Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa cho ống nước bị hỏng

Có nhiều lý do tại sao các đường ống nước của bạn không làm việc. Nó có thể là do rễ cây bên ngoài đang bóp nghẹt các đường ống khi chúng lớn để các đường ống trở nên méo mó. Có thể có canxi tích tụ trong đường ống gây ra tắc nghẽn. Cũng chiếm mà chính quyền địa phương nước có thể làm sửa chữa trong khu vực của bạn để các nước sẽ được làm việc không thường xuyên và tắt trong một vài giờ. Sau đó có mùa lạnh nơi mùa đông có thể đóng băng đường ống. Ngoài ra, đường ống có hình dạng khác nhau và kích thước do đó, không đoán một ống phù hợp với tất cả và đó là công việc của thợ sửa chữa điện nước.
The Troubleshooter ống

Với lý do khác nhau tại sao một đường ống không làm việc và yêu cầu sửa chữa, đây là một số trong những chủ đề phổ biến mà cung cấp một giải pháp dưới đây.
* a) sửa chữa cơ bản
* b) Ống đông lạnh
* c) Giới hạn đường ống
Sửa chữa cơ bản của ống

Trước hết hãy tắt van điều khiển lưu lượng nước vào đường ống bị hư hỏng. Áp dụng một miếng vải sửa chữa đường ống của tâm một tay cao su trên bị rò rỉ và sàng hai kẹp một phần trong diễn ra trong tay áo. Đây chỉ là một sửa chữa lắp đặt điện nước tạm thời mặc dù.
Ống tan đông lạnh nước

Ống đông lạnh tiếp xúc không phải là điều tốt nhất để nhìn vào một ngày mùa đông. Làm thế nào để làm tan băng ống của bạn dựa trên một vài yếu tố nhưng luôn luôn nóng đường ống từ vòi nước đối với khu vực đông lạnh. Điều này là do, một cách hợp lý, các nước có thể chảy ra như tan chảy băng. Để làm điều này bạn có thể sử dụng máy sấy tóc, một chiếc đèn nhiệt, đèn nhiệt cầm tay hoặc một ống băng nhiệt điện.
Ngăn chặn ống đông lạnh

Để tránh việc để làm tan đường ống của bạn, có rất nhiều cách để ngăn chặn điều này xảy ra. Chúng bao gồm để lại vòi nước của bạn nhỏ giọt một chút để nó tránh đóng băng. Mở tủ cơ sở nhà bếp của bạn và để cho dòng chảy lưu thông. Đặt một lò sưởi nhỏ trong tủ bếp. Quấn bất kỳ ống mong manh với băng nhiệt điện. Sử dụng vật liệu cách nhiệt bằng nhựa bọt bọc để che đường ống trong khu vực nhóm điều khiển.
Đóng băng bảo vệ

Có nhiều loại khác nhau mới bảo vệ đóng băng có thể trợ giúp từ ống bị sưng tấy. Một được gọi là Ice-Lộc và về cơ bản, nước mở rộng khi nó bị đóng băng vì vậy đó là những gì làm cho sự bùng nổ đường ống. Băng-Lộc nén băng khi nó mở rộng vì vậy bây giờ nước có thể chạy qua.
Cảnh báo nhiệt

Bạn nên cố gắng cài đặt một cảnh báo nhiệt mà nói với bạn, bởi một báo động, khi đường ống của bạn có nguy cơ đóng băng. Đây là để bạn có thể dễ dàng khắc phục vấn đề và tránh ống đầy đủ đóng băng hoặc phát nổ.
Ống nước cách điện

Bạn có thể mua một cách tuyệt vời mà được làm bằng sợi thủy tinh và nhựa, sợi thủy tinh lá, bông lá hoặc cao su. Bạn chỉ cần ống băng một đầu và quấn nó để cách nhiệt đường ống. Bao gồm các đường ống hoàn toàn và bạn tốt để đi. Bạn cũng có thể sử dụng tay áo ống cho độ dài đường ống nhỏ.
The Art Of Capping Một ống nước

Để làm điều này bạn cần phải cắt đứt nguồn cung cấp nước từ nguồn điện. Thoát bất kỳ nước dư ra các đường ống và giảm thiểu lượng nước có thể tràn ra ngoài đường ống trong khi bạn cắt nó.
Các nước cắt ống Cap

Cắt đường nước được giới hạn đầu với máy cắt ống hoặc một lưỡi cưa sắc nhọn. Thực hiện việc cắt giảm trơn tru và thẳng và nộp ra cạnh thô. Làm sạch các cạnh với giấy nhám và loại bỏ bất kỳ keo từ các đường ống.
Các cài đặt Caps

Đẩy vào các phụ kiện khi đóng nắp ống nước. Họ làm việc cho đồng, CPVC và dòng pex. Nó chỉ khe cắm trong ống nhưng làm theo hướng dẫn và đảm bảo rằng bạn đánh dấu số lượng đầy đủ chiều sâu. Đẩy nắp ống đúng đến độ sâu đáng kể. Chuyển trên mặt nước và kiểm tra rò rỉ. Nếu tất cả là tuyệt vời khi bạn chạy nước trên nó và không có bong bóng, bật chính nước của bạn và bạn tốt để đi.
Nhìn chung, có rất nhiều lý do tại sao các đường ống của bạn đóng băng và nhiều cách để một: ngăn chặn các từ xảy ra và b: sửa chữa chúng khi họ làm. Nếu bạn sống ở một thành phố thực sự lạnh vào mùa đông, luôn luôn giữ một mắt ra cho đường ống của bạn bởi vì điều cuối cùng bạn muốn là một ống thổi hoặc đông lạnh ngay xung quanh kỳ nghỉ lễ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét