khác, bao gồm công tắc an toàn nắp, tương tự.

Chuyển đổi áp lực gắn kết với các khu vực kiểm soát là tốt. Nó điều khiển mực nước của máy giặt. Một ống rõ ràng chạy từ việc chuyển đổi, mang theo không khí, phản ứng với mực nước dâng trong bồn tắm của máy giặt, với sự gia tăng áp suất không khí. Áp lực thích hợp cho mực nước lựa chọn kích hoạt một chuyển đổi mà dừng lại các van nước và dòng chảy của nước. Nếu ống đã giảm lỏng lẻo, là bị chèn ép hay có bất cứ lỗ hổng, tuy nhiên nhỏ, áp suất không khí sẽ không chính xác và có thể gây ra máy giặt của bạn để tràn, suy nghĩ nó không phải là đầy đủ chưa.

Kéo ống dẫn khí từ việc chuyển đổi áp lực và thay thế bằng một ống mới của kích thước thích hợp để sửa chữa ống bị lỗi. Kiểm tra việc chuyển đổi với một VOM để đảm bảo nó hoạt động chính xác. Clip đầu dò cho các thiết bị đầu cuối và thổi mạnh vào cuối ống dẫn khí kèm theo. Các VOM nên tiếng bíp và đăng ký không hoặc chuyển đổi là bị lỗi. Loại bỏ và thay thế để sửa chữa máy giặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét