Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để giải quyết một bị rò rỉ vệ sinh van xả

Nếu nhà vệ sinh của bạn làm cho một âm thanh nhỏ giọt hoặc bể dường như để nạp tiền nhiều hơn nên sau khi xả nước, cơ hội được rằng bạn có một nhà vệ sinh bị rò rỉ tuôn ra van. Van tuôn ra có một cái mỏ làm bằng cao su, mà cần phải được thay thế mỗi đôi. Nếu bạn đang gặp rò rỉ, thay thế chỉ là cái mỏ đầu tiên: đó là dễ dàng hơn nhiều và thường là đủ để giải quyết vấn đề bằng một thợ sửa chữa điện nước. Nó là một trong những sửa chữa nhà và hệ thống ống nước công việc đơn giản xung quanh; chỉ cần tham khảo các bước sau.
Hướng
1
Kiểm tra bên trong của xe tăng

Tùy thuộc vào loại nhà vệ sinh bạn có, kiểm tra xe tăng có thể được dễ dàng hay khó khăn. Trong mọi trường hợp, hãy cẩn thận khi bạn nhấc nắp ra khỏi xe tăng, vì họ là nặng và đôi khi có thể trượt. Hãy chắc chắn để đặt nắp bể nhẹ nhàng trên một chiếc khăn để nó không bị nứt.
2
Turn Off cấp nước

Tắt nguồn cung cấp nước vào nhà vệ sinh bằng cách định vị các van tường nhà vệ sinh, mà thường gần đó. Một số nhà vệ sinh lớn tuổi thậm chí có một ống bên ngoài mà kết nối các xe tăng trực tiếp vào van tường.
Tiếp tục trong một vài khoảnh khắc ngắn ...
Tiếp tục
3
Có sản phẩm nào Tank vệ sinh

Để kiểm tra các van xả, bạn sẽ có sản phẩm nào bồn cầu. Điều này có thể đạt được bằng cách dội nước. Kể từ khi bạn đã tắt nguồn cung cấp nước, bể không có thể nạp tiền sau đó.
4
Xác định vị trí các nhà vệ sinh Van xả

Xác định vị trí nhà vệ sinh tuôn ra van: nó là một nắp nhỏ bằng cao su mở ra và đóng lại như một nắp nhà vệ sinh ở phía dưới. Vì nó luôn luôn là dưới nước, nó cuối cùng sẽ bắt đầu có dấu hiệu hao mòn cả vì clo trong nước và thực tế là nó đã phải chịu đựng lực lượng của nước. Nó được gài vào một dây đeo.
5
Loại bỏ các van xả Old

Để loại bỏ các van xả cũ, tách rời nó ra khỏi dây đeo và dây chuyền, và sau đó quan sát nó một cách cẩn thận để xem nó có thiệt hại hoặc có dấu hiệu của sự mệt mỏi.
6
Mua một van xả mới

Khi bạn đi mua một van xả mới, hãy chắc chắn rằng bạn có một tuổi với bạn để có được đúng loại hoặc một trong đó sẽ làm việc.
7
Cài đặt các van xả mới

Cài đặt các van xả mới bằng cách cắt nó vào dây đeo và dây chuyền một lần nữa.
8
Biến nước Back On

Đừng quên để biến nước trở lại. Chờ đợi một thời điểm cho đến khi bể đầy hoàn toàn.
9
Kiểm tra cho bất kỳ dấu hiệu rò rỉ

Kiểm tra có dấu hiệu rò rỉ, đặc biệt là tiếng ồn nhỏ giọt. Các xe tăng nên điền thông suốt, và một khi các xe tăng đã đạt đến khả năng chỉ định, quá trình này nên kết thúc đột ngột, không âm thanh như nó muốn tiếp tục đi. Nếu bị rò rỉ vẫn tiếp tục, hãy chắc chắn rằng bạn đã ngồi van tuôn ra mới chính xác với thợ sửa chữa điện dân dụng.
10
Kiểm tra căng thẳng trên các chuỗi Flush

Kiểm tra căng thẳng trên chuỗi tuôn ra. Nếu chuỗi là quá chặt chẽ, nó sẽ có xu hướng kéo van xả để nó không có thể đóng cửa hoàn toàn. Mặt khác, nếu chuỗi quá dài, nó có thể bắt một cái gì đó bên trong xe tăng và không đóng là tốt.
Một tuôn ra van bị lỗi cuộc gọi rất nhiều sự chú ý đến bản thân thông qua tiếng động nhỏ giọt liên tục, cũng như âm thanh liên tục khuấy-to-tô. Bằng cách làm theo các bước đã đề cập, bạn có thể thay thế một tuôn ra van bị lỗi trên nhà vệ sinh của bạn tất cả một mình. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí của việc có để gọi một trong chuyên nghiệp để làm công việc đơn giản nhất hệ thống ống nước-of-tất cả điều này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét