Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Đừng để một Draining bồn tắm chậm

Nó đã xảy ra với tất cả mọi người tại một số thời điểm nào đó. Bạn rút phích cắm trong phòng tắm và các nước cần có thời gian ngọt ngào của mình để đi xuống cống. Hoặc có thể bạn nhận thấy rằng mỗi ngày, vòi hoa sen của bạn được đi kèm với nước nhiều hơn một chút còn lại trong bồn tắm. Các tin tốt là bồn thoát nước chậm là một vấn đề sửa chữa điện nước ngôi nhà chung. Tin xấu là các dịch vụ của một thợ sửa ống nước thường không phải là miễn phí và hiếm khi thuận tiện. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn cuộn lên tay áo của bạn và thông thoáng cống đó.
DO: Xác định Mức độ vấn đề của bạn

Cho đến nay, bạn đã thiết lập mà bạn có một vấn đề thoát nước chậm. Bây giờ bạn cần phải tìm hiểu xem vấn đề là chỉ trong bồn tắm của bạn hoặc nếu có các địa điểm khác trong nhà của bạn có cùng một vấn đề. Tất cả các bồn rửa và bất kỳ bồn tắm khác chậm để thoát? Một vấn đề địa phương là dễ dàng hơn nhiều để đối phó với trên một mức độ 'do-it-yourself ". Nếu bồn tắm của bạn là người phạm tội duy nhất, bạn có thể muốn thử nó cho mình. Bật đầu ra khỏi cống và loại bỏ bất kỳ dư lượng tóc có thể nhìn thấy và đã thu thập được gần nút chặn của cống.
DO: Xối Drain với nước sôi

Sử dụng một ấm trà, bếp lò vi sóng hoặc đun sôi nước nhiều như container của bạn có thể giữ. Cẩn thận đổ nước xuống cống trong giai đoạn. Đổ giai đoạn một, chờ đợi vài giây. Đổ giai đoạn hai và lặp lại nhiều lần khi cần thiết. Đây là cách nhanh nhất và dễ nhất để thông thoáng một cống. Đôi khi sau khi loại bỏ tóc và dư lượng tích lũy dưới nút và thêm một vài vòng nước sôi, cống sẽ được cố định.
DO: Thực hiện một cống Cleaner Homemade

Hãy chắc chắn rằng các nút đã được gỡ bỏ từ cống của bạn. Đổ? tách baking soda xuống cống. Đổ? tách giấm xuống cống. Hãy cẩn thận bởi vì hai thành phần này sẽ tương tác và bọt và khói. Đặt nút lỏng lẻo trên đầu trang của cống và để cho các thứ hỗn hợp thiết lập ít nhất ba giờ. Sau ba giờ, chạy nước nóng xuống cống và thay thế các nút.
DO: Sử dụng một Bent dây treo

Phương pháp này có thể là đáng ngạc nhiên dễ dàng và hiệu quả. Đơn giản chỉ cần đi đến tủ quần áo của bạn và chọn một cái móc dây. Thẳng nó ra là tốt nhất khả năng của bạn. Ở một đầu, tạo ra một cái móc nhỏ. Hãy chắc chắn rằng bạn loại bỏ các nút từ bồn tắm của bạn, và sau đó đẩy móc vào cống. Bạn rất có thể sẽ tìm thấy không thiếu các chất bẩn không lành mạnh, chủ yếu là tóc. Nhớ để kéo ra chất bẩn để loại bỏ nó; không đẩy nó trở lại vào cống của bạn. Một khi bạn đã hài lòng rằng hầu hết các chất bẩn đã được gỡ bỏ từ cống của bạn, đun sôi một ít nước nóng và đổ nó xuống cống của bạn trong giai đoạn, chờ đợi một vài giây ở giữa đổ.
KHÔNG: Cố gắng Repair nếu bạn không tự tin trong khả năng của bạn

Hầu như bất cứ ai không phải là một thợ sửa ống nước chuyên nghiệp sẽ có sợ hãi về xắn tay áo và đào vào cống, rãnh đó. Có một số trường hợp mà bạn nên tiến hành thận trọng. Ví dụ, không sử dụng một con rắn nếu bạn không biết làm thế nào. Có một khả năng cao gây thiệt hại cho các cống hơn sửa chữa nó, như một người dùng mới làm quen con rắn. Sử dụng kích thước sai hoặc loại rắn trong việc áp dụng sai có thể gây ra thiệt hại cho con rắn, bộ ghép hoặc thậm chí các nhà điều hành con rắn.
KHÔNG: Hãy thử với Chỉ cần một pit tông Cup

Sử dụng một pit tông ly là một ý tưởng tốt khi bạn đang unclogging một nhà vệ sinh hoặc đôi khi một bồn rửa chén. Với bồn tắm, pít tông ly sẽ hiếm khi làm việc vì các bồn tắm có một cống tràn. Công việc tràn cống là lấy nước trong bồn tắm vượt quá chiều cao tràn và biến nó trở lại vào cống để bồn tắm không tràn. Các cống tràn về cơ bản sẽ chân không đường cống của áp lực bạn cần phải sử dụng pít tông. Thật không may, bạn sẽ không thể rõ ràng các cống sử dụng phương pháp này.
KHÔNG: Quên để làm sạch Stoppers

Giấu ngay dưới nút để bồn tắm của bạn là một vấn đề tiềm năng. Mỗi khi bạn tắm vòi sen hoặc bồn tắm, một số tóc, cặn xà phòng và chất bẩn khác tích tụ dưới nút chặn. Đừng quên để loại bỏ nút của bạn và loại bỏ bất kỳ dư lượng đã bắt đầu tích lũy. Bạn thậm chí không cần phải chờ đợi cho đến khi bạn có một bồn tắm thoát nước chậm để có biện pháp phòng ngừa này. Một số nút chai bật ra và những người khác vít ra. Bất cứ cách nào bạn loại bỏ nút bồn tắm của bạn, nó là bước đầu tiên để thường xuyên thanh toán bù trừ ra cống của bạn.
KHÔNG NÊN: Sử dụng Bleach trên tàu bồn tắm của bạn

Thuốc tẩy có một số ảnh hưởng phá vỡ các chất hữu cơ. Tuy nhiên, đây không phải là một điều trị hiệu quả cho guốc khó khăn. Đôi khi thuốc tẩy có thể làm hại nhiều hơn lợi trong cống của bạn. Thuốc tẩy lại ngồi có thể rất ăn mòn đường ống. Ngoài ra, thuốc tẩy thải ra một khí độc hại có thể gây hại cho phổi của bạn và cũng ghi đôi mắt của bạn. Nhiều chuyên gia đề nghị sử dụng các sản phẩm đặc sản khác cống sạch thay vì thuốc tẩy vì những rủi ro thường cao hơn so với phần thưởng của khả năng unclogging cống đó.
Unclogging cống mà không phải là một cơn ác mộng hoặc một mớ hỗn độn mùi. Nhiều vấn đề hệ thống ống nước bị tắc cống như bồn tắm có thể được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần liên hệ với một thợ sửa ống nước. Như đã đề cập trong bài viết này, nhiều biện pháp phòng ngừa có thể được sử dụng để tránh cho vấn đề hoàn toàn. Giữ những nút chai cống rõ ràng và xả nước ra hệ thống thoát nước với nước sôi mỗi một lần trong một thời gian có thể giúp bạn tránh được sự thất vọng của một bồn tắm thoát nước chậm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét