Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa nhà vệ sinh bồn Leaky của bạn

Do sử dụng thường xuyên của họ, bể xí đôi khi có thể mùa xuân rò rỉ. May mắn thay, một bể nhà vệ sinh bị rò rỉ là một công việc sửa chữa điện nước hợp lý có thể được thực hiện với hầu hết các công cụ cơ bản có sẵn ở nhà. Vụ rò rỉ thường được gây ra bởi các miếng đệm bị mòn hoặc máy giặt. Công việc đòi hỏi phải có một tuốc nơ vít, cờ lê, và một số giẻ rách để lau lên bất kỳ rò rỉ nước.
Hướng dẫn
1
Turn Off cấp nước

Trước tiên, bạn sẽ cần phải tìm đường ống dẫn nước cung cấp nước vào bể nhà vệ sinh. Tắt các van để ngăn chặn nước chảy vào bồn cầu từ các đường ống.
2
Thoát ra Tank vệ sinh

Tiếp theo, bạn cần phải tháo hết nước từ bồn cầu bằng cách dội nhà vệ sinh. Nếu nguồn cung cấp nước đã được bật tắt một cách chính xác, bồn cầu, nên có sản phẩm nào. Bạn có thể muốn hấp thụ bất kỳ công việc lắp đặt điện nước dư còn lại trong bể với một miếng bọt biển hoặc một số giẻ rách.
3
Loại bỏ các xe tăng

Tại các cơ sở của bể nhà vệ sinh, không nên có hai bu lông giữ cố định bằng hai hạt tương ứng ở dưới cùng của hồ. Với một tay, sử dụng chìa khoá để giữ các hạt tại chỗ trong khi tháo các bu lông với bàn tay khác của bạn. Làm tương tự cho các tia thứ hai. Một khi cả hai bu lông và các loại hạt đã được loại bỏ, cẩn thận nhấc bể và đặt nó trên ghế nhà vệ sinh.
4
Thay Spud máy giặt

Loại bỏ các máy giặt khoai tây tại các cơ sở của bể nhà vệ sinh và thay thế bằng một cái mới. Nếu máy giặt cũ xuất hiện khó khăn, sử dụng cờ lê và tuốc nơ vít để nâng lên nó ra khỏi hồ.
5
Thay thế gioăng

Khi tháo bu-lông, đai ốc, đồ đạc, bạn nên quan sát thấy những vật cố định cũng có một miếng đệm. Bóc đi bất kỳ tàn dư của các miếng đệm cũ vẫn có thể nhìn thấy ở đáy bồn cầu và thay thế chúng bằng những cái mới. Sau đó, đặt bồn cầu trở lại vào vị trí thích hợp của mình và sửa chữa nó lại vào vị trí bằng các bu lông và đai ốc đã được gỡ bỏ trước đó, đảm bảo rằng họ sẽ siết chặt đồng đều.
6
Kiểm tra thùng vệ sinh

Mở van cấp nước và cho phép bồn cầu để điền vào với nước. Kiểm tra bồn cầu không còn rò rỉ. Tuôn ra nó một lần để đảm bảo rằng các bể nhà vệ sinh là hoàn toàn kín.
Sửa chữa bồn cầu bị rò rỉ của bạn là một thủ tục khá đơn giản. Nếu bạn không chắc chắn về những gì miếng đệm hoặc khoai tây để mua máy giặt, tháo lắp bồn cầu đầu tiên, sau đó mang các bộ phận để được thay thế để lưu trữ phần cứng gần nhất để có được sự thay thế chính xác. Bằng cách sửa chữa bồn cầu bị rò rỉ của bạn với bàn tay của bạn, không phải chỉ có bạn tránh tiền chi tiêu trên một thợ sửa ống nước, nhưng cũng có, bạn được trang bị tốt để giải quyết vấn đề nếu nó phải xảy ra một lần nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét