Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Các loại khác nhau của Vòi dùng cho phòng tắm của bạn

Nếu bạn đang xem xét một phòng tắm vòi mới, bạn có thể không được nhận thức của tất cả các loại vòi nước có sẵn. Trong thực tế, có một số loại vòi nước mà bạn có thể lựa chọn, và mỗi trong số đó có một cái nhìn khác nhau, cùng với lợi thế và nhược điểm khác nhau. Đây là một số loại phổ biến nhất của vòi nước có sẵn để lắp đặt điện nước trong phòng tắm của bạn.
Vòi rộng rãi

Vòi nước phổ biến xuất hiện kiểu cũ ở lần, với một vòi trong xử lý trung và riêng biệt cho nước nóng và lạnh. Trong khi ba mảnh xuất hiện để được riêng biệt, tất cả các mảnh được thực sự kết nối với nhau trong hệ thống vòi nước cùng. Đây là những thường có sẵn trong 6 để khoan 16-inch.
Trung tâm-bộ Vòi

Trung tâm-bộ vòi nước, còn được gọi là vòi nước rộng rãi nhỏ, là một loại phổ biến cung cấp một cái nhìn lớn hơn. Những cũng có một vòi với hai tay cầm riêng biệt, nhưng vòi là cố định ở trung tâm chứ không phải là kéo dài từ bức tường. Các vòi nước được thực hiện với thợ sửa chữa điện nước 4 inch predrilled với lưu vực 3-inch cài đặt.
Vòi bóng

Vòi nước bóng đều có xoay tay cầm một bài duy nhất mà dao động trong mức độ khác nhau từ lạnh đến nóng. Nó là một thiết kế rất dễ dàng để xác định và là đặc trưng ở nhiều gia đình và các doanh nghiệp nhưng không nhận được khiếu nại bởi vì cấu trúc của nó làm cho nó một chút dễ bị rò rỉ.
Vòi đĩa

Vòi đĩa là một trong những thiết kế phòng tắm-vòi nước phổ biến mới nhất. Trong một phong cách đĩa vòi nước, hai đĩa gốm bao quanh một hình trụ trung tâm và làm việc với nhau để kiểm soát nhiệt độ của nước. Điều này được biết đến là một vòi nước lâu dài và bền vững.
Chọn vòi nước phòng tắm của bạn không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng tìm hiểu về các loại chính khác nhau của vòi nước giúp để làm cho sự lựa chọn của bạn dễ dàng hơn. Đây là một số loại phổ biến nhất của vòi nước phòng tắm mà bạn có khả năng để xem xét.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét