Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

6 bước sửa chữa máy giặt cơ bản an toàn

1) Ngắt nguồn điện trước khi sửa chữa máy giặt (rút phích cắm hoặc chuyến đi ngắt trên) bất kỳ máy giặt mà bạn đang tháo. Nếu bạn cần phải kết nối nguồn điện cho máy giặt để thực hiện một thử nghiệm, chắc chắn bất kỳ dây trần hoặc thiết bị đầu cuối được bọc kín hoặc cách nhiệt. Tiếp điện cho đơn vị duy nhất đủ dài để thực hiện bất cứ điều gì bạn đang thực hiện kiểm tra, sau đó ngắt kết nối điện một lần nữa.

2) Làm việc bên dưới máy giặt đôi khi đòi hỏi phải nghiêng máy giặt lưng vào tường ở 30 - đến góc 45 độ. Khi bạn làm, luôn luôn chặn lên một góc của máy giặt như hình phía dưới. Chú ý không làm như vậy một mình, phải luôn có một ai đó đứng để giúp bạn trong khi bạn làm việc dưới máy giặt, trong trường hợp không may máy giặt có thể đè lên bạn.

3) Nếu những người ủng hộ hướng thay thế một phần, thay thế IT! Bạn có thể thấy, nói rằng, một điện từ đã bị kẹt không có lý do rõ ràng. Đôi khi bạn có thể vệ sinh máy giặt và bôi trơn, và làm cho nó đi một lần nữa. Các từ khóa ở đây là lý do rõ ràng . Có một lý do mà nó dừng lại - bạn có thể đặt cược vào nó - và nếu bạn làm cho nó đi và cài đặt lại nó, bạn đang chạy một nguy cơ rất cao mà nó sẽ ngừng lại. Nếu có xảy ra, bạn sẽ phải bắt đầu sửa chữa máy giặt của bạn tất cả hơn một lần nữa. Nó chỉ có thể hoạt động lên khi trời nóng, hoặc nó có thể được uốn cong một chút ... có một trăm khác nhau "làm gì nếu nhân." Rất ít trong những phần đề cập trong cuốn sách này bạn sẽ chi phí hơn mười hoặc hai mươi đô la. Thay thế một phần.

4) Nếu bạn phải đặt máy giặt hơn về phía, phía trước hoặc sau, trước tiên hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không phá vỡ bất cứ điều gì hết, chẳng hạn như một ống cống hoặc điền van. Đặt một tấm chăn cũ trên sàn nhà để bảo vệ sàn và kết thúc của máy giặt. Và cho sự tốt lành "vì lợi ích, chắc chắn rằng bạn lấy nước từ các điều hoàn toàn đầu tiên!

5) Luôn luôn thay thế các màu xanh lá cây (mặt đất) dẫn khi bạn loại bỏ một thành phần điện. Họ có một lý do. Và KHÔNG BAO GIỜ loại bỏ các thứ ba (mặt đất) đâm vào phích cắm điện chính!

6) Khi mở tủ máy giặt hoặc giao diện điều khiển, hãy nhớ rằng các bộ phận kim loại tấm là đã cạnh rất sắc nét. Đeo găng tay và cẩn thận không để cắt tay của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét