Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Kiểm tra nước nóng Vent Dự thảo

Là một máy nước nóng trút một phần quan trọng của nhà bạn. Vâng, đối với nhiều lý do. Bình nóng lạnh khí của bạn cần không khí để hoạt động. Một khi khí được đốt cháy khói cần một nơi nào đó để đi.

Điều đầu tiên cần kiểm tra sẽ là ' Dự thảo Chương trình Nước Nóng Vent . Các mối quan tâm lớn tiếp theo sẽ là 'tắc nghẽn', ' Bị chặn nước nóng Vents 'và' bị chặn ống khói Ống khói 'cover những vấn đề này. Đọc dưới đây sửa chữa bình nóng lạnh ABC cho bạn một cái nhìn tổng quan về chủ đề này.

Thông gió kém có thể gây ra các bình đun nước nóng để đốt cháy không hiệu quả. Nó cũng có thể nguy hiểm, kể từ khi ghi sản xuất carbon monoxide. Vấn đề là gì? Bạn có thể sửa chữa chúng mình? Bạn có thể tìm hiểu để giải quyết vấn đề này chính mình.

Các phòng ban xây dựng địa phương có yêu cầu khác nhau cho trút một bình đun nước nóng và họ cần được tham vấn khi phát sinh vấn đề. Nói chung các ống thông hơi mà đi lên từ mui xe về máy nước nóng không bao giờ nên được giảm.

Bạn nên có nhiều tầng dọc càng tốt trước khi có một lượt. Các ống thông hơi đã chạy lên đồi tối thiểu là một phần tư của một inch mỗi foot. Các tủ hút cần được đặt đúng vào phía trên của xe tăng. Bài viết này đề với máy nước nóng thông gió, và các vấn đề sửa chữa bình nóng lạnh.

Sửa chữa một Common Sense nước nóng Vent dùng
Những gì bạn có thể tiết kiệm - Kiểm tra và làm sạch lỗ thông hơi của bạn sẽ chạy bạn khoảng $ 75 và $ 125. Không có nhiều đến nó. Một thợ sửa nên có một đồng hồ để kiểm tra dự thảo. Khác hơn là nó là khá đơn giản. Sau khi làm sạch ống khói của bạn có thể chạy một $ 75 đến $ 200. Ống khói làm sạch là cần thiết nếu có một chướng ngại vật.
Làm thế nào cứng Nó có thể Be - Làm sạch và kiểm tra một lỗ thông hơi nước nóng không phải là khó. Những sửa chữa sẽ có một khó Trình độ:. Đơn giản Những sửa chữa đòi hỏi phải có kỹ năng Mức độ: Handyman
Đối với và giải thích các điều khoản trong phần này, xem Làm thế nào để sử dụng trang web này .

Điều gì có thể Go sai - Có một nguy cơ nghiêm trọng có thể phát sinh từ một bồn chứa nước không đúng huyệt. Carbon monoxide có thể gây chết người. Hãy chắc chắn rằng bạn có một cảm biến khí carbon monoxide làm việc trong nhà của bạn. Đóng bình nước nóng xuống, nếu bạn nghi ngờ các lỗ thông hơi bị chặn. Xóa đi những trở ngại đầu tiên. Tắt các bể nước nóng xuống có thể là một bất tiện lớn.
Sửa chữa một nước nóng Vent - Các bước Tham Gia
Bước Một - Kiểm tra để xem nếu bạn có dự thảo thích hợp trên lỗ thông hơi của bạn.
Bước Hai - Tìm và loại bỏ tắc nghẽn từ máy nước nóng lỗ thông hơi nóng.
Bước Ba - Kiểm tra để xem nếu bạn có một tắc nghẽn trong ống khói ống khói của bạn.
Chương trình "Tiếp theo" thảo luận "Kiểm tra Vent Dự thảo. Kiểm tra 'Trang chủ Sửa chữa chủ đề Menu' ở trên cùng của trang, nếu đây không phải là vấn đề của bạn.
Ổ ghi là trên dưới cùng của bình nước nóng của bạn. Ổ ghi thu hút không khí từ phòng để đốt. Trong một căn phòng nhỏ, lưới tản nhiệt cần phải được cài đặt để cung cấp đủ lưu lượng không khí. Một khi khí được đốt cháy nó được trút lên thông qua trung tâm của bể, để các ống khói. Một ống khói đúng kích cỡ sẽ tạo ra một dự thảo mà hút khói lên và tiến vào bầu khí quyển.

Có một không gian không khí xung quanh tủ hút mà còn cho phép khí đốt nước nóng để rút không khí. Khi ghi là trong một vài phút, bạn sẽ có thể cảm thấy không khí được hút vào tủ hút. Bạn không bao giờ có thể cảm thấy không khí đẩy ra khỏi tủ hút. Đây được gọi là dự thảo xuống và có thể là nghiêm trọng.

Các tủ hút nên được ngồi trên mức bình. Chân đứng thẳng và nên được gắn chặt vào các khe cung cấp. Sửa chữa khói ra nếu nó không thẳng hàng.

Một cách công nghệ thấp để kiểm tra dự thảo sẽ được tổ chức một trận đấu hoặc nhẹ hơn gần tủ hút. Ổ ghi máy nước nóng nên được chạy trong vài phút trước khi bạn thực hiện bài kiểm tra này. Các luồng không khí nên rút ra ngọn lửa vào mui xe. Nếu ngọn lửa sputters hoặc đi ra ngoài nó có thể là một dấu hiệu của rắc rối. Một điều cần tìm là bồ hóng trên các phụ kiện. Bất kỳ dấu hiệu của bồ hóng đen có nghĩa là hút thuốc lá không phải là đi lên ống khói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét