Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa khi bình nóng lạnh bị hỏng

Nước nóng là một điều cần thiết trong ngôi nhà hiện đại. Người dựa vào nó để rửa chén bát, tắm rửa, giặt quần áo, và nhiều thứ khác. Phần lớn thời gian, máy đun nước nóng là thậm chí không nghĩ đến, lặng lẽ ngồi trong góc của mình, làm công việc của mình. Thỉnh thoảng, tuy nhiên, nó phá vỡ hoặc đơn giản là mặc ra. Có những bộ phận trên sửa chữa bình nóng lạnh có thể được thực hiện bởi các chủ sở hữu nhà tùy thuộc vào mức độ kỹ năng, nhưng lần khác, máy đun nước nóng sẽ chỉ đơn giản là cần phải được thay thế, như sửa chữa sẽ không được tốt.
Điều chỉnh nhiệt

Cách đơn giản nhất có thể được can thiệp với nhiệt nước nóng của bạn là một người nào đó đã biến nhiệt lên hoặc xuống để điều chỉnh nước theo ý thích của họ. Việc sửa chữa dễ dàng cho vấn đề này chỉ đơn giản là để chuyển nhiệt lên hoặc xuống để điều chỉnh nhiệt độ nước một lần nữa. Chờ một vài phút, và xem nếu nước trở lại nhiệt độ thích hợp. Nếu có, bạn đã phát hiện ra lý do cho vấn đề và giải quyết nó. Nếu không, sau đó bạn sẽ muốn tiếp tục tiếp tục điều tra.
Kiểm tra nhiệt độ và Van giảm áp

Hầu hết các chủ nhà cũng có khả năng kiểm tra các van xả nhiệt độ và áp suất. Van này được thiết kế để mở và để cho các nước ra khỏi bể để giữ cho xe tăng nổ nếu nó cảm nhận được rắc rối. Xem xét cẩn thận các van và xem nó có bị rò rỉ. Mở van cho khoảng ba giây và để cho nước chảy vào một cái chảo. Đóng van và xem nếu nó vẫn bị rò rỉ. Nếu nó vẫn còn bị rò rỉ, sau đó bạn sẽ cần phải thay thế van sau khi tắt nước vào bể và sức mạnh để bình nước nóng. Van có một số vào nó mà chủ nhà sẽ cần phải chú ý để hoàn thành sửa chữa máy đun nước nóng này để chắc chắn rằng họ có được phần bên phải. Trong hầu hết các trường hợp, chiếc xe tăng có thể được lấy và van cũ hơi say tắt và van mới vặn.
Xem câu trả lời "của ngày
chơi
Kiểm tra Intake và Outlet Ống

Các bình nước nóng có hai ống đến từ nó. Xem để xem các nước bị rò rỉ từ những dòng này. Nếu có, sau đó cố gắng thắt chặt các đầu nối giữ các ống chặt chẽ. Hãy cẩn thận không để thắt chặt hơn họ. Những đường ống cũng có thể bị rỉ sét theo thời gian và có thể cần phải được thay thế. Khi bạn thực hiện thay thế, hãy chắc chắn để thay thế chúng bằng ống làm bằng vật liệu tương tự, như một số vật liệu ống không tương thích với những người khác.
Thay thế một phần tử bị hỏng sưởi

Nếu bạn là một người có kinh nghiệm sửa chữa, sau đó thay thế một yếu tố làm nóng bị hỏng sẽ được đơn giản. Như mọi khi, tắt điện và khí trước khi thực hiện bất kỳ sửa chữa máy nước nóng. Sau đó, loại bỏ các bảng điều khiển ở dưới cùng của bình nước nóng. Hai ốc vít mà bạn cần phải loại bỏ tổ chức bộ phận làm nóng trong. Thay thế bộ phận làm nóng với một giống như nó. Quay trở lại bảng điều khiển và relight bình nước nóng, đổ nước vào, và bật điện trở lại.
Mua một nóng Máy nước nóng

Nếu không có những giải pháp đã làm việc, sau đó nó là thời gian để mua một bình nước nóng mới. Hãy chắc chắn để xem xét tất cả các tùy chọn trước khi bạn mua một chiếc mới. Trong hầu hết các trường hợp, bạn chỉ đơn giản là có thể muốn mua cùng một bạn đã có. Hãy chắc chắn để xem hiệu quả năng lượng và bảo hành để có được mua tốt nhất.
Khi đun nước nóng của bạn ngừng hoạt động có sửa chữa hầu hết mọi người sẽ có thể làm tại nhà. Kiểm tra nhiệt để xem nếu có ai đó đã biến nó xuống hoặc lên trước khi bắt đầu bất kỳ công việc sửa chữa. Điều tiếp theo để kiểm tra là các van xả nhiệt độ và áp suất. Nếu bị hỏng, một cái mới chỉ đơn giản là có thể được vặn. Kiểm tra các đường ống nạp và cửa hàng để xem họ đã bị rời ra hoặc cần phải được thay thế. Cuối cùng, nó có thể là thời gian cho một máy đun nước nóng mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét