Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa bình nóng lạnh bị rò rỉ

Khắc phục được lỗi phổ biến từ một van xả nhiệt độ và áp lực hoặc van cống nước nóng bằng cách kiểm tra sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà các thiết lập nhiệt độ và mỏ khoáng sản. Một nắp đơn giản giải quyết các vấn đề máy nước nóng van cống.

Chẩn đoán nhiệt độ và áp suất van bị rò rỉ
T & P van, viết tắt của nhiệt độ và van giảm áp, là một thiết bị an toàn để bảo vệ chống lại nhiệt độ và áp lực quá mức trong bình nước nóng. Van nằm trên hoặc gần đầu của xe tăng. Một phần của van mở rộng vào các đơn vị.

Nếu xả nước, nó thường có nghĩa là van bị lỗi (nó mở ra và không đóng) hoặc máy nước nóng được hoạt động theo nhiệt độ quá cao hoặc áp lực.

Đầu tiên, hãy kiểm tra nhiệt độ nước và chắc chắn rằng các thiết lập khoảng 120 độ F (hoặc "trung bình" nếu nhiệt của bạn không có một mức độ đọc). Nếu van tiếp tục bị rò rỉ, gỡ bỏ nó và kiểm tra nó cho tích tụ khoáng sản và có dấu hiệu bị ăn mòn. Các khoáng chất trong nước đặc biệt khó khăn có thể làm tắc nghẽn hay tấn công các bộ phận kim loại, gây suy van. Điều này đặc biệt phổ biến với nước từ một cái giếng. Và nếu bạn có nước đô thị, kiểm tra với bộ phận nước ở địa phương của bạn để tìm hiểu xem nguồn nước có nồng độ khoáng chất. Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ phải làm mềm nước.

Nếu van trông sạch sẽ, hãy xem xét hai nguyên nhân có thể khác: áp lực nước cao trong hệ thống đô thị hoặc một số loại chảy ngược ngăn ngừa xung quanh đồng hồ nước hoặc ngắt chính. Bạn sẽ cần một thợ sửa ống nước cấp phép để chẩn đoán và xử lý những vấn đề này.

Ngăn chặn một máy nước nóng van cống bị rò rỉ

Vít trên một endcap ống để ngăn chặn sự rò rỉ.

Bạn đang nghĩa vụ phải tuôn ra bình đun nước nóng thường xuyên để loại bỏ các trầm tích từ đáy hồ. Nhưng nhiều chủ nhà không làm điều đó cho đến khi họ nghe thấy tiếng ầm ầm từ bể. Sau khi tuôn ra, họ phát hiện ra rằng việc rò rỉ van cống. Nếu van cống là đồng thau, bạn thường có thể thay thế máy giặt. Đó là một sửa chữa khá dễ dàng, nhưng tốn nhiều thời gian bởi vì bạn phải tắt nước và nước từ các xe tăng. Nếu bạn có một van cống nhựa, đặt cược tốt nhất của bạn là để thay thế toàn bộ van. Bạn đoán nó; bạn sẽ phải lấy nước từ các xe tăng để sửa chữa điều đó. Vì vậy, làm thế nào để ngăn chặn sự nhỏ giọt cho đến khi bạn có được xung quanh để sửa chữa van? Đơn giản mua một khu vườn đồng nắp ống cấp và vít nó vào chủ đề van.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét