Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa một quay bóng Vòi

Nếu bạn có một nhà bếp hoặc phòng tắm vòi nước chỉ với một tay cầm mà đu lên xuống và sang hai bên, bạn có một quả bóng vòi nước quay hoặc quay. Đặc biệt này của vòi nước là dễ bị rò rỉ, nhưng sửa chữa điện nước là khá đơn giản và được thực hiện bởi bất cứ ai với hệ thống ống nước tối thiểu.
Hướng
1
Thu thập các công cụ cần thiết

Các công cụ cần thiết và các bộ phận bao gồm kìm, tua vít hoặc cờ lê Allen, một chỗ ngồi cao su mới và mùa xuân từ các cửa hàng phần cứng và ghế chất bôi trơn. Vaseline hoạt động tốt như một chất bôi trơn. Không có nhu cầu để kiểm tra các con số phần hoặc nhà sản xuất vòi nước của bạn, như là có một kích thước phổ quát của ghế cao su thay thế và suối.
2
Tắt nguồn cung cấp nước

Tắt nguồn cung cấp nước để vòi nước. Nếu không có van ngắt trên bồn rửa của bạn, tắt nguồn cung cấp nước chính.
3
Loại bỏ các xử lý

Loại bỏ các lắp ráp bóng bằng cách nới lỏng các ốc vít giữ xử lý trên, và nhấc tay cầm. Loại bỏ các hạt nắp ca-pô giữ bóng tại chỗ. Nâng bóng và vòng đầu thẳng lên và đặt chúng sang một bên.
4
Loại bỏ các mùa xuân và chỗ ngồi

Loại bỏ các mùa xuân và ghế cao su từ xi lanh của nó. Bôi trơn ghế cao su mới bằng cách cọ xát dầu nhờn trên bề mặt bên ngoài của ghế và đặt vào mùa xuân và cao su chỗ ngồi mới trong xi lanh của nó.
5
Đặt nó trở lại với nhau

Nâng bóng và vòng đầu thẳng lên và đặt sang một bên. Lắp lại xử lý và thắt chặt các ốc vít các thiết lập để giữ nó tại chỗ.
6
Kiểm tra nhỏ giọt

Quay về nước và xoay tay cầm thông qua nóng và lạnh để kiểm tra các cài đặt chính xác. Tắt vòi nước và kiểm tra rằng không có nhỏ giọt.
Sửa chữa của một quả bóng vòi nước xoay tương tự như việc thay thế các bộ phận trên bất kỳ vòi nước. Do-it-mình sửa chữa hệ thống ống nước nhỏ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền với một đầu tư nhỏ thời gian của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét