Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Lời khuyên cho việc bị tắc cống ngầm

Không ai thích một cống bồn rửa bị tắc trong nhà bếp hoặc phòng tắm của họ. Có những lời khuyên của thợ sửa chữa điện nước có sẵn mà có thể chỉ cho bạn cách để thông tắc cống mà mà không cần một thợ sửa ống nước. Thợ ống nước có thể tốn kém và trong nhiều trường hợp không cần thiết. Tất cả bạn cần là một chút kiên nhẫn, các công cụ bên phải, và một ít dầu mỡ khuỷu tay để có được công việc thực hiện nhanh chóng mà không có nhiều phiền phức. Không có lý do để được vướng bận bởi cống chậm hoặc những người được dừng lại hoàn toàn.
Tìm kiếm Tắc nghẽn

Nếu bạn có một bồn rửa bị tắc cống bạn thường có thể nhìn vào các cống bằng việc tháo nắp. Điều này sẽ cho phép bạn xem các tắc nghẽn trong nhiều trường hợp. Trong phòng tắm, mái tóc là một số lý do cho cống chậm và guốc. Chướng ngại vật nhỏ khác có thể gắn vào tóc, làm cho một cống chậm hoặc tắc nghẽn hoàn toàn. Trong khi bạn có nắp cống ra bạn có thể sử dụng kẹp hoặc một cái móc quần áo để loại bỏ tóc và mảnh vụn khác. Điều này có thể là một vấn đề hôi thối, vì vậy mong đợi mùi hôi trong khi làm sạch.
Sử dụng một quần áo treo để Hủy bỏ Rác

Nếu bạn có một cống không có nắp cống di động, bạn có thể uốn cong một cái móc quần áo dây và sử dụng để phù hợp với các đường nứt nhỏ và nhờ thợ lắp đặt điện nước đến giúp bạn. Thông thường sẽ có các lĩnh vực trên một cống chìm, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn chèn móc vào tất cả các phần. Điều này sẽ làm sạch tất cả các khu vực ở đầu cống. Tóc, giấy, và thậm chí cả đồ chơi nhỏ có thể dễ dàng có được nộp ở đây. Hầu hết các mảnh vỡ có thể được nối với các nhà chứa máy bay và lấy ra các lỗ nhỏ.
Tự xả sạch

Nếu bạn sử dụng dấm và baking soda, bạn có thể tạo ra sạch cống của riêng bạn mà sẽ loại bỏ dầu mỡ và các mảnh vỡ từ các cống. Tất cả các bạn cần làm là đổ một nửa cốc baking soda xuống cống. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để đổ giấm xuống cống. Một phần ba của một cốc là đủ. Hãy chắc chắn để đóng các lỗ cống hoặc núi lửa ít bọt sẽ biến thành một bồn rửa chén của bạn. Bạn muốn nó ở lại cống để làm sạch ống dẫn dầu mỡ và các mảnh vỡ khác. Đổ nước nóng xuống cống sau khi bạn cho hỗn hợp thiết lập trong khoảng 30 phút.
Cửa hàng xả sạch

Đôi khi người ta thích storebought sạch để ráo nước hòa tan tóc và mảnh vụn khác đã gây ra một cống bị tắc. Bạn luôn luôn muốn đeo găng tay cao su khi sử dụng này. Nó là một chất kích thích rất mạnh cho da, và nó có độc tính cao. Làm theo hướng dẫn trong đó bao gồm đổ xuống một cống bị tắc và cho phép nó ngồi.
Sạch ống U-Shaped

Đôi khi các biện pháp quyết liệt hơn sẽ được gọi là cho. Dưới bồn rửa, bạn sẽ thấy một đường ống có hình chữ U. Nếu bạn loại bỏ, điều này bạn thường sẽ tìm ra vấn đề. Mong đợi một mùi và làm tắc nghẽn lớn đã được hình thành ở đây. Loại bỏ các tắc nghẽn và lắp lại ống. Vấn đề của bạn sẽ được hơn.
Bất cứ khi nào baking soda và dấm sẽ làm việc, đó là khuyến cáo rằng họ nên được sử dụng trước khi cố gắng tẩy rửa cống độc hại. Chúng rất hiệu quả cho guốc và cống chậm. Điều này cũng sẽ tắm rửa đường ống của bạn và loại bỏ mùi hôi mà có thể đến từ chúng. Mang theo một xô với bạn khi bạn cố gắng để loại bỏ các đường ống hình chữ U từ một sự tích tụ của nước có thể sẽ đã thu thập được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét