Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để xả và vệ sinh 1 bình nóng lạnh

Một dấu hiệu của sự tích tụ trầm tích quá mức là một âm thanh ầm ầm hoặc popping đến từ bình đun nước nóng. Đó là âm thanh của các bong bóng hơi nước percolating lên thông qua các chất bẩn. Trên một máy nước nóng khí, trầm tích tạo ra các điểm nóng có thể làm hư xe tăng và gây ra thất bại. Trên một máy nước nóng điện, tích tụ trầm tích có thể gây ra bộ phận làm nóng thấp hơn thất bại. Vì vậy, xả nước cung cấp hoàn vốn trong các hóa đơn năng lượng thấp hơn và cuộc sống nóng kéo dài và đỡ phải sửa chữa bình nóng lạnh.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa bao giờ đỏ mặt bình đun nước nóng, hoặc đã không thực hiện nó trong năm, bạn có thể được in cho một bất ngờ khó chịu. Ngay sau khi bạn mở van thoát nước, trầm tích có thể sẽ làm tắc nghẽn nó và ngăn cản bạn đóng van tất cả các cách sau khi nó thoát nước tốt. Sau đó, bạn sẽ có sự tích tụ trầm tích và một máy nước nóng bị rò rỉ. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tốt nhất để lấy nước từ các lớp trầm tích của ngay cả những máy bị bỏ quên nhất và tiết kiệm được một dịch vụ gọi 200 $. Bạn sẽ cần khoảng $ 40 ở các bộ phận đường ống dẫn nước từ một trung tâm nhà, một vòi nước tưới cây, máy hút ẩm, kìm và một cờ lê ống.
ây dựng một bộ chuyển đổi cửa hàng chân không

Keo một 1-1 / 2-in. PVC x 3/4 trong. Bộ chuyển đổi FIP (A) vào một cái bẫy bộ chuyển đổi nữ PVC (B). Điều này cho phép bạn đính kèm chân không của bạn để 3/4 trong. ống. Lắp thép gai (C) kết nối với 1/2 trong. ID ống nhựa vinyl.

Không chỉ là một cống cũ làm tắc nghẽn, nhưng bạn sẽ không thể để hút các mảnh vỡ thông qua lỗ nhỏ của nó. Điều quan trọng là xây dựng một van xả mới với 3/4 trong. đầy đủ cổng van bi bằng đồng với đầu ren, 3-in. x 3/4 trong. núm vú mạ kẽm, và 3/4 trong. MIP x GH vòi vườn adapter (một sự lựa chọn là BrassCraft / Plumbshop số HU22-12-12TP).

Sau đó xây dựng một bộ chuyển đổi cửa hàng chân không. Nếu máy hút bụi của bạn có một 2-1 / 2-in. ống, mua một bộ chuyển đổi để giảm đến 1-1 / 4 trong. (Shop Vac số 9.068.500 là một lựa chọn). Sau đó lắp ráp một ống chân không-để-đường ống dẫn nước adapter với 1-1 / 4 trong. x 1-1 / 2-in. nữ bộ chuyển đổi bẫy PVC, 3/4-in. MIP x 1/2-in. hô phù hợp, một lần thứ hai 3/4 trong. x 3-in. núm vú và một 24-in. phần 1/2 trong. ID ống nhựa vinyl.

Áp dụng hút

Loại bỏ các van xả áp suất nhiệt độ và vít trong các bộ chuyển đổi chân không. Gắn ống chân không cửa hàng và cháy lên các chân không.

Tắt gas hoặc điện cho máy nước nóng và mở vòi nước nóng và để cho nó chạy nổ đầy đủ cho khoảng 10 phút để làm giảm nhiệt độ của nước trong hồ. Sau đó, tắt van nước lạnh ở phía trên cùng của xe tăng và đính kèm một vòi vườn với van thoát nước hiện có và định tuyến đến một cống sàn. (Sử dụng một cái chao bếp để nắm bắt những trầm tích vì vậy nó không làm tắc nghẽn cống sàn). Sau đó mở vòi nước nóng trên tầng thượng và van xả nước nóng. Hãy để cống bể trầm tích cho đến khi bịt kín van và làm giảm dòng chảy. Sau đó, đóng vòi nước nóng và thoát nước thải van nóng lên lầu.

Tiếp theo, bạn sẽ loại bỏ các van cống bị tắc và trao đổi trong van toàn cảng mới. Nhưng trước tiên, loại bỏ các ống thổi tắt và xả áp suất nhiệt độ (TPR) van hút và áp dụng cho các xe tăng, do đó bạn sẽ không bị ướt khi cần phải xé van cống cũ.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét