Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Các vấn đề thường gặp với chủ nóng và giữ nhiệt

Sự ấm áp và thoải mái của bạn phụ thuộc vào hoạt động đúng đắn của cả hai nóng và nhiệt của bạn. Nếu một trong số họ không làm việc hiệu quả, bạn cần phải thực hiện một chẩn đoán và thực hiện việc sửa chữa điện nước hoặc điều chỉnh cần thiết. Đây là một số của hầu hết các máy thông thường và nhiệt vấn đề bạn có thể gặp phải.
Bộ lọc bẩn

Bộ lọc không khí của máy của bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp sạch sẽ, không khí xử lý để không gian sống trong nhà. Nếu bộ lọc bị tắc với bụi bẩn hoặc các hạt khác, máy sẽ lưu thông không khí bẩn hoặc thậm chí đóng cửa. Thay thế bộ lọc của bạn thường xuyên để tránh vấn đề này.
Cài đặt

Nếu nhiệt của bạn được treo quanh co trên tường như một kết quả của một cài đặt không đúng, bạn có thể nhận được số đo nhiệt độ không chính xác. Để khắc phục vấn đề này, tháo vỏ và nới lỏng các ốc giữ các đơn vị để tường. Thẳng đơn vị để nó là mức độ và sau đó thay thế các ốc và trang bìa.
Thành phần

Vấn đề phổ biến được gọi là "xe đạp ngắn," xảy ra khi lò của bạn bật và tắt thường xuyên, thường là do bụi bẩn nhận được vào các thành phần khác nhau trong nhiệt của bạn. Ăn mòn có thể can thiệp vào hoạt động đúng đắn của nhiệt là tốt. Tháo vỏ của nhiệt và làm sạch bụi bẩn hoặc ăn mòn các thành phần bên nhẹ nhàng với một tăm bông cotton.
Điện

Đôi khi thất bại của một lò bật là do thiếu điện. Một tình trạng quá tải có thể chuyến đi một cầu dao điện và để lại lò của bạn mà không cần điện để hoạt động. Nếu lò của bạn không bật, hãy kiểm tra bảng điều khiển chính của bạn cho một mạch vấp.
Nhiều loại máy sưởi và nhiệt vấn đề này đã sửa lỗi đơn giản mà bạn có thể thực hiện chính mình. Nếu một sửa chữa phức tạp hơn là cần thiết, chẳng hạn như thay thế một phần lò, lựa chọn tốt nhất của bạn là để tham khảo ý kiến ​​một kỹ thuật viên dịch vụ sửa chữa điện dân dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét