Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Chọn Ngay Điện Box trần cho một sửa chữa

Ngày nay, nhiều người đang cố gắng sửa chữa điện dân dụng nhà riêng của họ để tiết kiệm tiền thay vì gọi một chuyên nghiệp. Có một lý do số lượng bạn sẽ cần phải thay thế một hộp trần điện. Nó có thể bị phá vỡ và không còn có thể giữ một bộ đèn chiếu sáng. Bạn có thể thay thế một vật cố định ánh sáng với quạt trần và kết hợp ánh sáng và cần một gắn kết khác nhau. Đôi khi, đồ đạc bị rời ra và không thể thắt chặt trở lại. Dù là lý do, bạn có thể không biết khá bắt đầu từ đâu. Hộp trần đến trong các tài liệu và hình dạng khác nhau. Loại hộp trần điện bạn nên mua?
Tổng quan

Hộp trần điện được sử dụng cho nhiều mục đích, chẳng hạn như tham gia hoặc nối dây trong mạch, lắp đặt và kết nối nhà ở cho đèn hoặc đồ đạc fan hâm mộ, và gắn ánh sáng lõm. Về cơ bản, một hộp trần điện cung cấp một hàng rào bảo vệ cho các kết nối dây điện và một điểm gắn cho đồ đạc.
Có hai nguyên liệu cơ bản cho các hộp điện trần: kim loại và nhựa. Trong một số trường hợp, họ có thể hoán đổi, nhưng không phải tất cả. Ví dụ, khi các hộp riêng của mình được sử dụng như một cầu nối, hộp kim loại cần phải được bởi vì nó là hành động như một mặt đất. Cả hai kim loại và hộp điện nhựa có thể được sử dụng với cáp phi kim loại bọc tìm thấy trong hầu hết các hệ thống dây điện dân cư. Ngoài ra còn có hình dạng khác nhau, mỗi mục đích sử dụng cụ thể. Hộp trần điện có thể được tìm thấy tại các cửa hàng cải thiện nhà. Hãy chắc chắn để sử dụng đúng loại và vật liệu cho dự án sửa chữa nhà cụ thể của bạn. Cài đặt một hộp nhựa khi dự án của bạn gọi cho kim loại có thể có những hậu quả thảm khốc.
Xem xét

Hộp chảo tròn, cũng như các hộp trần điện bát giác và tròn, được sử dụng để gắn trần hoặc treo tường thiết bị chiếu sáng lên đến 50 kg. Một số vòng chảo hộp trần điện cũng có thể được sử dụng cho quạt trần, nhưng không phải tất cả. Hãy chắc chắn để kiểm tra bao bì để đảm bảo.
Một hộp kim loại được sử dụng như một ống dẫn trong các ứng dụng bề mặt gắn kết. Một hộp điện vòng nhựa có tính năng giống tai được sử dụng để buộc hộp hộp hiện có, trong đó đặc biệt hữu ích trong việc sửa chữa nhà hoặc dự án mở rộng. Nếu bạn cần phải sửa chữa hộp trần điện cho quạt trần, có hộp đánh giá đặc biệt đi kèm như miếng hoặc tròn hoặc hình bát giác với một buộc đặc biệt mà cho phép nạp năng động của các fan hâm mộ quay. Đây là một khu vực nơi bạn không nên cắt góc. Chỉ sử dụng một hộp trần đánh giá đặc biệt cho mục đích này, hoặc sửa chữa nhà sẽ không kéo dài và có khả năng gây thiệt hại nhiều hơn. Một hộp điện trần phổ biến là hộp vuông bốn-inch, hữu ích khi sửa chữa đòi hỏi một không gian cho nhiều dây dẫn và kết nối. Chúng thường được sử dụng cho các thiết bị chiếu sáng, thiết bị chuyển mạch, hoặc ổ cắm chìm.
Ngoài hộp trần điện riêng của mình, bạn sẽ cần một vỏ hộp để sửa chữa nhà của bạn, theo yêu cầu của mã để đóng hộp ổ cắm. Một hộp đường giao nhau là một hộp điện thiết kế đặc biệt được sử dụng để chạy nhiều dây dẫn trong các hướng khác nhau để sử dụng với các thiết bị khác nhau. Đây là hầu như luôn luôn vuông. Điều này cho phép các phòng nhiều nhất cho các kết nối được thực hiện trong một hộp đường giao nhau. Ngoài ra còn có bộ mở rộng có thể được thêm vào hộp điện hiện tại trong một nhà sửa chữa. Nó cung cấp thêm không gian cho hệ thống dây điện và kết nối, hữu ích nếu dự án sửa chữa nhà của bạn được bổ sung thêm hệ thống dây điện, có nghĩa là kết nối chiếm không gian nhiều hơn đôi khi có sẵn.
Ưu điểm

Mặt tích cực của số có lẽ chóng mặt của các loại hộp trần điện là bạn có thể tìm thấy chỉ là đúng loại hộp để sửa chữa nhà của bạn. Họ cũng rất dễ tìm thấy. Nhiều cửa hàng nhà cải thiện, đặc biệt là chuỗi lớn như Home Depot hoặc Lowe, có một phần mở rộng điện trưng bày các loại khác nhau của hộp trần điện có sẵn.
Khuyết điểm

Vấn đề lớn nhất của thực hiện một sửa chữa nhà hộp trần điện là điện. Hãy chắc chắn để tắt máy cắt cần thiết tại bảng điều khiển điện trong nhà của bạn trước khi bắt đầu. Ngoài ra, bạn sẽ cần phải đọc trên các mã nhà ở cho khu vực của bạn. Không làm như vậy có thể gây ra vấn đề hơn xuống đường và nếu bạn bán căn nhà của bạn trong tương lai, thanh tra nhà ở có thể tìm thấy hệ thống dây điện không lên đến mã.
Thực hiện một sửa chữa nhà trên một hộp trần điện ban đầu có thể có vẻ áp đảo với nhiều loại hộp có sẵn. Một khi chúng được chia thành các loại khác nhau dựa trên nhu cầu của dự án cụ thể, nó sẽ được dễ dàng hơn để bạn có thể chọn hộp chính xác cho nhu cầu của bạn. Nếu hộp bạn đang tìm kiếm để sửa chữa là kim loại và nó đang được sử dụng như một mặt đất, bạn sẽ cần phải thay thế nó bằng một hộp kim loại. Nhưng nếu nó được nối với cáp phi kim loại bọc, bạn có thể sử dụng một trong hai kim loại hoặc hộp nhựa. Trừ khi hộp trần trước và hệ thống dây điện không đạt mã, sử dụng hộp trước như tài liệu tham khảo trong việc lựa chọn một cái mới. Nếu bạn đang thay thế một ánh sáng trần với quạt trần, hãy chắc chắn để thay thế hộp điện với một đánh giá đặc biệt để chịu được sự chuyển động của quạt trần. Cuối cùng, bạn nên luôn luôn theo mã số nhà ở khu vực của bạn. Nó là dễ dàng hơn để dành thời gian để theo chúng ngay bây giờ hơn để dành thời gian sau đó để giải quyết chúng một lần thứ hai khi ngôi nhà được tìm thấy sẽ được ra khỏi mã.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét