Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Nhà sửa chữa cho thiết bị chuyển mạch điện

Công tắc điện trong nhà thường chuyển đổi tiêu chuẩn duy nhất hoặc bạn thực sự có thể mở rộng các thiết bị chuyển mạch điện phức tạp hơn như bật tắt, điều chỉnh độ sáng, các rocker và mái chèo. việc sửa chữa điện nước khá nhiều thực hiện với các chức năng tương tự nhưng không có thêm chuông và còi. Các thiết bị chuyển mạch cơ thể thực tế là rất giống nhau nhưng các tính năng bổ sung có sẵn với các gói bóng có thể làm cho sáng nhà của bạn, mờ, chính thấp hoặc thay đổi tâm trạng đầy đủ của căn phòng của bạn. Cũng chiếm rằng phong cách, hình dạng và kích cỡ thiết bị chuyển mạch ánh sáng của bạn thực sự có thể thêm ký tự cho bất kỳ phòng nào.
Bốn số các loại thiết bị chuyển mạch

Có bốn loại cơ bản của thiết bị chuyển mạch:
* a) cực đơn
* b) Double cực
* c) Threeway và Fourway
Đơn cực

Chuyển mạch cực duy nhất là ánh sáng điển hình trong và ngoài hành động từ một vị trí duy nhất. Nó đánh dấu rõ ràng những gì là và tắt, do đó bạn không bị lẫn lộn. Nó có hai thiết bị đầu cuối nối với dây màu đen nóng. Là một trong những đồng màu cho đến và một dây nóng cho đi.
Đôi cực

Chuyển mạch cực đôi có một và tắt công tắc nhưng kể từ khi nó có bốn thiết bị đầu cuối thay vì cực duy nhất hai, nó có thể xử lý chuyển đổi dây để nó có thể tăng tốc lên 240 volt thay thế. Điều này thường được sử dụng cho các thiết bị.
Thiết bị chuyển mạch ba Way

Những luôn luôn chạy theo cặp và cho phép bạn tắt từ hai địa điểm khác nhau. Họ không có một hoặc tắt công tắc như thế này sẽ thay đổi từ vị trí bạn đang in Sử dụng một ví dụ, có thể là một ánh sáng sân ở cửa và một bởi sân. Nó làm cho không có sự khác biệt cho dù bạn đang bật hoặc tắt từ một trong hai vị trí khi họ làm việc cùng nhau.
Thiết bị chuyển mạch bốn Way

Các công trình này giữa hai thiết bị chuyển mạch ba chiều cho một ổ cắm hoặc đèn chiếu sáng từ ba địa điểm. Có thể bạn muốn sử dụng ba địa điểm hoặc năm, bạn vẫn muốn sử dụng các thiết bị chuyển mạch ba cách nhưng tăng này đến nhiều địa điểm có thể. Họ không có hoặc tắt thông báo cho tất cả các lý do rõ ràng. Và việc sửa chữa điện dân dụng luôn luôn đồng màu.
Sửa chữa đơn Chuyển

Nếu bạn muốn cung cấp cho một đi chính mình, sau đó làm theo các bước sau:
Tắt điện cho mạch nuôi bị chuyển mạch. Đây là trong bảng điều khiển dịch vụ điện của bạn.
Bật công tắc trên một lần nữa để chắc chắn rằng nó không được cho ăn điện.
Hủy bỏ các ốc vít giữ tấm mà giữ công tắc tại chỗ.
Kéo chuyển đổi cũ nhưng làm điều này một cách nhẹ nhàng để bạn không crack hệ thống dây điện.
Kéo hộp để bạn có thể truy cập các dây màu đen từ việc chuyển đổi cũ. Làm điều này một cách nhẹ nhàng.
Ngắt kết nối công tắc cũ bằng ngắt kết nối dây điện màu đen, kết nối chuyển đổi với nhau.
Kết nối các dây màu đen mới cho thiết bị đầu cuối đồng về việc chuyển đổi mới.
Đẩy hộp trở lại vào vị trí, một lần nữa nhẹ nhàng.
vít trong hộp trở lại của mình vị trí xứng đáng.
Sau đó, bật cầu dao.
Bây giờ bạn là một chuyên gia trong việc giải mã hai cách, duy nhất, bốn cách và thay đổi thiết bị chuyển mạch, hãy nhớ rằng khi bạn đang làm điều này, luôn luôn tắt hộp điện và kiểm tra ánh sáng một lần nữa trước khi bắt đầu xoáy ra. Ánh sáng không bao giờ làm việc một khi bạn đã tắt cầu dao và đó là mục tiêu an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét