Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Khôi phục điện bằng thay thế Circuit Breakers và Cầu chì

Các mạch điện trong một ngôi nhà rất dễ bị quá tải điện có thể tạo ra đám cháy và tình huống nguy hiểm khác. Để ngăn chặn điều này, các mạch được trang bị hai máy cắt hoặc cầu chì. Khi mạch bị một quá dòng, các bước trong và tắt điện cho mạch, kết quả là một sự mất mát quyền lực cho một phần của nhà bạn. Khôi phục quyền lực là một quá trình sửa chữa điện dân dụng tương đối đơn giản, mặc dù có một số cân nhắc an toàn quan trọng để giữ trong tâm trí. Tìm hiểu thêm về cầu chì và mạch bắt đầu.
Circuit Breakers và Cầu chì là gì?

Bộ phận ngắt mạch và cầu chì ngăn chặn một tình trạng quá tải mạch nguy hiểm tiềm tàng trong nhà của bạn. Máy cắt được thiết kế với công tắc, giống như những người sử dụng để biến ánh sáng và tắt. Khi vấp, các cầu dao chỉ đơn giản là có thể được lộn để khôi phục lại quyền lực. Cầu chì, mặt khác, là một thiết kế một-và-thực hiện. Một cầu chì ngắt tan chảy trong một tình trạng quá tải, và nó phải được thay thế mỗi lần.
Bạn làm thế nào để phục hồi điện?

Quyền lực cho một phần nhà của bạn được tắt khi một cầu dao hoặc cầu chì đã bị vấp. Nếu hộp điện của bạn sử dụng máy cắt, sau đó khôi phục lại quyền lực thường là một quá trình rất đơn giản. Mở bảng điều khiển để các hộp điện và tìm thấy những chuyển đổi được thiết lập giữa trong và ngoài vị trí. Đây là mạch đã được tắt. Đẩy việc chuyển đổi vị trí, chờ một lúc, sau đó đẩy nó trở lại vào vị trí. Nếu quyền lực không được khôi phục thông qua quá trình này, hoặc nếu bạn có cầu chì, bạn phải mua một phần thay thế phải được cài đặt trong các hộp điện.
Bạn làm thế nào để thay thế một đập vỡ hoặc cầu chì?

Máy cắt và cầu chì được đặt trong hộp điện trong nhà của bạn. Trước khi cố gắng để thay thế các mặt hàng này, điều quan trọng là để có biện pháp phòng ngừa an toàn. Đeo một đôi găng tay cao su thợ điện và một đôi giày cao su duy nhất. Thay vì những đôi giày, bạn cũng có thể đứng trên một tấm thảm cao su. Hãy chắc chắn để tắt điện cho mạch, là tốt. Mở bảng điều khiển cho hộp điện và tìm kiếm một chuyển đổi có nhãn "chính." Lật này đến vị trí tắt, và sau đó tháo vỏ bảng điều khiển. Tìm mạch thích hợp. Loại bỏ các máy cắt cũ hoặc cầu chì và thay thế nó thường liên quan đến ít hơn kéo ra một tuổi và nhấn mới một vào vị trí.
Nếu bạn không chắc chắn về quá trình sửa chữa?

Hộp điện trong nhà của bạn được nạp với điện, và có thể gửi những cú sốc gây tử vong thông qua cơ thể của một người. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ về khả năng của bạn để khôi phục lại quyền lực cho nhà của bạn, hãy gọi một thợ điện. Nó luôn luôn là tốt hơn để trả tiền để thuê một chuyên nghiệp hơn nguy cơ thương tích cá nhân.
Máy cắt và cầu chì được đưa ra để ngăn chặn tình trạng quá tải của các mạch điện trong nhà của bạn. Máy cắt có thể được thiết lập lại để khôi phục lại quyền lực trong trường hợp của một quá dòng, mặc dù cầu chì nóng chảy khi chúng được kích hoạt và phải được thay thế. Máy cắt cũng mòn theo thời gian, và đôi khi cần phải được thay thế. Điều này thường là một quá trình đơn giản, mặc dù nó quan trọng là phải an toàn tối đa. Sử dụng găng tay thợ điện, và một trong hai mặc giày cao su duy nhất hoặc đứng trên một tấm thảm cao su. Ngoài ra, hãy chắc chắn để tắt nguồn điện chính trước khi loại bỏ các bảng điều khiển hộp điện. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ về quá trình này, liên hệ với một thợ điện chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét