Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sử lý khi đường ống ẫn nước nóng nhà bạn bị rỏ rỉ


Các 'Giới thiệu' với hàng loạt này vào ' khí Máy nước nóng Vents , cho bạn một cái nhìn tổng quan về các vấn đề liên quan đến lỗ thông hơi nước nóng của bạn. Nó cũng nói về các chi phí tiềm năng mà bạn có thể được xem xét để sửa chữa nó. Nó cũng thảo luận về nguyên nhân phổ biến cho vấn đề sửa chữa bình nóng lạnh này.

Điều đầu tiên bạn muốn biết là nếu lỗ thông hơi của bạn đang làm việc hay không. Các bài viết " Kiểm tra dự thảo "được chủ đề này, cung cấp một thử nghiệm đơn giản để xem có lỗ thông hơi của bạn được vẽ đúng.

' Bị chặn nước nóng Vents 'nói về tắc nghẽn có thể xảy ra trong lỗ thông hơi của chính nó. Một khối lỗ thông hơi bị chặn hoặc một phần có thể gây ra khói nguy hiểm để xây dựng bên trong ngôi nhà. Vấn đề này cần phải được sửa chữa ngay lập tức.

Tương tự như một lỗ thông hơi bị chặn, một ' bị chặn ống khói lò 'có thể nguy hiểm. Tuy nhiên, thanh toán bù trừ tắc nghẽn từ ống khói rất khó khăn và đòi hỏi phải có các công cụ đặc biệt.

Vì vậy, những gì bạn đã nhận được vào? Bạn đã kiểm tra dự thảo? Bạn có thể phải làm một số công việc trên tủ hút của bạn. Họ có được đập xung quanh một chút thời gian. Bạn đã có một chướng ngại vật? Bạn có thể xóa nó ra khỏi chính mình? Hy vọng rằng bạn đã có thể giải quyết vấn đề của bạn. Kêu gọi một dịch vụ làm sạch ống khói của bạn là một khoản chi phí, nhưng cũng có giá trị nó.
Bất kỳ dấu hiệu của một dự thảo nghèo có thể có nghĩa là một trở ngại. Có một vài điều bạn có thể làm để thử và tìm ra nếu bạn có một sự tắc nghẽn. Một số hoặc tất cả trong số họ có thể không hoạt động trong mọi tình huống.

Cảnh báo !! Đóng khí Off To Máy nước nóng của bạn Nếu Vent của bạn hoặc ống khói đang bị chặn! Các Khói có thể trở thành nguy hiểm !!

Như một quy luật, bạn sẽ có một inch đường ống ba hoặc bốn ra khỏi bể nước nóng. Đường ống này được nối với ống khói ông nằm gần đó. Các ống khói được tổ chức với nhau bằng ốc vít. Bạn có thể có thể tháo một phần và kiểm tra tắc nghẽn. Hãy chắc chắn rằng máy nước nóng đã được tắt trước khi bạn làm điều này.

Bạn đã kiểm tra tất cả các đường ống đi từ bình đun nước nóng vào ống khói. Bạn có thấy sự tắc nghẽn? Loại bỏ các tắc nghẽn bằng cách sử dụng một đoạn dây điện cứng. Bạn có thể đặt mọi thứ trở lại với nhau và bạn nên được tốt. Không có tắc nghẽn, sau đó vấn đề của bạn là những nơi khác. Xem các bài viết 'bị chặn ống khói Ống khói' để biết thêm thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét