Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sử lý sự cố khi bình nước nóng chạy bằng điện gặp vấn đề

Máy nước nóng điện trông giống như người anh em họ thúc đẩy khí. Cả hai đều sử dụng một chiếc áo khoác bể chứa cách nhiệt làm bằng thép với cách giữa các bồn chứa và bể áo để giảm sự mất nhiệt của nước nóng.

Tuy nhiên, trong một máy nước nóng điện, nước được đun nóng bằng cách sử dụng một yếu tố làm nóng trên và dưới như trái ngược với một bếp gas được sử dụng với một máy nước nóng khí. Hãy suy nghĩ về nó theo cách này, một máy nước nóng khí sử dụng hệ thống sưởi ấm giống như một lò khí và máy nước nóng điện sử dụng một yếu tố làm nóng như một lò nướng điện để sua chua binh nong lanh.

Khí hoặc điện nước nóng là một trong những thiết bị đáng tin cậy nhất trong nhà của chúng tôi và các phiên bản điện của máy nước nóng là đỉnh trong độ tin cậy. Không có bộ phận chuyển động để nói chuyện và sửa chữa, khi cần thiết, rất dễ để thực hiện.

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn bạn qua một số vấn đề máy nước nóng điện phổ biến nhất bạn có thể gặp và cách khắc phục sự cố và sửa chữa chúng.

Chúng ta hãy nhìn vào những vấn đề này và những gì nguyên nhân và sửa chữa có thể bạn có thể thử:
Không có nước nóng
Thiếu nước nóng
Nhiệt độ nước quá nóng
Kết nối đường ống bị rò rỉ
Bể chứa nước bị rò rỉ
Rust nước màu
Mùi trứng thối
Và tiếng ồn thấp hoặc popping
Cao dốc rên rỉ
Chú ý: Trước khi xử lý sự cố được thực hiện trên các máy nước nóng, hãy chắc chắn để chuẩn bị một cách an toàn cho công việc bằng cách làm như sau:
Tắt điện cho máy nước nóng điện bằng cách tắt cầu dao hoặc cầu chì cung cấp năng lượng lò sưởi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét