Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Những sản phẩm giúp ích khi nhà vệ sinh bị tắc

Một nhà vệ sinh bị tắc là một trong những phiền hà lớn nhất xảy ra trong nhà. Một pit tông không phải là luôn luôn đủ đầy đủ để sửa chữa tình hình. Tuy nhiên, trước khi bạn gọi một thợ sửa chữa điện nước, thử xem nếu bạn sửa vấn đề chính mình bằng cách sử dụng một khoan nhà vệ sinh. Một khoan là một cáp linh hoạt sử dụng để đánh bật guốc khó khăn.
Cứng nhắc vệ sinh Auger

Khoan này đi kèm với một tay cầm được thiết kế tiện lợi và cáp lõi bên trong nén bọc. Nó đi kèm với một người bảo vệ vinyl để bảo vệ sứ của nhà vệ sinh. Sản phẩm này được thiết kế để loại bỏ bất kỳ hình thức cản trở nhà vệ sinh một cách nhanh chóng và dễ dàng giúp thợ sửa chữa điện dân dụng làm việc rất hiệu quả.
Cobra Kính vệ sinh Auger

Cobra vệ sinh Auger được làm từ dây mùa xuân-carbon cao và đi kèm với một người bảo vệ vinyl bát để ngăn chặn nhà vệ sinh khỏi bị trầy xước. Nó có tính năng một va li nonslip và có nhựa đúc quay tay cầm. Nó là hoàn hảo cho cả gia đình và nhà vệ sinh công nghiệp.
Chung ống Cleaners Teletube vệ sinh Auger

Mô hình này đi kèm với 6 bàn chân của cáp. 3 chân đầu tiên có thể được làm việc vào bát, và nếu cần thiết, bạn có thể kích hoạt 3 chân tiếp theo của cáp với một nút nhấn và cranking của tay cầm. Khoan này được làm từ thép cường lực lò xo cuộn trên dây có dây.
Marco Pro Lớp vệ sinh Auger

Loại bỏ tắc nghẽn nhà vệ sinh này được thiết kế để làm việc với hầu hết các nhà vệ sinh và có thể xử lý vệ sinh với khúc cua khó khăn và cạm bẫy. Nó có một xử lý đa va li cũng như một người bảo vệ bát để bảo vệ sứ khỏi bị trầy xước. Cáp được xây dựng từ gỉ, nặng gauge dây âm nhạc.
Một nhà vệ sinh bị tắc gây ra các vấn đề hệ thống ống nước chính. Tuy nhiên, hầu hết guốc được giải quyết mà không cần phải mang lại một thợ sửa ống nước. Ngay cả khi một pít tông thất bại, bạn luôn luôn có thể sử dụng một khoan để loại bỏ guốc được nhúng sâu bên trong bồn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét