Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Lời khuyên cho Sửa một Chậu tắm bị tắc Nếu không có hóa chất

Một bồn rửa phòng tắm bị tắc là một vấn đề bực bội mà làm cho phòng tắm của bạn hầu như vô dụng. Trong khi chất tẩy rửa hóa học cống nới lỏng sự tắc nghẽn, các hóa chất này là khó chịu và nguy hiểm. Chất tẩy rửa hóa học cũng không phải là sinh thái thân thiện. May mắn thay, có rất nhiều phương pháp để xóa một bồn rửa phòng tắm bị tắc mà không cần đến hóa chất từ các thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp.
NÊN: Hãy thử một pit tông chìm

Plungers bồn rửa là hơi khác nhau từ pittông nhà vệ sinh, vì họ là nhỏ hơn và có hình dạng khác nhau. Tuy nhiên, họ hoạt động trong cùng một cách thức cơ bản. Sử dụng một pit tông chìm là thường xuyên có thể rõ ràng ra tắc nghẽn nhỏ hơn một cách nhanh chóng và dễ dàng.
DO: Sử dụng một con rắn ráo nước

Thoát rắn là hữu ích nếu một tắc nghẽn đã xảy ra sâu trong cống mà nó không thể xóa dễ dàng với một pit tông chìm. Sử dụng một con rắn ráo nước là tương đối đơn giản và xóa hầu hết các tắc nghẽn có thể được xóa với các công cụ về nhà.
KHÔNG: Tiếp tục cố gắng để xóa tắc nghẽn nếu một con rắn không

Nếu một con rắn không rõ ràng cống của bạn, nó hoàn toàn có thể là tắc nghẽn là đủ sâu trong đường ống của bạn mà con rắn là không thể đạt được nó. Nó không có nhiều hơn nữa để làm ở giai đoạn này, ngoại trừ gọi một thợ sửa lắp đặt điện nước.
KHÔNG: ngần ngại để gọi một thợ sửa ống nước nếu bồn rửa nếu tràn

Nếu bồn rửa của bạn đang tích cực sao lưu chứ không phải chỉ đơn thuần là bị tắc, nó cũng có thể là thời gian để gọi điện trong những chuyên nghiệp. Bồn lại chảy mang nội dung nước thải nguy hiểm và khó chịu lên vào phòng tắm.
Thanh toán bù trừ một bồn rửa phòng tắm bị tắc mà không có hóa chất không phải là khó khăn với các công cụ bên phải. Hãy thử một pit tông chìm để xóa tắc nghẽn; nếu điều đó không làm việc, một con rắn sẽ chăm sóc của hầu hết các vấn đề. Nếu một con rắn không hoặc nếu bồn rửa là tràn hoặc sao lưu, đừng ngần ngại gọi một thợ sửa chữa điện dân dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét