Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa bên trong máy giặt

Thất bại trong các bộ phận cơ khí trong máy giặt cũng thường xuyên xảy ra. Trong khi mỗi máy giặt thực hiện và mô hình thay đổi một chút, từng được hướng dẫn bởi các nguyên tắc giống nhau và hầu hết các bộ phận tương tự, ngoại trừ ổ đĩa hệ thống, cho dù truyền động đai hoặc trực tiếp, và khuấy đầu-loader của so với tải trước thiếu máy của một. Một số sửa chữa máy giặt tại nhà có thể dễ dàng thực hiện bởi các thợ sửa DIY trung bình với một chút quan sát và quyết tâm. Những người khác phụ thuộc vào mức độ kinh nghiệm cơ khí nói chung cộng với một liều lành mạnh của sự tự tin. Một vài trong số các, sửa chữa đơn giản và hữu ích phổ biến nhất bao gồm loại bỏ và thay thế các thiết bị khuấy, làm sạch máy bơm, và kiểm tra hoặc thay thế thắt lưng.

Nếu khuấy của bạn không di chuyển, di chuyển một cách yếu ớt hoặc chỉ theo một hướng , một trong những điều đầu tiên để xem xét là khuấy của bạn. Nó đơn giản để loại bỏ, và một khi nó đã biến mất, làm cho truy cập đến việc truyền tải, ly hợp, hoặc thậm chí loại bỏ các bồn bên trong dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có kiến thức và khả năng thực hiện sửa chữa phức tạp hơn .

Máy giặt cũ có một khuấy mà chỉ đơn giản bật ra với một khích lệ rất ít, nhưng một số có thể yêu cầu loại bỏ một hoặc hai ốc vít. Đơn giản chỉ cần tháo hoặc lấy đi các thiết bị phân phối nước xả vải, nếu có, sau đó nhấc, nâng lên hoặc tháo nắp ở phía trên của máy trộn. Nếu bạn nhìn thấy một tia ở giữa bề mặt dưới nắp, loại bỏ nó là tốt. Tìm kiếm một ốc vít gần cuối cơ sở của khuấy và loại bỏ nếu có. Bây giờ nâng khuấy lên và ra, sử dụng một chuyển động lắc nhẹ để phá vỡ nó miễn phí. Một số khuấy sẽ loại bỏ dễ dàng nhưng một số sẽ chứng minh cực kỳ cứng đầu. Looping một sợi dây thừng dưới cơ sở khuấy lên một tay cầm cây chổi nghỉ ngơi trên đầu trang của máy giặt, sau đó levering lên trên chổi, có thể giúp đỡ.

Thay thế khuấy sẽ sửa chữa vây bị phá vỡ và quần áo bị rách từ các bộ phận khuấy thô. Nếu vấn đề là kích động yếu, tìm kiếm chuỗi, quần áo và các đối tượng khác rúc dưới khuấy hoặc quấn quanh trục ổ đĩa bên dưới khuấy. Một sửa chữa thông thường, nghi ngờ khi di chuyển khuấy theo một hướng duy nhất, là kích thích "con chó", nằm bên trong khuấy nơi các mảnh trên và dưới tham gia. Bước trên mặt bích dưới xung quanh khuấy loại bỏ và kéo lên trên đầu trang để tách các phần. Lật phần đầu lộn ngược và loại bỏ lắp ráp bên trong. Phần này có những con chó, bốn bánh răng nhỏ bao quanh các đơn vị cam. Sử dụng một bộ thay thế, theo các hướng dẫn cụ thể, để loại bỏ và thay thế các bánh răng. Các khuấy lắp ghép theo cách ngược lại từ tháo gỡ.

Làm sạch hoặc thay thế các máy bơm là một sửa chữa cho các vấn đề thoát nước. Máy bơm nằm ở dưới cùng của tủ máy giặt và gắn vào ống thoát nước. Đôi khi bơm trở nên cồng kềnh hoặc đơn giản là bị lỗi và cần thay thế. Máy bơm có thể đính kèm trực tiếp vào động cơ máy giặt với giữ lại clip giữ nó tại chỗ, gắn kết độc lập của động cơ nhưng kèm theo một vành đai ổ đĩa, hoặc có thể chạy độc lập với động cơ chính, sử dụng một động cơ nội bộ để thay thế. Ngắt kết nối các ống cống, một chạy từ bồn tắm để bơm và khác từ máy bơm vào tường, và miễn phí của đơn vị. Xé bơm ngoài - quá trình này là tự giải thích - và kiểm tra guốc gây ra bởi tóc, quần áo và các mảnh vỡ. Thay thế các đơn vị, cách khác, chụp nó ở vị trí của máy bơm cũ và gán lại chuỗi các ống.

Mòn, bị hỏng hoặc trượt băng ổ đĩa cũng có thể gây kích động và kéo sợi vấn đề. Thay đổi thắt lưng là một công việc tốn nhiều thời gian lộn xộn, do đó, một kiểm tra trực quan là một bước khởi đầu tốt. Vành đai không nên có bất kỳ vết nứt hoặc nhìn bằng kính hơn. Khi bạn nhổ các vành đai giống như một dây đàn guitar, nó phải là căng. Hãy thử di chuyển từ bên này sang bên vành đai để kiểm tra vở kịch. Nó phải di chuyển khoảng ¼ inch trước khi kháng cự. Nếu di chuyển trên vành đai ½ inch, tuy nhiên, vành đai hoặc cần thắt chặt hay, trên các mô hình mới hơn, thay thế.

Để thay thế các vành đai, sử dụng một tuốc nơ vít để tháo kẹp từ các khớp nối bơm. Đây là những phần cao su linh hoạt gắn bơm vào động cơ. Khi các khớp nối được lấy ra, vành đai trượt ra. Trong một số trường hợp, bạn có thể cần phải nới lỏng bu lông gắn của động cơ và đẩy nó một chút vào bên trong để có đủ sự căng thẳng ra khỏi vành đai để trượt nó miễn phí. Vành đai mới sau đó móc trên ròng rọc truyền tải và ròng rọc động cơ. Vành đai có thể chống lại vị trí - trượt trên các cạnh gần của ròng rọc động cơ và biến các ròng rọc để làm việc trên dần dần. Sau đó, thay thế các khớp nối hoặc thắt chặt các bu lông gắn để hoàn thành hợp lại. Kiểm tra vở kịch trước khi đưa vào máy giặt quay lại với nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét